Thứ Sáu, 19 tháng 3, 2010

HỎI TÔI CÓ BUỒN KHÔNG !

HỎI TÔI CÓ BUỒN KHÔNG !
22:11 19 thg 3 2010Công khai10 Lượt xem 0
  1.                 Hỏi Tôi có buồn không !
  2.      Nếu chia tay một niềm yêu dấu
  3.                                              Hỏi bạn có buồn không !
  4.       Nếu chia tay một tình bạn
  5.                                             Hỏi ấy có buồn không !
  6.       Nếu chia tay một tình yêu
  7.                                            Hỏi mình có buồn không !
  8.             Tôi chia tay một niềm yêu dấu
  9.                    Trái tim như bóp nghẹn !
  10.              Tôi chia tay một tình bạn
  11.                        Niềm tin chạy đâu mất !
  12.               Tôi chia tay một tình yêu
  13.                        Sao trái tim tan nát !
  14.                                     Hỏi Tôi có buồn không ! .
  15.                                                                Lao quangthau 

  16. DSC00716.jpg picture by quangthau

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét