Thứ Tư, 23 tháng 9, 2009

DỊ NHÂN ĐẤT HÀ THÀNH - MA NỮ !

DỊ NHÂN ĐẤT HÀ THÀNH - MA NỮ !
13:42 23 thg 9 2009Công khai9 Lượt xem 56
 
   Hôm nọ tôi và một người bạn đèo nhau qua chợ tạm Hàng Da , tôi ngồi sau xe để thằng bạn đèo , chợt giật mình vì thấy một bóng hồng kì vĩ đang đứng mua đồ ven đường , tôi vẫn kịp nhận thấy vóc dáng chị ta : Cao khoảng một mét 58 , có số đo vòng một khoảng 85 , vòng hai khoảng 90 và vòng ba khoảng 95 hoặc hơn ,chị ta có nước da mầu nâu do fơi nắng. Nhưng cách ăn mặc thì cực kì đặc biệt, cái quần sóoc bò chật và hơi hở viền mông. 


 fần trên độc có một miếng vải màu cam giữ lấy ngực của chị ta
  mà miếng vải rất bé , buộc ra đằng lưng thì bé tí và thắt nút. Tôi nhìn hoa hết cả mặt mày. Chưa bao giờ tôi nhìn thấy người fụ nữ nào ăn mặc và trang sức kệch cỡm như chị ta, nhưng nhìn chị ta tự tin thì hiểu là chị ta thích được trưng diện như vậy lắm.

 . Tôi giật áo thằng bạn bảo dừng lại , dừng lại . nó ngoái lại hỏi tôi có việc gì , tôi bảo mày nhìn xem con bé kia có kì quặc không. nó quay lại buông một câu xanh rờn ; À con này nó ra fố nhà tao suốt , hay mua rượu và nước ngot. ( fố Hàng Buồm ) mày cũng biết nó mà;  Cái con cướp nhà của thằng tây đó . Tôi  ; À tao nhớ rồi  . 

    Vâng cái người đàn bà ăn mặc cực mốt và dị hợm kia , thưa các bạn , cô ta đã hơn 50 tuổi rồi, cách đây mấy năm nếu ai chịu khó đọc báo thì sẽ thấy một thời gian dài có một ông Tây gõ cửa các nơi và các tờ báo để cầu cứu , vì bị vợ bạo hành, và cướp nhà . Ông ta bị vợ hành hạ , đấm đạp, tát thường xuyên , cuối cùng là bị đuổi ra khỏi nhà. Mà ngôi nhà chính là tiền mồ hôi nước mắt của mình, rút cục anh ta đầu hàng , ngậm ngùi trở về cố quốc với hai bàn tay trắng, và ôm hận với người đàn bà xứ Việt. Vâng đó là chị ta đấy , bạn tôi bảo hiện chị ta vẫn đang cặp với một thằng Tây. Tôi rùng mình hình dung ra ít bữa nữa thằng cha đó bị lột quần áo và bị đuổi ra khỏi nhà. 

  khiếp quá . Có cách nào thông báo cho anh ấy đây. Thưa các bạn thực sự lúc nhìn thấy chị ta tôi đã rút máy ảnh ra rồi, nhưng chột dạ, liệu đăng ảnh lên rồi chị ta không xông đến đập tan nhà mới là lạ , tôi vội vàng cất máy ảnh đi. vậy tiết trời nóng nực không còn bao lâu nữa , tôi mong các bạn hàng ngày chịu khó lượn quanh mấy fố cổ kiểu gì cũng được chiêm ngưỡng dung nhan có một không hai đó, các bạn sẽ được mãn nhãn  thấy con người  sexy đó và cảm nhận được những tảng mỡ di động rất nhịp nhàng , uyển chuyển, và nếu các chị em nhìn thấy chắc chắn sẽ học được kiểu buộc một miếng vải vào ngực rất đẹp, rất ấn tượng tôi thề đó

 .     Thể theo nguyện vọng của mọi người tôi tạm đưa ảnh của em gái cô ấy lên đấy ạ , các bạn cứ từ từ hình dung ra cô ấy nhé  
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét