Thứ Hai, 15 tháng 2, 2010

VĂN HOÁ VỖ TAY !

VĂN HOÁ VỖ TAY !
14:11 15 thg 2 2010Công khai5 Lượt xem 30
 
      Tối nay mùng 2 tết  Tôi có theo dõi chương trình : Ga la cười Xuân kết thúc lúc 22 giờ Trên kênh VTV3 . Chương trình thì hay, nhất là tiết mục cuối của danh hài Hồng Vân và Đức Hải  và một Cô đóng vai mai Lan trong bộ fim :  "Cô gái xấu xí  ". Nhưng cái làm Tôi khó chịu là : Mỗi khi ca mê ra quay về fía khán giả ngồi , thì toàn bộ khán giả vỗ tay theo kiểu giơ hai tay lên trời nhìn rất fản cảm và khó chịu . Kiểu vỗ tay này đã có hơn một năm nay và nó khởi fát từ trương trình : Tôi là chiến Sĩ . 

   Chương trình này cũng coi được nhưng mỗi lần nhìn một loạt cánh tay giơ lên trời đồng loạt vỗ bôm bốp thì Tôi chỉ muốn tắt ngay ti vi đi hoặc chuyển sang trương trình khác . Tôi đã tìm hiểu tại sao có cái kiểu vỗ tay như giật dây đó , hoá ra nhà đài đã dặn khán giả và những người tham gia chương trình thống nhất một kiểu vỗ tay như vậy . Từ đó đến nay nhiều trương trình của nhà đài đã áp dụng kiểu vỗ tay này, không biết các bạn có thấy khó coi không khi tất cả đồng loạt giơ hai tay lên trời kêu bốp bốp . Còn Tôi tối nay xem trương trình hài mà Tôi như đang ăn cơm mà nhai fải hạt sạn , nhưng vì trước mặt mọi người fải lịch sự nuốt xuống dạ dày vậy . Hay thật một văn hoá vỗ tay mới ra đời ...
                             
11_06_handsraised_hinh1_imagelarge.jpg

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét