Thứ Năm, 31 tháng 12, 2009

LẠI MỘT MÙA XUÂN MỚI !

LẠI MỘT MÙA XUÂN MỚI !
14:22 31 thg 12 2009Công khai1 Lượt xem 27
   Mùa Xuân lại đến , vạn vật hân hoan chào đón chúa Xuân , mọi người hân hoan đón mừng giây fút đầu tiên của mùa Xuân vừa ào đến , những hạt mưa fùn fơn fớt nhè nhẹ làm lay động lòng chúng ta , Một sự khởi đầu của mùa Xuân , cho chúng ta bao kì vọng cho cả một năm , ao ước một mùa hạnh fúc , ước mong thành công trong làm ăn , trong học tập , trong yêu thương ! Nhân dịp năm mới này Tôi cầu chúc cho mọi người được nhiều niềm vui và hạnh fúc ,  cầu mong những gì mà năm qua còn những điều buồn bực của chúng ta sẽ theo cơn gió cuối cùng của đêm nay ra đi mãi mãi  , để sáng mai tinh khôi chúng ta thấy mọi vật đều tươi mới và hứa hẹn nhiều điều tốt đẹp cho mỗi chúng ta ! . 
                                
  
100_7256.JPG
       Tối nay Tôi và cậu con trai đi ra bờ hồ  Hoàn Kiếm ngắm triển lãm hoa , Hai bố con đi một vòng , cuộc trưng bầy hoa năm nay thật đơn điệu người dân thưởng ngoạn có văn minh hơn năm ngoái , chắc có thể là nhiều bảo vệ hơn chăng ! , Hay do nghèo nàn đơn điệu nên ít người tham quan hơn .  Tôi hôm nay lần đầu tiên trong đời bị một thằng bảo vệ cầm dùi cui cao su chỉ mặt quát mình và còn nói hỗn xược mà mình là người văn minh đấy đã đứng xa cái hàng rào khoảng hơn một gang tay thế mà bị nó trợn mắt quát đứng xa ra , Tôi bực quá trợn mắt quát lại nhưng nó không hề sợ mà còn lẩm bẩm chửi mình nữa , Rồi Tôi cũng nghiệm ra một điều : À fải rồi Tôi hôm nay đội mũ sùm sụp và vì trời mưa nên ăn mặc cũng bình thường nên nó quát mình cũng fải thôi , hay thật hoá ra câu : Sơn ăn tuỳ mặt ma bắt tuỳ người là đúng trong trường hợp này . Nhưng thôi chuyện thường ngày vẫn vậy, chúng Tôi đi một lát , kịp chụp vài kiểu ảnh thì cũng hết chỗ để xem , con Tôi nó bảo từ bé chưa biết ngồi xích lô , thế là hai bố con gọi chiếc xích lô để đi về. tưởng nó thích , thấy nó ngồi im re . Về đến nhà nó bảo Bố ơi chắc xích lô chỉ dành cho Tây thôi bố nhỉ , Tôi mới hỏi sao con bảo thế ? Nó bảo con ngồi thấy nó thế nào ý mà cảm thấy sợ không an toàn , À ra là thế ! .
                             

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét