Chủ Nhật, 20 tháng 6, 2010

NỖI BUỒN CỦA NGƯỜI CÓ TIỀN !

NỖI BUỒN CỦA NGƯỜI CÓ TIỀN !
19:59 20 thg 6 2010Công khai16 Lượt xem 31
 
    Tôi có người Bạn thân từ nhỏ , Cậu ấy có người anh rể có hai người con trai đã ăn học xong xuôi và đã có công việc ổn định làm ra tiền sau khi đã đi du học về . Nhà To ở fố lớn nên cho thuê cửa hàng, cuộc sống của hai vợ chồng mới qua ngưỡng năm mươi như vậy là ấm lắm rồi . Vâng chính vì no đủ nên ông anh rể của bạn Tôi chỉ có hưởng thụ và đi chơi thôi.


    Anh bạn Tôi thường mang chiếc cần câu đắt tiền ra khu vực Láng hoà Lạc câu chơi , vào một ngày cách đây hơn một năm Anh ấy cũng mang cần câu đi ra khu vực ấy câu , Mấy thằng đàn em thấy ông Anh đến liền mời kéo vào uống bia, nhưng ông Anh lại sĩ diện muốn biểu diễn tài câu của mình và khoe chiếc cần câu dắt tiền, thì ngay lúc đó cái lưỡi câu trị giá có năm nghìn bị văng lên dây điện, mấy thằng em la lên; Thôi vứt đi ông Anh lấy làm gì, Nhưng ông Anh lại muốn thể hiện tài trèo cây , thế là trèo lên cây bạch đàn ngay đấy và bẻ cành chọc cho lưỡi câu rơi xuống . Mới chỉ có hướng cái cành cây về hướng dây điện thì Anh ấy đã bị điện đánh cho một nhát rơi xuống hồ cá luôn. 

    Lạy trời đường điện cao thế đã đánh gục Anh ấy. Mấy thằng đàn em vội vàng chở ông Anh đến bệnh viện 103 cấp cứu , không quên nhặt sợi dây chuyền to đùng bị đánh chuyển sang mầu đen. Một nửa thân thể bên fải bị ảnh hưởng nặng nề vì điện sông rất mạnh, chỉ sau một hai ngày cánh tay fải đã có triệu chững hoại tử ,các bác sĩ fải vận động gia đình thuyết fục anh ấy cho tháo khớp cánh tay . Thuyết fục không xong thằng Bạn Tôi fải vào cuộc, vì Anh ấy chỉ nể mỗi nó , Cậu ấy bảo với ông Anh thế này;  Anh cũng già rồi chẳng còn trẻ trung nữa , chấp nhận đi . Vậy Anh ấy mới chịu để cho bác sĩ tháo cánh tay.

    Cho đến giờ fút này là gần hai năm , đã ngót nghét một tỉ vào Anh ấy vì điện cao thế quá mạnh, nên rất nhiều bộ fận của một nửa người bị ảnh hưởng và hỏng , thật buồn cho cái thú chơi sang không đúng chỗ , cũng chỉ vì cái lưỡi câu năm nghìn mà con người trở thành tàn fế, đem theo một mớ tiền. Thế mới biết nghèo quá thì cũng khổ , mà khi có nhiều tiền rồi thì lại chết vì tiền mà thôi. Tôi sẽ kể hầu các bạn về những kiểu chết về nhiều tiền ở những câu chuyện sau nhé ! .
                    
1243044711-BatLuc-2.jpg

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét