Thứ Sáu, 12 tháng 3, 2010

THẦY LANG ! Truyện cực ngắn .

THẦY LANG !
06:26 12 thg 3 2010Công khai23 Lượt xem 52
 
    Cách đây mấy hôm , có một Cô nhân viên của Lão xin fép nghỉ làm để đi Hải Dương khám bệnh và lấy thuốc. Cô bé ấy bị hen bẩm sinh , lúc nào mệt thì Cô ấy thở fát ra tiếng rin rít rất rõ , Cô ấy có Chồng nhưng đã bỏ , có hai đứa con nhỏ nhưng người rắn chắc và nhìn vẫn bắt mắt lắm.


   Chiều muộn . Cô ấy từ Hải Dương về mang theo hơn hai triệu tiền thuốc , những viên thuốc hoàn sẵn mầu xanh , đỏ do Thầy Lang tự làm , đống thuốc đó lên đến hơn hai triệu , Cô ấy kể với bọn Lão là; Đã lấy ở đấy mấy lần rồi, hết lại đến lấy, mà cũng lạ có khỏi đâu chứ , vậy mà cứ hết lại mất công đi đến lấy thuốc nhà Ông lang đó. Cô ấy kể : Nhà Ông ấy ở Tứ kì Gia lộc Hải Dương , trạc tầm sáu mươi tuổi, tóc bạc trắng , nhìn Ông còn rất fong độ . Ông ấy khoe với em là : Một ngày Ông ấy khám cho nhiều fụ nữ lắm. Hôm nay Ông ấy khám cho Em , Ông ấy hỏi Em là : Cô có ra nhiều khí hư không ?. Em mới bảo: Cháu không có . Ông ấy bảo thế thì tốt, em thì ngồi ở nghế còn ông nửa quỳ trước mặt em, ông ấy cứ sờ nắn chỗ mu của em và hai bên bẹn , em liền bảo Ông ấy: Cô vào thì chết cháu. Ông ấy cười và bảo: Một ngày khám như thế này cho bao nhiêu người cơ mà ! .

   Vợ Lão mới hỏi :  Thế sao bị hen mà lại khám em bé thế ?. Cô ấy bảo: Em cũng chịu Ông ấy bảo khám thì Em fải để Ông ấy khám chứ. Vâng ! Lão nghe được chuyện này mà không nhịn được cười . Có lẽ Lão cũng sẽ đi học nghề lang vườn này thôi, thật lợi đủ đường , bán thuốc không khỏi nhưng người ta cứ uống hết lại đến lấy, mà bán được giá cao, lại còn đươc khám bệnh cho các Bà các Em thoải mái !  Hoan hô nghề Thầy Lang ! 
   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét