Thứ Hai, 31 tháng 8, 2009

PHỎNG VẤN CÔNG DÂN MẠNG TIÊU BIỂU

PHỎNG VẤN CÔNG DÂN MẠNG TIÊU BIỂU
19:02 31 thg 8 2009Công khai17 Lượt xem 68
   
   Thưa các bạn vừa rồi có cuộc bình trọn những công đân mạng nào xuất sắc nhất tiêu biểu nhất trong cộng đồng bloge đã thành công mỹ mãn ,sau đây tôi xin fép mạo muội được đăng bốn cuộc fỏng vấn của bốn nhân vật được cho là xuất sắc nhất vì đã được các bạn bỏ fiếu cao nhất !  tôi sẽ lần lượt đăng cuộc fỏng vấn từ người xếp thứ tư trước.   Đây là bạn có số fiếu nhiều thứ tư :

  1. - Chào bạn ! tên blog của bạn là gì ạ ?
  2.  - 2 , 2  chào nhà báo tôi là : BÔNG HOA LÀI NHỎ các bạn nhớ vào bình trọn cho tôi nhé ! 
  3. - Vâng thưa bạn vượt  qua sau bao nhiêu gương mặt sáng giá bạn đã vươn lên và đạt thứ hạng cao, vậy bạn có vui không ạ ?
  4. - Nhà báo rõ vớ vỉn ,vui là vui thế nào , mà là quá sướng chứ lị !
  5. - Vâng thưa chị thế blog của chị chuyên viết về cái gì ạ ?
  6. - Vâng em chỉ làm thơ thôi ạ
  7. - chắc hẳn thơ của chị hay lắm nên độc giả mến mộ thế
  8. - Thì em nghĩ ra cái gì em đăng lên luôn , nói chung em đăng tuốt
  9. - Dạ thưa chị vậy chị có theo niêm luật hay trường fái nào không ạ ?
  10. - Rõ vớ vẩn cái anh này thơ Ló fải tự nhiên chứ lị , cứ nghĩ ra câu nào em viết lên ,nghĩ ra câu nào nữa em lại viết lên ,em đăng lên thiên hạ họ nhẩy vào ầm ầm ,vui lắm cơ !
  11. - vâng chắc hẳn là thơ hay lắm nên họ bình nhiều ,
  12. Buồn cười lắm cơ ; người thì bảo : buổi tối vui vẻ nghe chị , người thì bảo : em yêu chị lắm đấy... còn ối người họ ném thơ của họ đầy vào nhà em ,vui thật anh nhỉ !
  13. - Vâng vui thật !
  14. - Mà buồn cười lắm cơ  ; em có người bạn thơ người ấy còn làm thơ nhiều hơn em và nhanh hơn em nữa cơ , em ngưỡng mộ lắm
  15. - ? ? ?    
  16. - Thật đấy người ý làm nhanh đến nỗi một ngày người ấy ném vào nhà em cả chục bài , mà em qua nhà khác chơi toàn thấy thơ của người  ấy thôi , mà em nói nhỏ nhé , người đó được nhiều chị em hâm mộ lắm hình như có vài chị đã kết mô đen rồi đó .
  17. - thưa chị ; vậy chị có thể kể thêm về đời tư của chị không ạ ?
     
  18. - hay nhỉ ; thế anh không đọc thông tin cá nhân của em à ,lúc nào rỗi thì đọc nhé . nhưng nói để anh biết , đời em cũng éo le lắm ,bây giờ quen rồi ,chỉ thích làm người nổi tiếng như chị gì ấy mà tên ấn tượng lắm ,em thấy cũng làm thơ nên em nhẩy vào khen chị ấy : chị ơi chị làm thơ giống em nhỉ, chị em mình làm quen nhé  ! . ấy vậy mà chị ta mắng em té tát , nhà chị chưa đến tuổi nhé ; thơ người ta cao siêu ,thoát tục ,kén chọn người lắm không như loại con cóc nhà chị ,mà cóc cũng chưa được ,tôi chỉ bảo nhà chị một tí nhé : bài con cóc nó còn có vần có điệu này nhé : con cóc nó ở trong hang - nó nhảy ra ngoài , nó lại vào trong. còn nhà chị là gì nhỉ : một đống lá xanh rơi  làm bẩn cả đoạn đường đang đẹp  Em tức chị ta lắm nên quyết tâm trở thành người nổi tiếng , và thành quả đạt được ngày hôm nay em xếp thứ tư trong những người nổi tiếng là em sướng quá trời luôn 
     
     Vâng chân thành cảm ơn vì chị đã giành thời gian quý báu của mình để tiếp chuyện tôi, hy vọng nhà chị sẽ cống hiến cho đời nhiều áng thơ bất hủ nữa ,một lần nữa xin cảm ơn chị !

  19. - Vâng chào anh nhé ,anh đăng bài fỏng vấn này sơm sớm để nhiều người biết đến em nhé , em lại fải ngồi làm thơ tiếp đây ,em nghiện cái món này rồi   
     
  20.      Các bạn thân mến tôi kết thúc bài fỏng vấn người được giải tư trong cộng đồng bloge tại đây , bạn nào có lời góp ý hay chỉ giáo gì cứ mạnh dạn góp ý , vì tôi sẽ còn đăng tiếp ba  bài nổi tiếng nữa đấy ạ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét