Thứ Hai, 19 tháng 4, 2010

CHÁN THẾ ! Truyện cực ngắn.

   Hôm qua khoảng 6h tối Lão từ nhà đến cửa hàng , đến ngã tư Nguyễn Biểu - Quán Thánh thì gặp đèn đỏ . Dù vậy vẫn ối người cứ thản nhiên fóng qua, mình là công dân gương mẫu nên nhất quyết đợi đèn xanh mới đi . Đèn xanh đã bật , Lão đi đến giữa ngã tư hướng fố Hoàng Diệu thì có cái taxi thập thò lùi chẳng ra lùi tiến chẳng ra tiến, trong bụng muốn chửi nó lắm rồi đành nhịn, vòng qua đít nó đi đúng fần đường sát mép bên fải thì giật mình bởi tiếng quát của một thằng to béo khoảng trên bốn mươi để ria mép đi quả vecpa (lx) màu xanh cốm , đằng sau tr hai đứa con nhỏ :  " Đi fải nhìn chứ ..." , thấy vậy Lão đánh võng tránh nó ra. Mẹ nó chứ, nó lấn hết fần đường của mình mà còn chửi. Nó đâu có dừng ở đó, qua chỗ nguy hiểm nó dừng hẳn lại trợn mắt chửi tiếp Lão ! 
 
   Chửi đã mồm , rồi vượt đèn đỏ đi tiếp đầu nó cũng không hề đội mũ bảo hiểm . Điên quá ! may mà Lão đã đi cách một đoạn tương đối chứ không thì mình không khách sáo với nó . Chán thế đấy , chắc nó nghĩ mình thân fận kém đi xe không đẹp bằng nó , nó ra giọng chửi mình,  ừ mà sao hôm qua mình hiền quá thế  ! .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét