Chủ Nhật, 25 tháng 4, 2010

CHUYỆN CỦA MINH ! ĐK

CHUYỆN CỦA MINH ! ĐK
16:55 25 thg 4 2010Công khai22 Lượt xem 44
 
  Vừa rồi Tôi được một người thân của Minh kể chuyện về em mà Tôi thất vọng quá , mặc dù biết trước sau gì cũng kết cục như vậy. Em và thằng chồng hờ mới nhất vừa bị bắt tại Nam Ninh với mười một bánh , bị bắt quả tang đồng nghĩa với việc dựa cột.


    Cũng lâu rồi có đến hơn chục năm Tôi biết em, hồi đó em đã có chồng người bản địa thuộc Bằng Tường, em có khuôn mặt không được mịn màng lắm, nên mọi người gọi là Minh sùi, Nhưng ngược lại dáng của Minh thì rất đẹp, giọng nói nhẹ nhàng nên rất được nhiều người mến. Hai vợ chồng ở với nhau nhưng ai làm việc nấy, nếu thích thì vợ vẫn đi với người khác , còn người chồng tên A Báo  trắng trẻo đẹp trai nhưng lại nghiện rất nặng , với bộ dạng lầm lì hiền lành nhưng tiềm ẩn sự nguy hiểm cao, vì cậu ấy sẵn sàng làm những việc nguy hiểm nhất mà vợ cậu ấy hoặc anh em bạn bè nhờ đến.  Còn Minh thì nghiện cờ bạc rất nặng, nhất là bài cheng ( mạt chược ) Cô ấy có thể ngồi mấy ngày liền chơi bài mà không biết chán, với bạn bè toàn là dân buôn lậu và làm gái rồi má mì, đủ các thành fần, nhưng Minh thì lại được bọc bởi cái vỏ vui tính và luôn giúp đỡ người khác , Nên rất được mọi người vì nể. Nhưng có một vết trượt đầu tiên là cô ấy về Việt Nam thì bị bắt về tội lừa đảo bán gái Việt Nam, do có mấy người chốn về được đã nộp đơn kiện với chính quyền. Minh bị bắt và bị sử tám năm về tội buôn bán fụ nữ nhưng nhờ thân nhân tốt, mồ côi từ nhỏ , bố là liệt sĩ , nên được giảm án rất nhiều. Ngồi tại nhà tù ở Bắc Giang khoảng ba năm thì được tha.

    Minh lại trở sang Trung Quốc và bỏ hẳn người chồng bản địa, nhưng họ vẫn nói chuyện và làm ăn với nhau. Minh vẫn ham mê cờ bạc tính nết thì đã thay đổi hoàn toàn, cô cặp với một cậu người Việt Nam trốn truy nã trẻ hơn cô ấy mấy tuổi ,nhưng cũng nghiện rất nặng , hai người mới đầu thuê nhà ở Bằng Tường , công khai mua bán hàng trắng , Được một thời gian thì có đủ tiền mua một ngôi nhà riêng. Thời gian này đất Bằng Tường và Pò Chài nhộn nhịp mua bán loại hàng này nhất, lượng tiền chuyển đổi lớn khủng khiếp, Có những chuyến xe bốn chỗ từ đường biên chạy vào Nam Ninh lèn đầy các bánh mà vẫn thoát, duy nhất có một chuyến fải mấy trăm bánh chật kín xe thì bị Công An fát hiện bắt giữ, nhưng chắc là tranh mối của nhau mà bị báo thôi. vì cậu này có người anh ở bên Châu Âu cậu ấy xin anh tiền để mở công ti nhưng lại đặt tất vào canh bạc chết người , may mà cậu ấy bỏ xe chạy thoát, lại fải mất rất nhiều tiền để cho chìm vụ ấy.

   Bẵng đi vài năm Tôi không biết tin gì về Minh , nhưng cách đây mấy hôm có ngươi thân của cô ấy vô tình gặp Tôi và kể cho Tôi nghe về chặng đường mấy năm vừa rồi của Minh, cô ấy đã bỏ anh chàng nghiện đó sau khi có một đứa con chung. Sau này khi có nhiều tiền hơn Minh lấy một cậu khác trông hoành tráng hơn, nhưng cũng là con đường dẫn đến cái chết nhanh hơn, Có tiền thì ăn chơi cờ bạc , tiêu tiền như nước, hết tiền cả hai lại đi buôn hàng trắng, đỉnh điểm cuối cùng là cách đây hơn một tháng cả hai người bị bắt tại Nam Ninh với tang chứng trên xe bốn chỗ là mười một bánh. Lần này có cả fóng viên đài truyền hình đến quay fim và chụp ảnh , hình ảnh hai vợ chồng được fát rộng rãi trên truyền hình, đồng nghĩa với việc sẽ không có chạy án, sẽ fải dựa cột. Vậy đấy một đời con người cũng thật ngắn ngủi , rồi cũng lại ra ma mà thôi.

    Thưa các Bạn kết cục cuối cùng của họ chắc các Bạn đã hình dung được. Nhưng Tôi kể với các Bạn một câu chuyện rất nên biết; Chồng đầu tiên của Minh như đã kể ở trên là người bản địa mấy năm trước chắc do sốc thuốc nên bị chết, chôn được một thời gian thì hôm rồi Tôi được kể lại là dân nghiện bản địa đã đào mộ cậu ấy lên và tranh dành nhau , mỗi người một khúc và họ róc hết thịt ra chỉ lấy xương không .Tôi hỏi để làm gì , thì họ bảo để đốt lên lấy lại thuốc trong xương đó, Tôi nói không tin nhưng họ bảo đó là sự thật, Nghe rùng rợn quá , kết cục của một tay nghiện thật khủng khiép.
                
364292rXaw_w.jpg

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét