Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2009

TƯ VẤN MẠNG !

TƯ VẤN MẠNG !
00:25 1 thg 11 2009Công khai25 Lượt xem 49
 
         Thưa các bạn hôm nay là ngày nghỉ tôi kể một vài mẩu chuyện ra để chúng ta cùng suy ngẫm , Tôi  không nêu Tên và ám chỉ một ai cả  vì những chuyện này hàng ngày vẫn xảy ra rất nhiểu , mà có thể chỉ là Tôi tưởng tượng ra thôi mục đích là vui một chút thôi nhé !  . 
 
  1.    - Anh ạ  ! mấy hôm nay có một thằng nó cứ nhẩy xổ vào nhà em , thái độ rất tục tĩu bệnh hoạn anh ạ !
  2.       - Sao nó dám nhảy vào nhà em , thế nó làm thế nó không sợ hàng xóm à mà quanh đấy không có ai à ?
  3.     - Không anh ạ ! Nó nhẩy vào nik của em cơ nó như thằng bệnh hoạn ý anh ạ , bậy bạ tục tĩu lắm ,
  4.     - Thế sao em không tắt đèn đi , hoặc không trả lời nó , chắc cũng tò mò chứ gì ?
     
    .
  5.     - 
      Vâng em sẽ tắt vậy !
     .
  6.  Có bạn lại hỏi tôi thế này ; Anh ơi !  muốn xóa tên trong danh sách bạn bè thì làm thế nào ? Tôi mới hỏi  ; Làm sao fải xóa không thích người ta thì không giao lưu nữa cứ để đấy có sao đâu ,
  7.      - Nhưng thằng này nó bị bệnh hay sao ý anh ạ , nó lấy tên em nghép với tên nó , suốt ngày nó xông vào nhà em tán tỉnh ! Nó ở nước ngoài cứ bốn giờ sáng là nó gọi điện cho em , thế có điên tiết không .
  8.       -  
     
    Thế sao em cho nó số điện thoại ?
  9.       -    Dạ trước đây em quen biết với nó , coi nhau như bạn ,
  10.        -  Sướng quá !
  11.         -  Sướng cái gì ?  
      
  12.         -  Sướng quá ! vì em xóa được nó rồi !
  13.          -
     
      Hì Hì !
  14.          -
     
  15.    Lại thế này chứ ; Âý ơi  , Âý là gil hay boy ?
  16.          - Tớ là boy !
  17.          - Âý bao nhiêu tuổi rồi !
  18.          - Tớ ba mươi  (  em đã nói bớt đi một cơ số lớn rồi đấy ạ )
  19.           - ẶC   (  em nó tắt nik ngay )   Vâng vì em nó có mười ba thôi ạ ! 
      
  20.   Lại có câu than fiền thế này nữa : Anh ơi chẳng hiểu sao có mấy chị vào nhà em chơi chẳng có gì mà cứ  toàn BLR thôi anh ạ !
  21.            - Thì chắc người ta là người nổi tiếng nên họ dấu thân fận thôi !
  22.            - Không ! 
      Người bình thường thôi mà anh ! 
  23.            - 
     
    1. Còn có người lại kể cho tôi thế này : Anh ạ thằng đấy bây giờ bệnh hoạn lắm !
    2.          - Sao cơ ?
    3.          - Nó thấy đèn nhà em sáng là nó nhẩy vào
    4.          - Nhẩy vào làm gì ?
    5.          - Nhẩy vào rủ đi ấy nhau , rồi nó rút súng ra khoe luôn anh ạ !
    6.          - Sao thấy nó thế thì không nói chuyện nữa hay thoát ra ?
    7.          -
       
        Hì Hì !
    Vâng Tôi kể một chút thôi ạ ,  Lần sau các bạn có chuyện gì cứ hỏi Tôi , Tôi sẽ tư vấn hết đấy ạ , ví dụ như bạn nào Cần cắt cái gì đó Tôi cũng chỉ chỗ cho được , hay bạn nào cần cho tên nào cút khỏi trái tim mình , cũng được tuốt , nói chung là hỏi gì cũng được đấy ạ
  Thưa các bạn Tôi đã fải xóa một đoạn của bài viết trên , Tôi đã nói trước là không ám chỉ ai cả , mà những chuyện này thì có đầy trên mạng vậy  . Nhưng cũng đã có bạn fản ứng yêu cầu tôi gỡ xuống . Vì vậy tôi vẫn muốn nhắc lại là bài viết của Tôi không nói tên đích danh đến ai nên các bạn fải tự kiềm chế , đừng nhận vào người những nhân vật như vậy . vì chưa chắc nó đã có ở trên đời này .
                            
78032085.jpg

1 nhận xét: