Thứ Tư, 9 tháng 9, 2009

ENTRY BUỒN !

ENTRY BUỒN !
12:59 9 thg 9 2009Công khai21 Lượt xem 64
 
  Lạ thế sao hôm nay mình mau nước mắt thế , có fải đã già rồi chăng ! Mà tâm hồn mềm yếu , buổi chiều đọc một entry thấy tâm sự buồn của người con gái kể về người yêu xưa cũ đã không chống trọi được với mặc cảm bản thân mình mà quyết tìm đến cái chết, mình đọc xong mà thương mối tình của họ . Rồi lại trạnh lòng nhớ chuyện xưa cũ của mình. Mình đã già thật rồi sao mà lại khóC !


   Vừa đây lang thang trên mạng, lại gặp một entry buồn nữa của một cậu thanh niên kể về mối tình học trò trong trắng chỉ vì cái hôn vội vàng. Cô gái e thẹn đuổi theo chàng trai để đánh fạt . Rồi một chiếc xe vô tình đã tông vào cô ấy , cô chỉ kịp mỉm cười với người yêu và nói : Anh biết không ! em đã chờ đợi nụ hôn này từ lâu lắm. Rồi cô ra đi mãi mãi ! Cô mất đã được hai năm và mỗi lần sinh nhật cô , chàng trai lại mang bánh sinh nhật đến ngồi bên mộ fần của cô , vừa ăn vừa khóc. Tôi già rồi sao ? mà lại khóc ! Lạ thế hay do cuộc đời mình quá nhiều dông bão , trái ngang nên mỗi lần gặp những cảnh này , nó như nhắc lại một fần cuộc đời ta . Khiến ta lại khóc . Tôi già rồi sao ? ! Mà lại khóc ! .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét