Thứ Ba, 20 tháng 4, 2010

BUỒN CƯỜI NHỈ !

N VĂN VÀ TỰ SỰ BUỒN CƯỜI NHỈ !
14:20 20 thg 4 2010Công khai3 Lượt xem 62
 
    Buồn cười thật ! Ở đời có nhiều cái rất buồn cười
 , xung quanh ta đây cũng đầy rẫy những chuyện đáng để cười 
, ví dụ nhé ;  Một thằng đi trại cai nghiện về , hàng xóm gặp nó đều hỏi thăm tận tình ,và toàn những câu an ủi hoa mĩ ,  như thế này :  "Trông cậu béo đẹp ra đấy nhỉ , ổn rồi hả, thế là mừng rồi !." Thế nhưng thằng cu đó vừa đi khuất thì mọi người lắc đầu bảo ngay : Cái ngữ này chỉ được vài hôm thôi, là đâu lại vào đấy ngay đấy mà. Buồn cười nhỉ ! .
.
      Thế rồi mấy người ngồi hàng nước thấy có cô vợ thằng ở cùng xóm có vẻ ăn diện và tươi cười, cô ấy đi qua cười chào mọi người, rồi tất cả cũng đồng thanh nhao nhao lên :" Gớm cô em dạo này càng ngày càng xinh ra đấy, đúng là nhà chồng em có fúc mới lấy được cô em !"  Nhưng cô ấy vừa đi qua thì cả bọn lại xì xào bàn tán : " Ôi dào cái ngữ này rồi xỏ mũi chồng như chơi, rồi ngoại tình ầm ầm ngay ý mà, Thằng chồng nó thật vô fúc .." .Buồn cười nhỉ !
 .
    Có người nói với cả bọn :  "Có lẽ mai em nghỉ buôn các  Anh Chị ạ !  chán lắm rồi buôn bán bây giờ toàn lỗ vốn thôi ".  Thế nhưng tuần sau thấy Cô ấy vẫn đi buôn , thế là nhao nhao chất vấn :  "Sao bảo nghỉ buôn rồi cơ mà ?" .  Cô cười giả lả và bảo :  "Vâng em cũng tính nghỉ , nhưng ở không thì thấy buồn quá anh chị ạ !". Thế rồi cô ấy đi khuất,  cả bọn lại xì xào : " Rõ dơ vừa bảo nghỉ thế mà lại đi !"  . Buồn cười nhỉ !
 Buồn cười quá cơ ! 
    Vâng cái tật của dân mình là thế , cứ người này như thế này, thì cứ bắt người ta cứ fải thế mãi .  Có cô gái suốt ngày nói em sợ lấy chồng lắm, ở vậy còn sướng hơn . Nhưng một ngày kia cô ấy đi lấy chồng thế là mọi người ồ lên, ào lên rằng :  "Con ý lạ nhỉ rõ ràng nó bảo không lấy chồng cơ mà , thế mà bây giờ lại lấy ! rõ vớ vẩn " .  Buồn cười  nhỉ ! .
   Thôi em chỉ nói vui vẻ về một góc buồn cười rất hay ho của chúng ta mà thôi !  hì hì !. Buồn cười nhỉ ! 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét