Thứ Tư, 5 tháng 5, 2010

PHỎNG VẤN NGƯỜI VỢ THÍCH LÀM CHỒNG !

PHỎNG VẤN NGƯỜI VỢ THÍCH LÀM CHỒNG !
15:53 5 thg 5 2010Công khai36 Lượt xem 45


      Thưa các bạn vì có nhiều bạn nói nhiều chiều về bài" ĐÀN BÀ LÀM CHỒNG "  , có bạn thì bảo lạ thật , nhưng có bạn thì fản đối là không nên nói về đàn bà như vậy, còn rất nhiều việc khác để nói, vì vậy Tôi quyết fỏng vấn một người có tư chất như vậy để ngõ hầu mở mang thêm các khía cạnh khác trong cá tính mạnh của họ ! Sau đây Tôi đăng lại cuộc nói chuyện này :
  1.   Lão thầu :  Chào em ! Anh đã để ý cách sống của vợ chồng em từ lâu rồi, từ ngày Anh bước chân về cái ngõ này , Anh thấy lạ lắm , nhân đây Anh muốn hỏi em một số câu có liên quan đến cuộc sống của vợ chồng em , em có sẵn lòng trả lời Anh không ?

  2.   Cô gái :   Híc híc buồn cười thế !  Anh không thấy em đầy nữ tính thế này sao , em chỉ hơi to béo một chút thôi nhưng em thuỳ mị lắm ! 
      Vậy anh muốn hỏi gì em , Anh cứ hỏi đi  !

  3.   Lt :  Vậy Anh hỏi nhé !  Anh thấy em rất hay ra lệnh cho chồng em , rồi còn sai chồng em làm cái này cái kia nữa, thế từ hồi mới cưới em đã thế rồi à ?

  4.   Cg :  Anh nói lạ nhỉ, hồi đầu em lấy nhà em cũng như bao người con gái khác cũng nhút nhát e dè khi về nhà chồng. Nhưng ngay từ ngày đầu , từ việc quan hệ với em anh ấy fải đợi em bật đèn xanh anh ấy mới dám xông vào mà làm thì dở lắm , có điều mới làm vợ nên em cũng chưa có kinh nghiệm nên coi chuyện ý là bình thường. Anh biết không anh ấy ngại giao tiếp lắm, đi về ngoại hay đám hiếu hỉ , anh ấy toàn đùn cho em đi thôi , mãi rồi đâm quen, em đi lấy cho khoẻ mặc anh ấy ở nhà, còn việc đàn ông của anh ấy thì chán mớ đời anh ạ , nếu em mà không bảo thì anh ấy chẳng bao giờ tự giác nhẩy lên người em đâu.

  5.   Lt : Uả ngay từ đầu lấy nhau đã vậy rồi hả , cậu ấy nhát thế hả ?

  6.   Cg : Đấy Anh xem em có khổ không chứ , em hơ hớ như thế này mà anh ấy cứ lảng thôi, cứ lấy cớ đi làm về mệt là ngủ luôn chẳng ỉ ôi với vợ tí nào, nhiều lúc em bực quá quát luôn chẳng có đi làm gì hết ở nhà, thế mà hắn cũng ở nhà thật , vài hôm tẩm bổ mà anh ấy vẫn thế em lôi lên bụng cũng chỉ giẫy giẫy đạp đạp vài cái là rơi bịch xuống thở hồng hộc, Thế thì ai mà chẳng tức chứ !

  7.   Lt : Thì em cũng fải tâm lí chứ , cứ mắng chồng xơi xơi như thế thì thằng nào nó chịu được !

  8.   Cg : Thì đấy , Anh xem nó có bật lại em đâu , nhiều lúc em mong nó bật lại mà nó cứ lừ lừ như ông từ ý, càng ngày nó càng ỳ ra , em sai cái gì thì nó làm cái đấy không có nó cứ ngồi trơ ra đấy, Anh xem tay nghề chồng em nó giỏi lắm, thế nhưng mà chậm tính, nhiều lúc lỗ bỏ bà, toàn công không, em tức quá, nhiều lúc fải giám sát luôn cả cái việc làm của hắn.

  9.  Lt : Thế em không ngại mang tiếng là lấn át chồng à ?

  10.   Cg : Ôi em có thích thế đâu , nhưng hắn ỷ lại quen rồi, em nói làm thì hắn mới làm, tối chẳng bao giờ tự giác nhẩy lên bụng vợ, cứ giục thì mới làm quấy quá cho xong. buồn lắm Anh ạ.

  11.   Lt : Thế hay là em áp bức nó quá nên nó sinh ra chán nản chây ì ?

  12.   Cg : Ôí Anh ơi tối về là em ngọt nhạt lắm chứ không có quát tháo như ở đây đâu, thích uống rượu có rượu , thích ăn gì có ngay ,còn sướng hơn Bố em ấy chứ, Ôi giá mà em được như em gái em !

  13.   Lt : Em gái em làm sao ?

  14.    Cg : Ôi em gái em nó bỏ chồng bây giờ nó sướng lắm, nó cứ lên mạng lấy mác cô đơn , nó tìm bọn đàn ông, Anh ạ nhìn nó thon thả không như em to đùng thế này đâu , Anh nhìn thấy nó rồi đấy cũng trắng trẻo cao ráo đúng không! Thế mà nó sướng nó cứ tìm hiểu đong đưa trên mạng cứ thằng nào ngon trai hàng họ ngon là nó vợt và giữ làm của riêng cho mình, Nhưng nó tài lắm lúc nào nó cũng dự bị vài thằng anh ạ , nó kể với em mà em fát thèm , nó còn bắt bọn đàn ông mở wc cho nó xem hàng thằng nào cây ra cây nó mới hẹn hò đi ngủ anh ạ, con này nó chơi ác lắm, cứ chán thằng này là nó bỏ không thương tiếc nó chạy theo thằng khác ngay. cũng bởi tính dục nó cao anh ạ. chứ em nhiều lúc cũng muốn học đòi như nó nhưng khốn nỗi em xấu quá, anh nhìn đây này một rổ mỡ bụng thù lù thế này . Ôi ông trời sao quá bất công cùng mẹ mà con em em nó ngon nghẻ thế mà em thì thế này Híc Híc ! 

  15.   Lt : Thôi em ạ , mỗi người đã có fần số riêng, em cứ chăm lo cho gia đình êm ấm là được rồi .

  16.    Cg : Vâng em thèm khát như những người đàn bà khác lắm, chỉ muốn mình thật là nữ tính, chỉ quanh quẩn quanh nhà của mình thôi , vậy mà đâu có xong, việc gì cũng đến tay em, nhiều lúc em thèm một bờ vai, một chỗ dựa dẫm lắm , vậy mà chồng mình thì cứ lặng câm ỉ lại , nhiều lúc nghĩ quẩn , giá có thằng nào nó à ơi thì bỏ quách thằng chồng này đi. Nhưng rồi lại nghĩ tội nghiệp nó anh ạ, nó cũng chỉ vì thiếu bản lĩnh thôi còn là ngoan ngoãn nghe lời vợ con lắm, em nói gì quát mắng gì nó cũng chỉ cười, anh bảo vậy thì em bỏ nó làm sao được.

  17.   Lt :  Thôi em ạ , nó như vậy là tốt gấp chán vạn những thằng đàn ông khác , em đừng kén cá chọn canh rồi lại ân hận đấy, nó thế là tử tế quá rồi em ạ, cố mà giữ lấy hạnh fúc cho mình em nhé !

  18.   Cg : Vâng em cảm ơn anh đã động viên em , Em nhiều lúc cũng tủi thân lắm sao chồng mình không như người ta, nhiều lúc mình mắng chửi nó rồi lại chỉ muốn vả vào mồm mình thôi anh ạ, sao mình lại chanh chua thế. Em sẽ cố sửa xem thế nào anh ạ !.
  19.                
    100_0237.JPG
  20.     Sau khi fỏng vấn đầu tôi cũng hết tóc luôn ! 
  21.             

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét