Thứ Ba, 11 tháng 5, 2010

NHẶT SẠN ! ( Buồn cười )

   Sáng nay ( ngày 11 tháng 5 ) ở vô tuyến kênh Hà Nội ( lúc Tôi xem là 8h đến 8h10- fút ) Tôi vô tình được xem các cháu thiếu niên THCS của các trưòng biểu diễn văn nghệ , mới đầu Tôi chỉ nghĩ là cuộc biểu diễn văn nghệ bình thường thôi nhưng Tôi thấy dần dần những hạt sạn hiện ra, đó là các cháu đang múa hát tại sân Văn Miếu Quốc tử Giám sau lưng các cháu là các nhà tổ chức và ban giám khảo ngồi một dẫy dài trong dãy nhà Văn Miếu Lúc Tôi xem là tiết mục các cháu mặc váy ngắn rất đẹp vừa nhảy vừa hát rất hay bằng tiếng Anh , tiết mục thứ hai thì bằng tiếng Việt của trường khác cũng mặc váy ngắn nhưng dài hơn tốp trước một chút.

 
    Tôi nói buồn cười với những hạt sạn bởi các cháu biểu diễn đều quay lưng vào ban giám khảo , và nữa một nơi tôn nghiêm như vậy mà đưa các cháu ăn mặc tây hoá và hát bằng tiếng anh thì quả là không nghiêm túc chút nào, vì nơi đây là cái nôi văn hoá Việt thuần tuý nhất, là tinh hoa mà Cha Ông ta đã để lại , Tôi chỉ dám mạo muội  nói vậy thôi. Sau khi hết trương trình văn nghệ Tôi mới tìm hiểu thì hoá ra là chương trình trung kết của cuộc thiTrạng Nguyên ; Nguyễn Hiền. Lần thứ nhất 2009- 2010 của các trương Fổ thông THCS toàn quốc sáng ngày 16 tháng 4 , Tôi không dám bình luận về cuộc thi này vì Tôi không được theo dõi và không fải lĩnh vực của mình ,Tôi chỉ nói đến tiết mục biểu diễn văn nghệ sau khi cuộc thi thành công tốt đẹp mà thôi.
            
thnh-5.jpg
             

2 nhận xét:

  1. Mỗi hôm vào nhà lão Miền lại thấy lạ. Chẳng biết đâu mà lần. Cái bài mới của lão ở đâu nhỉ .Lẩm cảm y chang bà.hihi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bài mới của Lão thì Miền phải vào trang chủ thì mới thấy được. còn những bài này là Lão đang chuyển nhà đấy. Miền ạ.

      Xóa