Thứ Tư, 22 tháng 4, 2009

AI MUA CHIM SẺ RÁN ĐÊ !

AI MUA CHIM SẺ RÁN ĐÊ !
03:35 22 thg 4 2009Công khai16 Lượt xem 7
 
    Nếu ai có nhu cầu ăn chim sẻ rán nóng có hai nghìn đến hai nghìn rưỡi một con. các bạn có thể mua ở nhiều nơi nhưng nhiều nhất là đoạn đầu đường  : Hoàng Hoa Thám  gần Bách Thảo, nhiều lắm và ngon nữa . Chắc đang vào mùa chim sẻ nên sẵn thế. Cách đây mấy năm tôi ra chợ ăn đêm tại Nam Ninh - Trung Quốc , tôi thấy nhiều hàng bán chim sẻ rán quá mỗi chảo rán có cả trăm con, đang ngồi ăn ở quán cháo tôi hỏi mọi người có ăn chim rán không để ra mua . Thấy vậy cô chủ quán bảo : " bọn mày đừng có ăn đấy là gà con mới nở đấy "
 
   Tôi tò mò đứng dậy mua mấy con về xem cho rõ thì quả là vậy. nhưng kĩ thuật họ làm khá tốt nên nhìn con gà con giống chim hơn là ở bên ta. 
 

4 nhận xét:

  1. thế đôi khi lại là may, chứ không thì mươi năm nữa trẻ con có lẽ sẽ chỉ biết chim sẻ qua tranh ảnh mất thôi!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mấy năm trước món gà mới nở được biến hóa thành chim sẻ quay, nhưng chỉ tồn tại được ít ngày, vì cuối cùng người ta cũng biết sự thật, và nó cũng được nhập từ trung quốc về Bạn ạ.

      Xóa
  2. hình như không phải vậy đâu ạ. Chợ nhà mình hôm rồi vẫn thấy bán "chim sẻ" kiểu ấy mà. Mình vẫn cứ tưởng là thật cơ. Tội nghiệp mình!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vậy là mới xuất hiện lại đấy Bạn ạ.Loại này họ cắt mỏ đi rán mấy lần là nó quắt lại, nhưng nhìn chân nó vẫn to hơn chim nhiều Bạn ạ.

      Xóa