Thứ Sáu, 29 tháng 1, 2010

ĐỂ YÊU ĐƯỢC MỘT NGƯỜI VÀ ĐỂ QUÊN ĐƯỢC MỘT NGƯỜI !

ĐỂ YÊU ĐƯỢC MỘT NGƯỜI VÀ ĐỂ QUÊN ĐƯỢC MỘT NGƯỜI !
11:55 29 thg 1 2010Công khai7 Lượt xem 57
 
   Trên đường đời xuôi ngược , ta bất chợt bắt gặp một bóng hình ai đó , hoặc trong khoảnh khắc thời gian nào đó , ta gặp một nụ cười. Tất cả những điều đó làm mềm lòng ta, làm trái tim ta rung động. Rồi có lúc ta muốn lao vào , muốn ngấu nghiến một ai đó , và ta cho là đã tìm được một nửa của mình . 


    Đấy ! Tình yêu muôn mầu sắc là thế  , và ta đã đắm say một ai đó , rồi người đó cũng đáp lại tình cảm đó với ta , quấn quýt và nồng niệt , cảm thấy chỉ có hai ta là của nhau , mãi mãi là của nhau. Tình yêu đến với ta nhẹ nhàng và say đắm là thế . Có lúc là thánh thiện , là thiên thần , có lúc là cháy bỏng và tan chảy , tình yêu của ta đó ! Những tưởng sẽ chẳng bao giờ đổi thay , chẳng bao giờ lạc mất nhau  trong cuộc đời này ! .

   Cũng trên con đường tình ái đó , lúc nào ta lạc mất nhau  ! .  Tình yêu vỗ cánh bay đi , có thể với ai đó là nhẹ nhàng , là đổi khác , mà sao ta thấy đớn đau , thấy tê tái trong lòng , có lúc nhủ lòng rằng hãy quên đi , chỉ còn là dĩ vãng , nhưng nào có được đâu , nhiều lúc nghe một bản nhạc buồn , lòng lại quặn thương nhớ , có lúc đọc một câu thơ hay sao thổn thức trong lòng , ôi sao mà khó quên thay. Thật khó để quên một người ! 

 

8 nhận xét:

  1. Mung anh da ve ngoi nha moi cua blogspot...rat vui duoc gap lai..sau ngay di tan chay ve day...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lão cũng rất vui vì gặp lại Em. Mong ngôi nhà mới của chúng ta lại vui vẻ như xưa !

      Xóa
  2. Bởi , vậy không thèm yêu ,anh nhỉ hi hi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vẫn yêu chứ Em. Cuộc đời nó vẫn vậy có khổ đau và có hạnh phúc mà Em !

      Xóa
  3. Đau khổ vì yêu còn hơn là không có T/Y anh nhỉ ! Thứ 7 vui vẻ, ấm áp và HP anh nhé !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lão cảm ơn Em nhiều nhé ! Tình yêu là khổ đau, là hạnh phúc mà Em !

      Xóa
  4. Sư phụ ới! xóa bài xong nhấn bỏ qua là xong phải k ?... SP chỉ dáo dùm với chứ cứ xóa rồi mà nó lại hiện ra hu huuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuu
    Hôm nay qua nhà Lão, CG k cười mà thấy L trải lòng mếm mại như nhung,hiiiiiiiiiiiii Lão k phải lúc nào cũng cười nhỉ, nhiều khi Lão thật dí dỏm và gần gũi, dịu dàng nữa đấy...
    GS an lành & hp nhé LQT!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn ạ. bạn muốn xóa bài hẳn thì vào mục thiết kế ở trang chủ phía tay phải khi nó hiện ra TRANG MẪU.bên tay trái có một cột đăng bài mới , bạn kích vào dòng BÀI ĐĂNG sau đó nó hiện ra danh mục bài đã đăng. bạn kích vào đầu dòng bài nào muốn xóa rồi kích vào thùng rác phía trên bên phải rồi xóa vĩnh viễn là xong Bạn ạ.

      Xóa