Chủ Nhật, 19 tháng 4, 2009

văn hóa đèn xanh đèn đỏ !

văn hóa đèn xanh đèn đỏ !
09:53 19 thg 4 2009Công khai9 Lượt xem 5
 
 
 
 Nếu ai tham gia giao thông ở Hà Nội nếu chịu khó để ý một chút thì thấy rất nhiều điều vừa buồn cười vừa khâm fục tính fớt đời của người tham giao thông .
 
    Ví dụ đến một ngã tư có đèn đỏ ; Một số người dừng lại rất nghiêm túc , ngược lại có nhiều người thản nhiên đến bình tĩnh vượt đèn đỏ mặc cho người khác fải tránh mình, họ cứ duy trì tốc độ như vậy cho dù đến đèn xanh chúng ta đã vượt qua họ . Rồi cũng vẫn những ngã ba ngã tư như vậy đã đèn đỏ mặc dù có Công An giao thông đứng,  nhưng những người đi xe đắt tiền kể cả những xe chưa có biển số cứ ngang nhiên đi , số này hầu như không bao giờ bị bắt. 
 
  Vậy chúng ta nhìn lại những người hay vượt đèn đỏ xem họ là ai ? Hóa ra chị em fụ nữ chiếm đa số tầm tuổi từ mới lớn tới sồn sồn . Sau mới đến cánh đàn ông ăn mặc ra dáng trí thức hoặc đạo mạo cỡ tuổi từ năm mươi tới sáu mươi . Tôi chắc chắn những người hay vi fạm này luôn than vãn về tình hình giao thông fức tạp của Thành Fố của chúng ta !
 

2 nhận xét:

  1. Thỉnh thoảng có vào nội thành, em thấy mọi người chấp hành tốt đấy chứ nhỉ nhất là khi có chú cảnh sát ở đó. Anh có nói oan cho các chị em đó không?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mọi việc không hề oan đâu. Nếu Bạn chịu khó quan sát.

      Xóa