Thứ Ba, 22 tháng 9, 2009

NÓI VUI VỀ CHUYỆN COMMENT VÀ BLR !

NÓI VUI VỀ CHUYỆN COMMENT VÀ BLR !
05:06 22 thg 9 2009Công khai57 Lượt xem 89



 
  1.    Tôi muốn góp nhặt từng câu commen và BLR có chút hài hước để kể hầu các bạn ; Thời gian gần đây tôi rất hay fì cười về những câu còm của nhiều bạn nhưng quả thật cũng ngộ nghĩnh lắm ví dụ nhé :
  2. - Chào bạn blog của bạn ấn tượng lắm ghé sang nhà tôi chơi nhé !
  3. Vâng đấy là một người lạ hoắc nhẩy vào nhà người không quen biết đấy ạ  
  4. - chào bạn blog của bạn đẹp quá ,mình làm quen nhá,sang nhà mình ủng hộ cho mình nhé
  5. Trong khi đó blog của người ta mầu xám xịt trống trơn, tức là bạn ấy chưa kịp xem blog của ta mầu gì  . và một loạt các câu ngắn gọn mà rất mắc cười như thế này , mà nói trước là nhà người ta đang rất buồn đấy nhé,và những bài thơ rất hay nữa nhưng bình độc một câu thế này:
  6. - Chào chị ,em nhớ chị quá
  7. - Chào chị em sang điểm danh đây ạ
  8. - Chào chị ,em bận quá chỉ sang thăm chị một chút thôi 
  9. - Mình làm quen nhau nhé
  10. - Đồ hâm !
  11. - Đồ dở người
  12. -Con mụ mềm và mượt
  13. -Còm thứ 50
  14. -Còm thứ 101
  15. -Còm thứ 151 thay entry mới nha 
  16. -Xé toạc 
   (  bóc tem entry đấy ạ )
  1. -xé tanh bành
  2. -xé nát bét 
  3. -Đầu tuần vui vẻ nha chị
  4.  tối ( hok )zui nha nhóc
  5. -Trời Trời ! !
  6. -Món gì sợ quá
  7. -Trời ơi ...lãng mạn wá chị ui...
  8. -Ghét dễ sợ
  9. -Ảnh chị xinh ghê ! trông muốn yêu .
  10. -Hôm nay nắng òy 
  11. -Chị uiiiii...ngày vui vẻ nha !
  12. -Ngày mới vui vẻ nhá chị yêu 
  13. -Em chỉ đạp qua
  em chạy vội về đây

  1. -Ôi chị ơi ... chân gà thì không có thịt. 
  2. Vâng tôi chỉ dám trích mấy câu ngồ ngộ vui vui vậy thôi , nói chung thì buồn cười lắm lắm . Mà thường xuyên lời bình không ăn nhập gì với bài viết , mắc cười là ở chỗ đó , tôi còn nhớ cái câu ; KHỎI TIỄN cũng cực kì ắn tượng lắm. Nhưng thôi tôi chuyển đề tài đây :
  3.  
  4.    Thưa các bạn dạo này trên cộng đồng blog vừa có một trào lưu mốt , đó là mốt : BLR cái này càng buồn cười vì nó là công cụ tỏ tình , nói xấu nhau rất thuận lợi. Đã đành là tỏ tình , đã đành là nói xấu nhau. Nhưng bây giờ nó là mốt nên chẳng có gì quan trọng ta cũng BLR  cho nó quan trọng , mà người được nhận cũng khoái vì mình là nhân vật trung tâm được nhiều người coi là tin tưởng thân tình. Cái này tớ không động chạm đến mấy nhà đang làm nghiệp vụ , cần giấu thân fận mặc dù là làm điều tốt đâu nhé .
  5.  
  6.    Tớ đang nói cánh có hộ chiếu fổ thông thôi. Ôi chao rợp trời  BLR mà rõ là bình luận công khai cũng fải tương thêm chữ BLR để cho nó trang trọng hơn . Và cái BLR nó là công cụ của một số người có dã tâm không tốt ví dụ nhé ; Tôi viết một bài buồn rũ rượi và bâng quơ là mình thất vọng , thất vọng quá , ấy vậy mà một loạt nhà a lô xô vào hỏi rất chân tình  : Bạn ơi bạn bị sao đấy , ai làm bạn thất vọng ?  Thế thôi ; Thế là từng nhà sẽ có một câu trả lời bằng BLR là con ấy , thằng nọ ,,,, nó đểu lắm , nó làm tớ đau lắm, khổ lắm. Thưa các bạn trong đó có cả tôi đấy nhé : Đã có lúc tôi cũng BLR . Amh ơi chị ơi coi chừng con bé đó nhé ! . Thì đã bảo đang là mốt mà.
  1.    Nhưng thưa các bạn bình luận riêng sẽ không còn là riêng nữa khi nó được chia sẻ , ví dụ câu bình đó được sao chép sang nhà khác , vâng thế là cả làng biết , vậy có ai theo mốt này đến cùng không ạ




 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét