Thứ Sáu, 5 tháng 6, 2009

LẠI NÓI VỀ CHIM RÁN Ở HÀ HỘI

LẠI NÓI VỀ CHIM RÁN Ở HÀ HỘI
01:30 5 thg 6 2009Công khai18 Lượt xem 12
 
   Sáng nay tôi đọc một bài trên blog tôi thấy có một số người viết về con chim rán nhưng thực tế hơi fiến diện . Bài  viết rất chuyên nghiệp và có cả ảnh minh họa nhưng lại không thực tế , vì nó là con gà con vì chí ít nó cũng có chân và có mỏ giống con chim  . Nhưng bài viết lại  khẳng định nó là con vịt con . Thôi không bàn đến vấn đề này nữa vì có thể đã có vịt con rán bán trên thị trường này chăng ! . 


  Tôi muốn cảnh báo các bạn về một món ăn nữa đó là các đồ nướng gọi là TAM SỰ hay như chân gà thì ai vẫn thường ăn nó, ắt hẳn fải dũng cảm lắm vì những đồ đó đã được nhập về và được xử lý rất đảm bảo để cả năm không bị hỏng . Nhưng nếu các bạn đừng mải nói chuyện mà quan sát chỗ đồ chưa ướp và chưa nướng sẽ thấy có sản fẩm đã bị hoại tử , nhũn ra và có mùi rồi , nhưng khi được tẩm gia vị vào và nướng lên các bạn vẫn vô tư ăn ,  thậm chí còn nghiện cái hương vị đó nhưng chưa đâu ; nếu tinh mắt các bạn còn thấy họ nhặt các que xiên đồ nướng bạn ăn xong vừa vứt xuống đất lại cứ vậy xiên đồ mới vào nướng tiếp cho người sau ăn. chắc hẳn những người có thú ăn đồ nướng vỉa hè sẽ biết rõ những địa chỉ đó.Với tinh thần cộng đồng tôi chỉ khuyến cáo các ban tham khảo mấy vấn đề sau đây trước khi thửng thức món khoái khẩu đó :
- Chắc chắn được tẩm hóa chất (cứ đợi mấy năm nữa sẽ có khuyến cáo cụ thể của ban vệ sinh an toàn thành fố đưa ra ).
- Và rất bẩn vì không bao giờ rửa, dùng các loại que quay vòng nhiều lần, các hàng đều tọa lạc trên vỉa hè gần cống rãnh.

2 nhận xét:

  1. Hay lắm! Mọi người đọc thấy ghê để bớt ăn chim vịt rán, chim gà rán. Khi đó ngô rán, khoai rán ...lên ngôi. Ăn chay nào!

    Trả lờiXóa