Thứ Hai, 31 tháng 5, 2010

NGƯỢC ĐÃI VÀ BẠO HÀNH !

NGƯỢC ĐÃI VÀ BẠO HÀNH !
10:08 31 thg 5 2010Công khai4 Lượt xem 38
 
  Trưa nay ( 31-5 ) vào lúc 1h30 fút Tôi vào kênh Real TV ( vCtv5 ) Thì thấy đang fát trương trình:  "Mở cửa trái tim ", Có cụ Mận đang vừa kể chuyện cuộc đời của mình vừa chấm nước mắt , kể về ông con út tên Tèo đã một thời đi bộ đội , hiện giờ vợ đã bỏ đi, ở với mẹ già hơn 80 tuổi , cứ lúc nào uống rượu vào là lôi mẹ ruột hắn ra đánh chửi , Có nhiều trận đòn của hắn làm cho bà mẹ ngơ ngẩn như mất fương hướng, ở dưới khán giả đều khóc khi thấy mẹ Mận kể về gia cảnh mình như vậy, thế mà vẫn không muốn con mình bị chính quyền sử lí vì thương hắn !


      Mẹ Mận có bẩy người con thì Mẹ nói là :  Tôi có năm ông và hai bà !  Đủ nói là những người con của Mẹ quan tâm , đối xử với mẹ đẻ ra sao, chỉ duy có một người cháu ruột tên Long là đứng lên bảo vệ bà , hôm nay cũng cùng bà lên ti vi và còn đọc một bài thơ lục bát do cậu ấy sáng tác ý nói răn dậy người chú bất hiếu của mình hãy thức tỉnh đừng bạo hành Mẹ đẻ của hắn nữa. Cách nay mấy tháng Tôi có đề cập đến một trường hợp ở Sài Gòn mấy người con đều ngược đãi hành hạ chính mẹ đẻ của mình, nay xem trương trình này thì lại thấy rằng có rất nhiều kẻ có thú vui là lôi người ruột thịt của mình ra như kiểu hành hạ và tra tấn. Những điều này Tôi chứng kiến ở ngoài đời không ít . 

   Người đàn ông mang tên Tèo này thì lại trút hết những bức xúc trong cuộc đời ông ta lên đầu người mẹ già khốn khổ này. Chưng trình đã khép lại, Mẹ Mận được biếu 10 triệu đồng để giúp mẹ qua lúc khó khăn , thật tốt đẹp và có hậu nếu nhiều hoàn cảnh được đưa ra công chúng như vậy.

100_0846.jpg picture by quangthau
100_0840.jpg picture by quangthau
100_0855.jpg picture by quangthau
100_0839.jpg picture by quangthau
100_0856.jpg picture by quangthau
100_0841.jpg picture by quangthau
     Cháu trai của Mẹ !
100_0843.jpg picture by quangthau
100_0851-1.jpg picture by quangthau
100_0848-1.jpg picture by quangthau
100_0852-1.jpg picture by quangthau
100_0847-1.jpg picture by quangthau
    Chuyên gia tư vấn cho Mẹ !
100_0849-1.jpg picture by quangthau
     Người cháu đại diện Mẹ nhận 10 triệu của chương trình !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét