Thứ Bảy, 19 tháng 9, 2009

TRƯA HÔM QUA TÔI BỊ BẮT CÓC !

TRƯA HÔM QUA TÔI BỊ BẮT CÓC !
02:08 19 thg 9 2009Công khai14 Lượt xem 38
  
        Trưa ngày hôm qua khi tôi đang ở của hàng của tôi thì bị một số người đến bắt tôi đi đến một nơi hình như được gọi là quán rượu , người thì bắt tôi cầm một bó hoa, người thì ôm hôn thắm thiết , rồi tặng quà , sau đấy họ bắt uống cả rượu cả bia và tuyên bố là ngày sinh nhật cuả tôi ( 18-9 ) ngồi có mấy tiếng mà người ngất ngư , quên cả quà tặmg . đến sáng nay tôi vẫn còn choáng . lạ nhỉ hình như mình say vì hạnh fúc quá hay vì tự nhiên được tặng quà và uống rượu  
       

Clarityne* Cách đây 16 phút

Cốc! Cốc! Cốc!...Lão thầu có nhà không ấy nhở! Ra mở cửa nhận quà mừng đại thọ từ một người gửi đến tặng lão đôi Ròng tâm sự nhá! Nặng và chan chứa mỏi hết cả tay em roài! Cho em chú thích thêm 1 câu là lẽ ra em phải bê vào cái bài Ảo Ảnh đặt ở đó Rưng mà em có tuổi nên ko chạy marathon được đành gửi bên này vậy. Cho em xin 1 ly sinh tố đi nào!

Vâng, đích thị lão Thầu đã đang yêu! Nếu có ai đó hỏi lão sẽ phủ nhận, vì thực ra, đến bản thân lão cũng đang ngỡ ngàng trước nhịp đập của con tim mình nữa.

Dưới cái vẻ tưởng như đã khô cằn và bui bặm vì năm tháng, vì những đam mê kiếm tiền làm giàu. Trái tim lão lại đang thổn thức đòi hỏi được yêu thương, được ôm ấp vỗ về. Thứ tình cảm mà ngày thường khi nhìn thấy bọn trai gái yêu nhau hay thể hiện, lão vẫn cười nhạt và cho là trò trẻ con vớ vẩn.

Khi nói những điều trên, có người sẽ hỏi. Tại sao bảo lão đang yêu? Vâng, lão yêu thật. Vì tự nhiên dạo này lão lại bỏ thời gian vốn thường dành cho bia rượu và đánh bài cùng mấy tay bạn già để thơ thẩn ra bên sông Hồng tư lự nhìn sóng nước đỏ trôi. Đôi lúc, lão lại tự ư ử hát một mình, cái bài ca cũ rích, cũ còn hơn cả cây cầu sắt Long biên đã hoen gỉ. Nếu không nhầm, nhớ mang máng hình như bài “ Hoàng hôn mầu tím ”. Những khi cất giọng khàn khàn êh ah theo lời của bài hát kia, trông lão như chợt trẻ lại cả chục tuổi. Cái đầu hói lắc lư, cặp môi mấp máy, mắt thì lim dim theo những tình tứ nào có giời biết.

Đến đây thì chắc mọi người đều thấy lão đã yêu. Nhưng hỏi lão yêu ai? Có lẽ chẳng ai biết, và không biết chừng, chính lão cũng không biết. Nhưng đích thị là lão đang yêu một bóng hình con gái nào đấy. Tuy nhiên, khi mọi người hỏi chắc lão lại vẫn sẽ chối. Để người ta chỉ thấy, mỗi ngày khi chiều xuống lão Thầu lại ra ven sông Hồng, khi thì nhìn ra xa xăm và khi thì hát ư ử. Lão ….đang yêu đấy."

lao quangthau Cách đây 2 phút

   Hay nhỉ !  Thì rõ là hắn đang yêu ,mà em nào viết hay thế nhể cứ như nằm trong nhà hắn vậy , hay quá ,bài văn rất hay . để lão đi hỏi hắn xem ,em nào làm hắn yêu đời thế ! 

    Đùa vui một chút vậy thôi , nhưng từ hôm qua đến giờ tôi thấy cả làng xôn sao chuyện lão tôi đang yêu. Và còn hỏi trực tiếp tôi nữa và hình như sắp có một bài báo về chuyện này . Vì vậy tôi thành ra ngại quá , tất sẽ có người lại bảo tôi già rồi còn dửng mỡ , vì vậy lão tôi chính thức đính chính là không hề có chuyện đang yêu hay chuẩn bị yêu ở đây , vậy mong các bạn đừng hiểu lầm và cười tôi nữa nhé !   .

2 nhận xét:

  1. Chỉ có những người đã đạt đến " Cảnh Giới " thì mới có những cảm xúc như vậy. Xin lỗi Lão trước, người không biết thì sẽ bảo: Chắc Lão giở hơi, có tâm sự, có hoài niệm thì dấu kín trong lòng, Chứ đâu.. tóc rụng hết rồi, lại vẫn đi mơ với mộng, lại còn hát một mình thế kia. Sự điềm tĩnh của Lão rất đáng nể. Thật đấy !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lão cảm ơn Bạn đã chia sẻ với Lão.cuộc đời có muôn vàn bể khổ, nếu cứ ám ảnh theo nó thì cũng nhanh xuống suối vàng lắm. Bởi vậy Lão cho mình cái quyền được đi trên đau thương mất mát, và vẫn thật vui với đời !

      Xóa