Thứ Sáu, 23 tháng 10, 2009

TẠI SAO TẮT LỬA ?

TẠI SAO TẮT LỬA ?
23:34 23 thg 10 2009Công khai10 Lượt xem 53
 
    Tôi viết bài này là để chia sẻ với cánh đàn ông chúng ta và cũng muốn nhắc nhở chị em cần lưu ý hơn đến cách ứng sử của mình với một nửa của mình. Cách đây đã hai mười năm có một anh bạn cũng sang Tiệp ở cùng khu với chúng Tôi nhưng là sang sau khoảng một năm . Nhân lúc anh em vui vẻ với nhau anh ấy có kể là nếu gần vợ song thì anh ta có cảm giác sợ và ít nhất fải một tháng sau anh ấy mới quan hệ tiếp với vợ được , thưa các bạn anh ấy được xếp vào loại to cao đẹp trai ( trên mét bẩy ) . Vâng cũng từ đấy câu chuyện đó đã ám ảnh Tôi cho đến bây giờ.
     Trước hết Tôi báo tin này để cánh đàn ông và chị em mừng là vừa qua kết quả nghiên cứu của những tổ chức quốc tế có uy tín đã có thông báo kết quả chính thức về của quý của cánh đàn ông trên thế giới ; Riêng về Đông nam Ấ , kết quả đáng tự hào là đồ của anh em ta đã vượt qua người Trung Quốc từ một đến một fân rưõi , thật đáng tự hào

 
 
 . Còn so với thế giới , nhất là châu lục đen thì chúng ta không dám vì xấu hổ lắm
.
   Đã nhiều năm tôi để tâm đến vấn đề tế nhị này của đàn ông chúng ta, độ tuổi từ xấp sỉ ba mươi đến ngoài năm mươi thì tôi thấy rõ một điều , nếu ở các đô thị nhỏ hay các vùng quê , thì đàn ông vẫn giữ được fong độ nhất định tương đối đều và lâu , bởi những điều kiện đơn giản hơn là họ ít bị áp lực của cơm áo gạo tiền , khí hậu và môi trường sạch hơn , nhưng không fải là tất cả chỉ khoảng trên dưới sáu mươi fần trăm thôi , số còn lại đã bị thành fố hóa và những thói quen xấu chi fối , vậy số hơn 60 % ấy khá hơn ở cái gì  ?  Họ sung mãn hơn và chịu khó cầy cấy trên đám ruộng của nhà mình hơn . thú vui đó lớn hơn các thú vui khác , nên chị em được chăm sóc chu đáo , nhưng nếu chị em quê có ai hay đọc tiểu thuyết , hay fim tình cảm nhiều sẽ không được thoải mái lắm với kiểu tối đến , anh chồng xoa xoa đập đập đôi chân rồi nhẩy lên cầy một mạch chẳng cần biết đến cảm xúc của vợ ra làm sao, điều này nguy hiểm vì tất sẽ có chị em nghĩ đến tay hàng xóm hay lên tỉnh , trông điệu đàng hơn hẳn chồng mình .
   
              Nếu không cẩn thận có bạn sẽ fải chứng kiến cái ngày này !
     Bây giờ Tôi nói về vấn để của chúng ta nơi các thành fố lớn , vấn đề không còn nhỏ hẹp nữa , mà nó ở mức báo động , về sự nhàm chán trong sinh hoạt vợ chồng dẫn đến chán nhau , rồi sinh ra rất nhiều hệ lụy . Tôi xin nói về giới doanh nhân và kinh doanh cá thể trước . Ở giới này áp lực công việc rất cao , đã vậy họ còn fải tiếp khách , fải uống bia rượu nhiều , fải đi công tác nhiều , nên việc mời mọc chiêu đãi một hai em chân dài là việc bình thường ( nếu có ai nói là Tôi chụp mũ hay nói bậy thì họ là người dối trá đấy) Cái mức độ này chỉ có nhiều hay ít , nhưng dứt khoát là có như vậy . Thế thì khi các ông chồng này trở về nhà , họ fục vụ nửa của mình ra sao ? . Thực tế là họ fải cố gồng mình lên để bù đắp cho nửa của mình , một fần chuộc lỗi bản thân cho đỡ có cảm giác tội lỗi . Nhưng liệu vợ ta có chịu để ta fục vụ họ không ? . Cái này là fần nguy hiểm nhất mà chị em nên fải tham khảo và rút kinh nghiệm :
     Thâm tâm các ông chồng có bận mấy có cầy cấy ở ngoài bao nhiêu , có mắc lỗi này nọ , nhưng họ đều có ý thực rất tự giác là không quên nhiệm vụ cầy trên mảnh đất nhà mình , nhưng lại không xuôn sẻ như vậy , Rất nhiều chị em cứ thấy mặt chồng là kể tội con cái , nhất là bữa cơm chiều , sau chuyện con là việc soi mói bới móc , mỉa mai chồng mình, thậm chí là những lời nói cay nghiệt , đa số ngưòi chồng đều im lặng nghe chứ họ không muốn đôi co làm gì. và thường xuyên lúc chuẩn bị lên giường các bà các cô vẫn còn móc máy vài câu khó chịu lại còn ra vẻ liệu mà fục vụ bà cho tốt này nọ . Chính những câu nói cuối cùng đã tắt hẳn ham muốn và tính thiện muốn chuộc lỗi của họ . Mà không fải một lần , chị em ta luôn mắc fải sai lầm chết người đó. Để rồi tình trạng đó kéo dài một thời gian sẽ dẫn đến việc họ bị tắt hẳn ham muốn với vợ mình . Lúc này các bà , các cô càng chì triết chồng nặng hơn cho là  đã có vợ bé hay bồ bịch gì đó ở ngoài , còn đâu hơi sức để fục vụ vợ nữa , họ không hiểu chính mình bóp chết ham muốn đó của chồng. Nhưng chẳng ai đủ tỉnh táo để xem lỗi này xuất fát từ đâu. Tôi cũng cảnh báo chị em rằng, họ chỉ tắt lửa với mảnh ruộng của nhà thôi, còn bất kể mảnh ruộng nhà khác họ vẫn cầy cấy nhiệt tình đấy.
                
0_004528001254148208.jpg
       Nếu chị em không quan tâm đến một nửa của mình , sẽ có lúc một nửa đó sẽ ra thế này !
    Còn những người làm việc trí óc thì sao , thành fần này lại bị yếu về cái món đó nhất vì đầu óc của họ fải làm việc với cường độ cao , quá mệt mỏi rồi không còn đủ sức thúc đẩy sợi dây thần kinh ham muốn nữa nếu đã ngoài bốn mươi thì là cả một vấn đề . Cái này fải đòi hỏi người vợ  thật hiểu biết và thông cảm chăm sóc họ thật tốt mới được . Chứ đưa giọng trách cứ , chanh chua ra coi như hỏng luôn đó. những người đàn ông này có đi công tác xa cũng không ngại lắm , vì năng lực cầy cấy không được họ đặt ở vị trí cao , Tôi nói vậy nhưng cũng fải hai mười fần trăm trong số họ khả năng của họ vẫn rất tốt , những người này do cơ địa bẩm sinh của họ có sẵn.
    Nói ra thì cũng xấu hổ cánh mày râu lắm lắm , nhưng riêng sự nghiên cứu riêng của Tôi thì có một điều đáng báo động đang xảy ra với những người chịu trách nhiệm chính là fát triển giống nòi của dân tộc : Càng  trở về đây thì số lượng người trẻ tuổi bị yếu sinh lí rất nhiều , thậm trí ngoài hai mươi đã mắc fải . Nhưng tệ hại hơn ,  Tôi biết nhiều người lúc nào mở lời là nói chuyện cầy cấy  rồi khoe khả năng , lẫn năng lực tốt của mình , nhưng thực ra một số người chỉ nói cho sướng mồm vậy thôi. trong lòng họ lại đang có bão giông và hận tủi nữa , vì tự nhiên mất khả năng cầy cấy của mình . Nếu các bạn có đọc bài này của Tôi thì hãy mạnh dạn lên , bây giờ có rất nhiều fòng mạch nam học sẵn sàng tư vấn và giúp đỡ các bạn . Hoặc cứ chia sẻ với những người bạn tin tưởng . Vì để tình trạng này lâu sẽ dẫn tới hỏng hẳn . Cách đây nhiều năm tôi đã chứng kiến một anh bạn lúc đó ở ngưỡng 50 tuổi thôi anh ấy vừa nói chuyện với chúng Tôi vừa rơm rớm nước mắt nhìn tội lắm . Anh ấy tâm sự với chúng Tôi : Anh  làm ở ngành văn hóa chuyên duyệt cho các em đi nước ngoài biểu diễn , nhiều em để trả ơn rủ anh ấy đi ngủ nhưng toàn chịu chết vì không sử dụng được vũ khí của mình. vợ anh ấy cũng đẹp lắm , có một cô con gái rất xinh . Nhưng vào thời điểm đó chưa có một mảy may thông tin nào có thể trợ giúp được cho những chuyện khó nói đó. còn bây giờ có thừa thông tin để chúng ta tham khảo và tư vấn cho nhau.
        
4867396a_33.jpg
          Nếu trổ mã quá như thế này nguy cơ biến mất dụng cụ là chuyện bình thường !
  
   Tản mạn đôi dòng , Tôi hy vọng các Bà các Cô có chồng hãy tham khảo và tìm cho mình một fương cách quan hệ với chồng mình cởi mở hơn và đầu tiên là chớ có gây sự với chồng từ chiều , nếu buổi tối có ý định bắt ông ấy cầy tốt mảnh ruộng của nhà. Còn cánh đàn ông chúng ta thì nên tự hào là đã khá nhất đông nam á và cụ thể hơn hẳn người trung quốc , hãy fát huy các bạn nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét