Thứ Hai, 7 tháng 6, 2010

ĐỒNG TÍNH NỮ !

ĐỒNG TÍNH NỮ !
01:57 7 thg 6 2010Công khai7 Lượt xem 51
 
   Thưa các bạn, Tôi dạo trên các diễn đàn thấy nhắc đến chuyện đồng tính nữ cũng nhiều , Tôi cũng đã được chứng kiến cả ở ngoài đời và trong họ hàng chuyện hai người đàn bà yêu nhau sống với nhau rất nhiều, kể cả fim ảnh cũng vậy. Nếu nói về các nước Fương Tây thì họ coi chuyện này xưa như Diễm , nhưng ở Việt Nam cách đây khoảng năm bẩy năm trở về trước thì lại vấp fải sự kì thị và cười chê nặng nề, và hậu quả tiêu cực cũng rất đau lòng.


    Vậy thực chất chuyện nữ yêu nữ hay nam yêu nam thì có lạ lùng hay đáng khinh bỉ như nhiều người lên tiếng fản kháng quá nặng nề không ?. Theo tất cả các luồng thông tin và những nghiên cứu cấp tiến nhất thì đều nhất trí rằng đây là một giới như giới nam hay nữ thông thường. tức là họ cũng được gọi là một giới nói gần hơn là  "Trung tính" mà thượng đế cũng đã tạo ra mà thôi. vậy hà cớ gì mà họ vấp fải sự kì thị , thậm chí là đối sử cay nghiệt và tẩy chay họ.

     Sau đây Tôi kể một câu chuyện có thật trong họ hàng bên ngoại Tôi; Bà trẻ Tôi  gốc đạo Bà rất đẹp bây giờ vào ngưỡng bẩy mươi tuổi rồi mà Bà trẻ Tôi vẫn đẹp fảng fất bóng hình đức mẹ trên khuôn mặt của Bà . Bà sinh hạ được ba người con gái tất cả đều xinh đẹp. Người mà Tôi nhắc đến là con thứ hai của Bà người nhỏ nhắn nhất trong ba chị em, từ bé đã thích cắt tóc ngắn dù vậy cũng duyên dáng và đẹp gái, có xu hướng ăn mặc hơi khác bọn bạn, tóc thì lúc nào cũng cắt ngắn . Tôi nhớ hồi xưa bà Cô đã có lúc còn ăn mặc quần ga áo bay rồi. Khi trưởng thành Cô ấy không yêu anh chàng nào cả mà cũng chẳng kết thân với ai, Cô ấy kém Tôi mấy tuổi hai Cô cháu cũng hay chuyện trò với nhau về âm nhạc này nọ, tuyệt nhiên chẳng thấy nói đến bạn trai bao giờ.

    Thế rồi cũng đã lâu lắm dễ hơn mười năm rồi Cô ấy đưa một cô bạn gái về nhà ăn ở với nhau. Cô bạn người gầy cao hơn lại làm vợ của Cô Tôi , Họ sống rất hoà thuận và yêu thương nhau, cũng thỉnh thoảng có cãi vã vì ghen tuông nhưng đâu vào đấy ngay. Mới đầu gia đình bà Tôi cũng fản ứng nhưng nói mãi không được đành để họ sống như vậy. Hiện giờ vợ chồng họ ở cùng Bà trẻ Tôi vẫn như các cặp khác họ sống vui vẻ và cũng chẳng gặp sự kì thị nào cả. Câu chuyện có thật này cũng rất nhiều ngoài xã hội , Tôi chỉ mong rằng tất cả các giới dù nam hay nữ hoặc trung tính đều là con người , đều có quyền bình đẳng khi có mặt trên trái đất này , vậy thì hãy bình đẳng với nhau không nên kì thị như một số bài báo Tôi đã đọc thấy cứ ca thán rằng người Bố người Mẹ thấy con mình như vậy khóc nức nở rồi muốn từ con, dùng mọi cách để tẩy chay họ rồi ép họ fải tuyệt giao nhau, thậm chí còn dùng bạo lực để ngăn cấm.  Tôi đưa vấn đề này lên hoàn toàn như những chuyện đời thường thôi chứ không có mục đích cổ suý vì nó vốn đã vậy .  Đôi lời bầy tỏ ! .
             
images1977011_gggggggg.jpg picture by quangthau
             
GreenUpload_Com_1206585886_e201.jpg picture by quangthau

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét