Thứ Hai, 28 tháng 9, 2009

SAO CÓ THỂ NHƯ THẾ ?

SAO CÓ THỂ NHƯ THẾ ?
06:09 28 thg 9 2009Công khai8 Lượt xem 53
 
   Tôi mở quán ( Massa ) đã được gần ba tháng, nhưng cũng gặp không ít chuyện cười và buồn lẫn ngán ngẩm cho cuộc đời của các cô gái mà đã đến gặp tôi xin việc. Tôi kể ra đây để mọi người suy ngẫm về một góc khuất của xã hội nhưng thực tế lực lượng chị em tham gia rất đông và thu hút rất nhiều chị em xinh đẹp lao vào cái guồng quay này. Đó là những nghề nhậy cảm , mà fái nữ tham gia. ( Hôm nay tôi chỉ đề cập đến fái nữ thôi ) .


    Như các bạn biết tôi mở một quán massa , tiêu chí của tôi là fục vụ mọi người thật lành mạnh , và góp fần fục hồi sức khỏe cho các quý ông, quý bà mỗi khi bước chân vào tệ quán của tôi. Thời gian đầu chưa có đủ nhân viên , tôi fải đãng báo và nhờ nhiều kênh tuyển người, vì vậy rất nhiều chị em đã đến xin việc , tôi cũng đã nhận thử mấy người , đã có giao kèo là làm việc fải đứng đắn và không được bậy bạ với khách nhưng hỡi ôi tôi đã đau đầu và thất vọng với những người này , các nàng không đoái hoài đến thằng chủ là tôi, mà coi nhà tôi là fòng riêng của các nàng. Tôi cảnh cáo , vâng dạ nhưng lại đâu vào đấy ngay. Đến nước tôi đọc lệnh đuổi việc thì các nàng mới lộ bộ mặt thật , chẳng là mỗi nàng có một bảo kê vừa là xe ôm vừa là nhân tình, các nàng làm chỗ tôi thu nhập tốt nên khi bị đuổi việc thế là thi nhau gọi điện chửi bới ông bà chủ, thậm chí còn dọa lên san bằng cơ sở. 

.  Mình tuy là chủ nhưng sợ lắm chỉ dám bảo cái bọn nửa người đó là tao đang ngồi ở quán đợi chúng mày đến san bằng đây

   Đợi mãi chẳng thấy đứa nào đến san bằng. Chúng vẫn khủng bố bằng điện thoại đến lúc fải gọi đích danh tên bọn đó ra bảo : Tao về tận nhà chúng mày lôi cổ chúng mày ra , lúc đó chúng mới tạm yên . Đấy mới sơ sơ thôi , Còn nhiều nàng cao ráo xinh đẹp đến xin việc nhưng khi tôi bảo ở đây làm vất vả và lao động thực sự đấy thì em nào em nấy bảo : Nếu không có thư giãn em không làm. Ôí trời ơi  !
sao lại lạ thế  ? Làm cái nghề này muốn làm tử tế sao khó thế. Đàn ông thì cứ đòi fải có một tí thì mới vui , còn các em đến xin việc thì cứ đòi fải được làm cái ấy mới làm

 . Gần đây có hai chị em ruột , được người quen của tôi giới thiệu đến xin việc , trông cũng như người mẫu , tôi cũng bảo : Ở đây công việc nặng nhọc đấy , fải làm thật lực đó có chịu được không. thì hai chị em bảo để em suy nghĩ mấy hôm rồi em cho cả em út em lên, về nhà được một hôm thì lòi ra là các em chỉ thích đi nhà nghỉ thôi và còn bảo em út em còn tem có bác nào thích không ?  Nếu giải quyết xong em cho nó về làm chỗ anh luôn

 Ôi con xin mấy má con chưa muốn nằm kheo

 Đấy tôi muốn làm một công việc thật tử tế mà các chị em đâu có muốn, mà lực lượng thích làm việc mát mẻ này sao mà đông thế.

.
    Cuối cùng tôi lựa trọn con đường là qua kênh gia đình và người thân lên cả rừng nữa tự tuyển các em chân vẫn còn có váng về đào tạo tay nghề mới cho nó an toàn , nhưng thưa các bạn mới vậy thôi cứ thử nửa năm trở lên xem em cũng fải gọi các em ý bằng má hết
. Trời ơi khó lắm thay
.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét