Thứ Ba, 24 tháng 11, 2009

PHỎNG VẤN CÔNG DÂN MẠNG TIÊU BIỂU !

PHỎNG VẤN CÔNG DÂN MẠNG TIÊU BIỂU !
13:12 24 thg 11 2009Công khai13 Lượt xem 42
 
    Thưa các bạn ! Bản báo vừa có cuộc fỏng vấn một công dân . fải nói là rất vất vả mới được gặp được Cô ấy , Cô ấy rất bận rộn ; Việc công ty, việc gia đình , và còn việc fục vụ giai yêu của Cô ấy nữa .  Giỏi là việc nào Cô ấy cũng làm tốt , ngay cả việc cộng đồng cũng vậy . Cô ấy thông minh mà fải thú thật so với những người đã được nhận giải thì chẳng bằng cái móng tay của cô ấy , thật nóng lòng muốn biết Cô ấy là ai fải không các bạn ! Nhưng Tôi cũng cảnh báo trước là nhân vật này được xây dựng bởi nhiều thông tin và chắp vá bởi nhiều cá tính, vì vậy Tôi sẽ không chịu trách nhiệm nếu ai đó đứng lên nhận nhân vật này là của cá nhân đó nhé !

 
  1.    Fóng viên :  Thưa Chị xin fép cho Tôi được gọi Chị bằng Chị ,  vì Chị quá danh giá và xinh đẹp , và kiểu cách  , nhìn bộ váy của Chị cũng sành điệu quá , chắc đắt tiền lắm !
  2.    Công dân :  He he nhà Anh này chỉ được cái nói đúng !  Tớ đây quen sống trong sự thừa mứa trong nhung lụa nên tính tình và cách ăn diện của tớ cũng khác những gái khác , và tớ thường tự tin về điều đó nên nói về mọi góc độ thiên hạ khó ai theo kịp tớ. Nói về bọn 9x hay 8x ư ! ứ ai bằng tớ ha ha .
  3.    F V : Vâng thưa chị biết rằng không được fép hỏi tuổi fụ nữ , nhưng vì chị nói vậy tôi ngạc nhiên và tò mò quá ; vậy ra chị đã ...?
  4.     C D :  à anh muốn hỏi tớ về tuổi tác hả ?   Ha ha ; Tớ sợ quái gì mà không nói : tớ đã qua đầu bốn rồi đấy , Ôí bỏ mịa trót dại rồi 
    , nói ra nhỡ khi thằng giai yêu của mình nó bỏ mình .  Mình thích cải thiện môi trường mới đi kiếm loại fi công trẻ thì cũng hơi gay . Ừ nhưng tớ đ...sợ !
  5.   F V:
      Ôi nghe thiên hạ đồn thổi ....
  6.   C D :  Đồn thổi làm sao ?
  7.   F V : Dạ tôi nghe giang hồ đồn thổi rằng : ....
  8.    C D : Này nhà anh muốn nói gì thì nói mịa nó ra cứ ấp a ấp úng như gì ý ! '
  9.    F V : Vâng xin lỗi chị cũng vì tôi choáng ngợp trước vẻ đẹp của chị và cách ăn nói của chị nên mới lắp bắp vậy , chứ bình thường tôi trôi chẩy lắm ạ !
    Mà mẹ mình nói đúng thật
  10.    C D : Này Anh kia ; Anh có định fỏng vấn nữa không thì bẩu sao tự dưng lại lầu bầu trong mồm vậy , hay Anh nói xấu Tôi ? Chị đây không thừa thì giờ để buôn với nhà Anh đâu nhé !
      Tôi nghe thấy láng máng Anh bảo mẹ Anh cái gì ?
  11.     F V : Vâng chị tai thính quá , Tôi chỉ bảo đúng là Mẹ mình nói thôi ạ !
  12.    C D : Vậy Mẹ anh nói cái gì ?
  13.     F V ; Chị cho fép chứ ạ ?
  14.     C D : Sốt ruột bỏ mịa tính người ta đang tò mò mà cứ úp với mở , nhà Anh nói toạc ra xem nào ?
  15.     F V :  Vâng thưa chị ; Mẹ Tôi nói theo kiểu dân gian chuyền khẩu thôi ạ ; Mẹ Tôi bảo rằng : Fàm những người đàn bà nào mà nói chuyện với giai mắt cứ chớp liên tục mà đầy nước , cộng với gò má ửng lên và mũi có mầu đỏ thì là người đa tình và dâm lắm.
  16.     C D : Ôí cái nhà Mẹ anh này chỉ có nói đúng.  Ha ha ta sợ cóc gì mà ta không nhận , cái thằng cha ở toà báo nhà anh vừa rồi nó khoe là nó noi gương anh tuýp fờ nờ gì đó Âu hoá , còn ta thì ta Âu hoá từ khi trong bụng Mẹ cơ , ba cái truyện lẻ tẻ ta đây ứ sợ . Đúng ta máu giai đấy ; ta sợ qué gì ai nói nào. Ta tự hào là đằng khác, ngay bây giờ đây ta đang có một giai yêu đấy ! He he còn mộng mơ hơn hồi còn bé tí ta yêu nhé , mỗi tội giai yêu của tớ kém về cái khoản ấy một tí thôi , nhưng cực kì lãng mạn và cưng chiều tớ nhé . coi tớ như còn non ý chứ không fải là mụ nạ dòng đâu nhé !
      
  17.  F V : Thưa chị  ! Chị nói vậy tức là chị rất tự tin về chuyện chọn bạn tình fải không ạ ? thế còn anh xã nhà chị và gia đình chị thì chị thu xếp thế nào ạ ?
  18.  C D :  Ôi giời chuyện nhỏ , tớ đây quen cái kiểu sống đa fong cách từ lâu rồi , gia đình con cái đâu vào đấy , chồng tớ cũng chẳng chê được tớ một câu , việc gì cũng vuông hết ! Còn bạn tình hả , tớ có bí quyết là gặp trai nào tớ cũng tỏ ra ngây thơ và gia giáo , thấy tớ vậy giai nào chẳng thích chứ , tớ ăn diện cũng khác mọi người và luôn tỏ ra chừng mực và quý fái . Nhưng nếu có dịp gặp riêng là tớ tranh thủ ngay !
      Tớ dò mìn trước xem hắn có tính đực không đã , và sau đó là nhử hắn để đo độ fê của hắn. tớ cứ thử như vậy thì mười người tớ cũng chọn làm của riêng được hai ba. Còn tên nào cứng đầu mà tớ không lái theo ý được tớ quay sang ngấm ngầm rỉ tai nói xấu thế là mọi người nghĩ hắn biến thái  hoặc xấu chơi ngay , cái mục ném đá dấu tay này tớ là đàn chị của mấy ngôi sao mà toà soạn nhà ấy đã trao giải !
     
     
               
wcgve1246126202.jpg

  1.   F V :
        Đại tài đại tài 
      Thưa chị thế chị cứ kể toạc móng heo ra thế này chị không sợ điều tiếng thị fi à ?
  2.   C D :  Ôí giời ta có bậy bạ thế nào thì ta ra ngoài đời ai dám tin là ta sống như vậy chứ 
  3.  F V : 
       Vâng xin hỏi chị một vấn đề tương đối quan trọng  , Tôi cũng được nghe giang hồ đồn thổi là  : Chị có cuộc sống ảo cũng có nhiều điều đáng để người khác học tập lắm ?
  4.   C D :  Ha ha 
       Anh nói đúng tớ đây xây dựng được một đội ngũ chị em lúc nào cũng tán dương và ủng hộ tớ hết mình ,
      Tớ nói nhỏ với cậu nhé mấy con mụ đó đúng là công cụ của ta , như mấy con rối vậy
      Tớ nói gì là họ tán thưởng ngay chẳng cần biết fải trái mới lạ chứ. Mà toàn bọn có học cả đấy !
  5.  F V : 
      Ôí thế Chị nói thế này không sợ mất lòng mấy Chị đó sao ?
  6.  C D :  Tớ sợ đếch gì họ như bị bùa của tớ cả rồi .
  7.  F V :  Vâng Chị quả là của hiếm đấy ạ !
  8.  C D : Tớ nói để ấy biết nhé ! Không những mấy chị đàn bà nghe Tớ không điều kiện , mà lũ đàn ông trên mạng cũng một thời gian bị Tớ sai khiến,
      Ôi sao chúng ngây thơ thế ! một thời gian dài là công cụ để Tớ sai khiến , hại không biết bao nhiêu người mà chúng chẳng biết gì sất !
  9.  F V : Chị làm những điều đó mà không ai biết ư ?
  10.  C D :  Thì thế ! sao chúng ngu thế chứ !
  11.           
    1249443605-2-329-KhiTronYeu.jpg
  12. Cho đến bây giờ có đứa mới lờ mờ hiểu ra thôi. Nhưng tớ ném xương khéo lắm . Mấy thằng đó thỉnh thoảng lại cắn nhau à. Nhưng ngoạn mục nhất là mấy đứa đàn bà mà tớ ghét cay ghét đắng vì chúng dám tỏ ra sành điệu hơn tớ . Rồi cướp giai của tớ , tớ đều mượn tay mấy thằng cha nhà báo chửi hộ ,  mấy tay nhà báo bị chửi te tua còn tớ và bọn đồng minh thì hả dạ , đáng đời mấy thằng ngu lại còn bị đủ thứ nó đốt
      Mới đểu chứ !  Nhiều lúc nghĩ cũng thương hại , nhưng thôi kệ cha chúng nó ngu thì chết ai bảo nhẹ dạ .
  13.  F V : Ôi đàn bà dễ có mấy tay , biết Chị muộn quá , chứ không thì Chị cũng có giải nhất rồi chứ chẳng chơi !
  14.  C D : Anh này nói lạ , Tớ mà chịu nhận cái giải vớ vỉn ấy của nhà Anh hả ? Tớ kiếm bạn tình còn xuyên lục địa còn chăn được ối giai ngon . Nếu có trao giải thì ít nhất cũng là hoa hậu quý bà hoàn vũ nhé !
  15.  F V :
      Ôi chưa bao giờ Tôi fỏng vấn ai mà mệt óc như fỏng vấn Chị !
      Qủa thật mọi điều Chị tâm sự với Tôi đều quá sức hiểu biết của Tôi , có lẽ xin Chị cho fép Tôi dừng cuộc nói chuyện này tại đây . Để vài bữa nữa Tôi lấy lại fong độ rồi xin gặp Chị tiếp được không ạ ?
  16.  C D :  Ha ha choáng rồi hả ? vậy thì nghỉ nhé vài bữa nữa với điều kiện Tớ có hứng , Tớ sẽ gặp lại Cậu , Bây giờ Tớ fải về khách sạn gặp trai yêu của Tớ đây , hắn nhắn tin nóng hết cả máy rồi.
      Chào ấy nhé ! nhớ cứ đăng hết nhé ! Tớ đếch sợ bố con thằng nào đâu .
  17.  F V : Vâng thay mặt bản báo xin chân thành cảm ơn Chị và mong sớm gặp lại !
  18.  C D : Ha ha Anh chưa sợ Tớ hả
      Bái bai !
  19.              
    ncgzl1242196923.jpg
  20.              

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét