Thứ Sáu, 9 tháng 4, 2010

KỶ NIỆM MỘT NĂM LẬP BLOG !

KỶ NIỆM MỘT NĂM LẬP BLOG !
04:00 9 thg 4 2010Công khai14 Lượt xem 59
 
    Thế mà đã được một năm Tôi lập cái nhà blog này rồi , thời gian trở về trước cái mốc này , Tôi vẫn là người cứ một tuần thì có một nửa tuần bên Trung Quốc , cứ miệt mài như vậy cho đến lúc bạn hàng nợ nhiều tiền quá fải dừng để điều chỉnh lại , thế là bắt đầu một chuỗi ngày rỗi rãi, nghe chuyện blog từ lâu , Tôi rủ thằng em đi mua dàn máy vi tính về , hai anh em miệt mài lắp đặt chỉnh sửa, rồi cũng ra một cái blog , mới đầu chưa biết đánh có dấu nên nhiều người vào kêu quá trời , thế là quyết tâm viết có dấu , mới đầu viết mổ cò vậy mà sau một hai ngày đâu vào đấy.


    Được khoảng hai tháng thì Tôi mua lại cửa hàng massage và nhân tiện đưa lên blog quảng cáo luôn , thế mà cũng nhiều bạn ủng hộ lắm , nghĩ cái thời gian đó buồn cười thật, ngây ngô trong sáng, cứ nghĩ nơi blog như một thiên đường mở , chưa mảy may có chút gợn nào, thế rồi cũng đến tháng tám của mùa thu các bạn blog quen rủ Tôi tham gia một chương trình off  " Mùa thu Hà Nội " Lúc đó Tôi còn chưa hiểu off là gì , vì tò mò cũng đăng kí tham gia , thế là thành thành viên của hội off đó, buồn cười lắm ; Mấy chục con người hầu hết không biết nhau thế mà gặp nhau đầy hân hoan vui sướng Tôi cá là có trên già nửa mọi người có tâm trạng như Tôi , thật ngây thơ trong sáng. Sau này Tôi mới biết là mình vô tư quá chứ ngay lúc mới gặp nhau đã có ối người xét nét và không ưa Tôi rồi , buồn cười thật .

    Dư âm của trận off đó vang thật xa và có sức lan toả rất lớn, mặc dù trước đấy fải nói đến trận off đầu tiên tại Sài Sòn, đó là tiền đề cho off mùa thu Hà Nội , và cái ngày off đó cũng có mấy anh chị , các em bay ra ngoài này off , nên fải nói là ngày vui đó thật hạnh fúc và mở ra một trang mới , một khái niệm mới , chứ không còn là ảo nữa .

   Thưa các Bạn , thực sự sau cái ngày vui ngắn ngủi đó bắt đầu bộc lộ ra những điều bất cập và buồn lòng cũng fát sinh ngày một tăng đến nỗi nó làm một số bloge đoạn tuyệt ngay với blog , rồi nói xấu nhau , chửi nhau thôi thì chẳng còn gì là đẹp là hân hoan nữa, đỉnh điểm là Tôi fải viết bài : "Thư gửi các bà tám "
 http://vn.360plus.yahoo.com/quangtrung2691/article?mid=2704
   Vâng đó là đường lik của bài viết đó, càng về sau thì rơi rớt càng nhiều , có nhiều Bạn đã bỏ hẳn blog hoặc có còn thì tuyệt giao với đội ngũ cũ. Mặc dù vậy vẫn còn tồn tại một nhóm cơ bản của mùa thu Hà Nội , nhưng thực ra có quá nửa là chỉ bằng mặt thôi, Mặc dù vậy đội ngũ các bloge mới càng ngày càng fát triển , cứ sau mỗi trận off vừa và nhỏ thì lại có nhiều Bạn tham gia hơn, bản thân Tôi cũng rất vui vì mặc dù không thể tránh khỏi có một số người lập blog chỉ để làm những điều xằng bậy hoặc chuyên đi cà khịa các nhà rồi để chửi nhau, mà Tôi cũng từng là nạn nhân nhiều lần. Nhưng số bạn blog có tâm cũng rất nhiều, nhưng chỉ đủ nhiệt huyết ở lại ngôi nhà của mình thôi, có muốn sang thăm ai thì fải len lén BLR , thật buồn nhưng đúng là vậy , kẻ ác thì luôn trơ trẽn , luôn đổi trắng thay đen, những bạn bè mới đầu nhiệt huyết bao nhiêu giờ chỉ còn nhát một nhát một như du kích mà thôi. Chán thế đấy !

  Vào cuối năm ngoái khi cuộc off " Gặp gỡ cuối năm " đầy mạnh mẽ và ồn ào , đủ sức để tạm quên dư âm cũ , thì cũng chỉ được vài hôm thôi, rồi đâu lại vào đấy, bài ca muôn thủa về đố kị ghen ghét lại trăm hoa đua nở , rồi hệ luỵ cuối cùng là một số nhà lại vội vàng đóng cửa , một số nhà lại như anh , như chị du kích thật quá buồn và mắc cười cho cái sự đời, Khổ thế đấy mình ở trong ngôi nhà của mình mà còn không đủ tự tin , mà còn sợ bị bắn fá, có bạn nhiệt tình , nhiệt huyết bao nhiêu thì càng ê chề bấy nhiêu , Mọi người thì cứ đổ cho mạng ảo nên như vậy, thực ra có ảo đâu gặp nhau ngoài đời rõ mười mươi , vui vẻ bắt tay bắt chân cụng li chan chát, thế mà vội vàng chạy về nhà , mở máy lên là bài ca muôn năm cũ , là nói xấu là tìm cách bôi nhọ nhau, hay thế chứ !. Mạng quả là có thành tích đồng loã che đậy cho những cái xấu song hành cùng cái tốt.

   Thôi Tôi viết cũng dài rồi, chắc chẳng ai muốn đọc chuyện muôn năm cũ này. Việc Tôi kể thì vẫn cứ fải kể , vì là ngày tròn năm Tôi lập ra cái nhà này, và vì nó gắn liền với thăng trầm một năm của Tôi, cũng bao lần Tôi đã muốn bỏ, muốn cạch cái blog này ra , những cuối cùng thì cũng không nỡ và không thể bỏ đứa con tinh thần này được , vì vậy Tôi cũng mong các bạn đừng có ngại ngùng hay lo sợ gì cả, cứ vui với cái nhà của mình có điều như cha ông của chúng ta đã dậy : " Chọn bạn mà chơi ". Nếu có Bạn nào định nghỉ chơi blog thì đừng dại nhé, sẽ làm cho những kẻ xấu bụng đắc ý  mà thôi, như con vírut máy tính vậy nó chỉ muốn ăn hết nhà này nó lại xâm nhập nhà khác . các Bạn cứ tự tin và dũng cảm bảo vệ ngôi nhà của mình nhé,Tôi cũng đang làm như vậy đấy các bạn ạ !
                 
100_4751.jpg picture by quangthau
  Mùa thu hà nội !
100_4679.jpg picture by quangthau
100_4525.jpg picture by quangthau
100_5534.jpg picture by quangthau
100_4508.jpg picture by quangthau
   Tháng tư, quang thầu , loan trần
100_4515.jpg picture by quangthau
   Tình tú ghi ta, cà fê sữa đá , linh miêu !
100_4530.jpg picture by quangthau
   Tôi , fire_water
100_4646.jpg picture by quangthau
  Tôi và em ngọc quân , ở đà nẵng !
100_4762.jpg picture by quangthau
   Quậy quá mệt rồi :  Em hải âu !
ap_20090819060514977.jpg picture by quangthau
   Chị kim sa và tôi.
ap_20091013020758301.jpg picture by quangthau
  HIV và hồng công ( đã mất năm ngoái ) anh núi xanh và tôi.
100_5599.jpg picture by quangthau
100_7488.jpg picture by quangthau
100_7828.jpg picture by quangthau
   Ngọc ánh ( hà lan ) và chú ngô toàn thắng .
100_7984.jpg picture by quangthau
   Trương tuyền và tôi .
100_7989.jpg picture by quangthau
   Tôi và Dac sit_Bố bi
100_8144.jpg picture by quangthau
        Các khuôn mặt gặp gỡ cuối năm !
100_7881.jpg picture by quangthau
  Tuệ minh. Ngô vũ minh fương. Vân ốc , Má lúm đồng tiền . Nồng nàn .Quang thầu .
100_8428.jpg picture by quangthau
   Hôm tiếp số fận khổ đau ( quảng ngãi )
ap_20100120061621389.jpg picture by quangthau
  Chú ngô thái, chú kính trung , má lúm đông tiền , quang thầu và anh hợp sếch !
100_9796.JPG
100_9815.JPG
100_9817.JPG
    Đây là ảnh mới nhất chụp ngày 9 - 4 - 2010 . Thương thương , ngựa hoang, pu tin 1. quang thầu. chú kính trung .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét