Thứ Hai, 3 tháng 5, 2010

ĐÀN BÀ LÀM CHỒNG !

ĐÀN BÀ LÀM CHỒNG !
06:36 3 thg 5 2010Công khai21 Lượt xem 45
 
  Nhân đọc bài "NGẠC NHIÊN " Bên nhà Bạn : CHÈ XANH , nói về người đàn bà đi rất sợ chồng , vậy Tôi sẽ kể về người đàn ông bị vợ sai bảo xem có ổn không nhé ! . Tôi kể hai câu chuyện : Một từ thời Tôi ở bên Trung Quốc tức là đã hơn chục năm trước , một thì đang diễn ra hàng ngày, các Bạn theo dõi nhé.


      Pò Chài thời đó sầm uất lắm ở đối diện quán của Tôi là quán của một em người Việt lấy chồng người Trung Quốc , thằng chồng rất đẹp trai trắng trẻo thư sinh , ngược với con vợ nước da xỉn mầu , mắt trắng dã môi dầy và thâm , giọng nói thi rít lên như muốn ăn tươi nuốt sống người khác , nhưng khi cần thì cười cười nhìn cũng đáng yêu ra fết. Con vợ thì suốt ngày ở quán hoặc mang hàng hai chân đi vào trong sâu bán, ít khi về nhà, chỉ có chồng nó là sáng sáng dắt con đi ăn sáng rồi qua cửa hàng để vợ sai bảo, thằng con đẹp trai lắm như tây con vậy. Nhìn vợ nó sai bảo từng việc vặt vãnh mà tội cho thằng chồng nó. thường thường thì quán lúc nào cũng có khách quen đến liên hệ công việc , con vợ nó ngồi cười nói rồi đong đưa suốt ngày , thậm chí có cả bố mẹ chồng nó ở đấy nó cũng fớt lờ, Tôi mà thấy nó sang nhà là tránh ngay vì nó cũng hay sờ mó xàm sỡ Tôi , Vậy đấy thỉnh thoảng bên nhà nó lại vọng sang những câu chửi tục tĩu , nhiều lúc là nó chửi nhân viên, nhưng nhiều lúc nó chửi thằng chồng nó, Nó cho chồng nó ăn đủ thứ bậy bạ trên đời , thế mà thằng chồng vẫn nhăn nhở cười.

  Đỉnh điểm là nó theo một thằng ở Hà Nội, là đàn em Tôi mà Tôi đã kể một lần rồi, chúng ăn ngủ với nhau công khai trước mắt thằng chồng nó, vậy mà kệ, nó cũng chẳng bình luận gì, rồi chúng nó bán cửa hàng theo nhau về Hà Nội chính thức ở với nhau , thì thằng chồng vẫn bình thường, có lúc còn được vợ đón sang Việt nam chữa bệnh cả tháng rồi lại về, đó là câu chuyện thứ nhất.

     Câu chuyện thứ hai thì ngay gần nhà Tôi thôi , người vợ to béo cũng đen và hoành tráng, người rất nhanh nhẹn tháo vát. còn người chồng thì ngược lại hiền lành chăm chỉ và có nghề xây dựng , tay nghề cũng rất tốt, thỉnh thoảng Tôi vẫn nhờ cậu ta sửa chữa lặt vặt. Nhưng hay ở cái , những công trình mà cậu ta nhận làm mà vợ bảo không được nhận do ở xa hay hơi khó là chồng cũng bỏ luôn, như Tôi muốn nhờ cậu ấy thì fải nói với vợ trước , nếu vợ đồng ý thì cậu ấy mới nhận làm, nhiều hôm có đông người ngồi ở quán nước nhà vợ chồng cậu ấy, cô vợ bực chuyện gì là quát mắng chửi chồng xơi xơi, nói chung cô ấy chi fối từ việc ăn sáng ăn gì, hay đi đâu làm gì , người chồng răm rắp nghe theo ngay, nhiều lúc Tôi cũng thấy cậu ấy lẩm bẩm bật lại, nhưng cô vợ trợn mắt lên là đâu vào đấy ngay . Hai câu chuyện này vẫn hàng ngày diễn ra các bạn có thể kiểm chứng ! .
                     
2H0_4275683_1_1.jpg
                   
24-848-b-233-o-g-236-m-224-b-233-o-th-7871-1.jpg

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét