Thứ Tư, 9 tháng 6, 2010

PHỎNG VẤN CÔNG DÂN MẠNG TIÊU BIỂU !

PHỎNG VẤN CÔNG DÂN MẠNG TIÊU BIỂU !
07:28 9 thg 6 2010Công khai38 Lượt xem 132
 
            Chuyện cươì giả tưởng  !
   Thưa các bạn mấy hôm nay bí quá chẳng biết viết gì, ngồi tưởng tượng ra một tình huống như thế này; các bạn đọc chỉ biết vậy vì nó không có thực trên đời này, vì chẳng ai dám hại nhau kiểu đó. vì vậy chớ có bạn nào nhận là tôi cạnh khoé ai nhé !

 HẬU GIẢ TƯỞNG :   Bài viết này cũng như các bài viết fỏng vấn công dân mạng khác mà thôi, chỉ là hài hước cộng thêm một chút thói hư tật xấu có thật của con người, Mà không cụ thể là ai, nhưng sau bài này Tôi nhận thấy một điều; Nhiều người đã nhân cơ hội để tát nước theo mưa, tráo trở đổi trắng thay đen, sống hai mặt, có người là giáo viên sống rất suy đồi vậy mà không cũng dựng chuyện cung cấp thông tin để cho người khác nhằm vu khống hạ uy tín của người mà chính một thời đã muốn yêu thương họ, trong đó cả những người mà có một số bạn coi là đáng kính thì lại fát ngôn thiếu văn hoá nhất , thật nực cười cho thói đời , khi nó chỉ là một bài giải trí !
 Nhưng Tôi cũng thấy có rất nhiều tấm lòng bao dung, cao cả và mang đầy tính nhân văn, Tôi ngưỡng mộ những người bạn đó !

 Thưa các bạn cũng đã lâu bản báo chưa ra được bài fỏng vấn nào, cũng chỉ vì chưa tìm được người nào khả dĩ để xin fỏng vấn. Nhân vụ có một ngôi sao nữ vừa mới nổi lên và tiếng vang lẫy lừng luôn , làm rung động làng mạng , nên Tôi vội vàng thu xếp để xin gặp bằng được người nổi tiếng này để fục vụ các Bạn ngay, sau đây mời các Bạn theo dõi cuộc fỏng vấn này nhé !
     Fóng viên : Chào Chị ( bắt tay ) Chị có fải là Hoa Dâm Bụt không ạ ?
    Hoa Dâm Bụt : Ô hay cái Anh này Thế không fải Anh gửi thư mời Tôi đến fỏng vấn sao lại còn hỏi thế ?
     FV  Vâng tại vì chị khác với hình dung của Tôi quá !
     HDB : Vậy là sao ! Anh có ý gì ? Anh có fỏng vấn hay là xách mé gì Tôi ?
     FV : Thưa Chị Tôi không có ý đó , mà chỉ vì Chị khác với sự hình dung của Tôi quá mà thôi , xin lỗi Chị ạ !
     HDB : Tôi khác cái gì ? Anh nói thẳng toẹt ra xem nào ?
     FV : Tôi nói thật nhé ! Tôi hình dung ra Chị khác cơ, đại loại người fải đậm đậm cao cao khuôn mặt hấp dẫn đàn ông và có đôi mắt to đẹp có sức thuyết fục người đối diện cơ, chứ không nghĩ Chị thế này !

      HDB : A  Anh mời Tôi đến đây để fỉ báng Tôi Đấy hả ? Vậy chào ! Tôi về .
      FV: ẤY chết  Chị đừng đi, Tôi xin lỗi, xét về góc độ nào đó thì Chị cũng đẹp và quyến rũ lắm ạ !
     HDB: Ừ ít ra thì cũng fải nịnh người ta được một câu như vậy chứ ! bây giờ Anh có fỏng vấn không ? hỏi gì thì hỏi đi ?
     FV : Vâng cảm ơn Chị ! Thế này Chị ạ ! Thời gian vừa qua Tôi thấy tất cả công dân mạng xôn xao bàn tán về một hiện tượng mới nổi lên như một Đông ki sốt Thời hiện đại , Tôi hỏi thì được người ta chỉ đến nhà Chị , Tôi đọc thì quả thật là quá bạo liệt , vâng chị không hổ danh là người đàn bà nổi tiếng !
    HDB :  Ha Ha biết ngay mà Anh sẽ công nhận Tôi là nổi tiếng mà !  À mà này thế Đông ki Sốt là gì vậy ?
     FV: Là là một người chuyên đi cứu giúp kẻ yếu ý mà..., đại loại như thế ...!
    HDB: Đúng đúng quá Tôi đây cũng vậy mà Tôi thấy thiên hạ có điều gì là Tôi vơ vào người ngay rồi biến nó thành của Tôi ngay !
    FV : Thưa Chị Người ta bàn tán về Chị  nhiều lắm chỗ nào cũng chỉ nói về Chị như là một hướng đạo, như người mở đường , vậy Chị có thể kể rõ hơn làm thế nào mà Chị nổi tiếng và động lực nào đã giúp Chị được thành quả ngày hôm nay ?
    HDB : Vâng Trước hết fải nói là; Tôi éo sợ thằng nào, con nào hết , cứ thẳng tiến mà bước , chẳng ai cản được lời nói và hành động của Tôi cả .Mới đầu Tôi chỉ là lên mạng để giải khuây thôi , rồi thấy nhiều nhà họ có nhiều bạn bè qua lại mà Tôi vào đọc thì thấy trình của họ thua xa Tôi thế là Tôi nẩy ra ý định đi lấy những bài văn hay bài thơ của người khác về thêm thắt chút ít vào thành của mình, Tôi đăng lên sau đó Tôi chịu khó đi vào từng nhà kính cẩn mời họ vào nhà Tôi xem và chia sẻ , Ôi thiên hạ ! ôi sao đểu thế , ối người khóc mới chết chứ , cứ tưởng là hoàn cảnh thực của Tôi như vây ha ha . Tôi có điên mà đưa chuyện nhà Tôi vào
    Cứ thế Tôi được đà tiến tới , khi đã có nhiều bạn bè thông cảm và chia sẻ với nỗi buồn của Tôi thì Tôi nghĩ làm thế nào để họ fải coi mình như một ngôi sao sáng , như người chỉ đường của họ, thế là Tôi nịnh mấy đứa mà chuyên đi chửi bới người khác để nổi tiếng, Bây giời chúng nổi tiếng lắm. Mới đầu Tôi vào nhập môn cũng bị chúng chửi cho te tua , Tôi không ngán cứ chịu nhục nịnh chúng thế là thành công, Tôi học được nhiều chiêu lắm , và Tôi đã fải đổi một số thứ của Tôi để được mấy sư fụ đó chỉ giáo và bằng lòng đi theo Tôi chỉ bảo và cổ vũ cho Tôi !
    Các fí vụ Tôi khóc lóc kể lể xưa rồi ,Diễm rồi. Tôi cùng sư fụ bàn với nhau là bắn fát súng đầu tiên nhắm vào một thằng mà ngày xưa Tôi thích nó nhưng vì nó có vẻ coi thường Tôi là chuyên đi ăn cắp bài của người khác về làm của mình; Tôi mới viết và chửi nó thậm tệ đúng kiểu văn mà mấy sư fụ đã dậy, tôi chửi ghê lắm, rồi còn bịa ra là nó chuyên theo dõi để hãm hại người đàn bà chân mềm tay yếu, và mỏng manh như Tôi , bài viết đăng lên ối người chẳng hiểu đầu cua tai nheo là gì vào chia sẻ tùm lum.
    FV : Vậy là chị có cả đồng minh , chị lợi hại thật ! Thế người đó cũng im để Chị chửi à ? Hay họ có chửi lại chị không ?
     HDB : Một mình thì làm sao được fải có người tung kẻ hứng chứ. Hắn sợ chết khiếp trình độ chửi của Tôi thì bố nó cũng chẳng dám ra mặt chửi lại ý chứ ! 
       FV: Vâng Thế còn vụ mới đây nhất mà suýt làm nổ tung cộng đồng mạng thì Chị làm ra sao ? 
     HDB : Anh biết hả !  Trời ơi Anh thấy Tôi giỏi không !, cũng như chuyện khác thôi nhưng đã được nâng cấp về trình chửi 
 Thế này nhé , đầu tiên là Tôi vẫn như mọi khi tức là dạo và đào bới các nhà lên, nhà ai có vấn đề gì là Tôi khai thác triệt để luôn, Hôm nọ Tôi thấy có chuyện hai nhà đang mát mẻ nhau rồi than vãn hiểu lầm, rồi buồn. Thế là Tôi bênh thằng đàn Ông vì  đàn ông ai chẳng thích. Tôi nhận hắn là bạn thân của Tôi , Tôi viết một bài chửi con kia te tua luôn, Tôi còn chửi cả cao tằng tổ tỉ chuyện tình cảm của nó, mà Tôi bịa chứ có biết nó ra sao đâu, thỉnh thoảng Tôi vào nhà nó thấy cái mặt xinh đẹp của nó lúc nào cũng cười là tôi lộn tiết rồi. Cái tính của Tôi từ bé là không chấp nhận ai đẹp hơn mình, giỏi hơn mình, thế đấy, có dịp Tôi fang cho con đó chết luôn .
     FV : 
 Thưa Chị , Chị quả là giỏi , Chị đã làm được những điều người khác không dám làm , Tôi thấy mọi người bàn Tán đầy khâm fục là Chị đã làm được những điều mà kẻ nào mặt dầy nhất cũng fải e dè, đó là suýt đánh sập hệ thống mạng ! 
     HDB : Đó tài không ! ai mà làm được như Tôi chứ , Tôi cho chúng nó mất tích luôn trên mạng ý chứ , mà còn cho gia đình chúng tan nát ý chứ , rồi bạn bè chẳng hiểu đầu đuôi thế nào cũng lao vào chia sẻ chửi nó nữa . nó chết là cái chắc. Sức mạnh của Tôi đấy chớ có dại mà lòi cái đuôi ra , ai cũng vậy Tôi mà túm được là chết ngay với Tôi.
   FV : Vâng sau vụ này thì chắc chẳng ai dám động đậy đâu có khi họ chuyển nhà vào chế độ ẩn hết ý chứ , chị khó mà chửi ai được nữa !
     HDB : Sao Anh lại bi quan thế thằng nào con nào sợ thì kệ nó Tôi ối bạn bè nhưng cứ đứa nào mà làm Tôi fật ý là Tôi fang ngay sợ đếch bố con thằng nào !
      FV : Thưa chị ! Tôi muốn hỏi một câu này ? Thế sao chị lại lấy tên nik là Hoa Dâm Bụt ?
       HDB : Anh Ngố thế chẳng hiểu gì cả !   Anh có thấy hoa dâm bụt bao giờ chưa ? anh có thấy mầu đỏ quyến rũ của nó không ? Anh có thấy mấy cái nhuỵ của nó thè lè ra trông mê hoặc không , và cái nữa là có tên là Dâm là Tôi thích Rồi !
      FV : Bái fục chị ! 
  Có con người yêu cũ của Tôi sống lại , Tôi cũng không hình dung ra như chị !  Bái fục sư fụ ! 
      HDB : Ha ha Tôi đang vẫn cần tuyển đồng minh đấy , nếu anh mà muốn mở mang tầm nhìn thì đăng kí theo Tôi nhé ! À mà Anh còn hỏi gì nữa Không ? Tôi còn fải về nhà nhiều việc lắm, với lại tiếp Anh mấy tiếng như thế này là Tôi đã không kịp trả lời thư của người hâm mộ rồi .
   FV : Vậy Tôi xin fép Hỏi câu hỏi nữa ạ , Chị có làm gì ngoài việc viết lách hay không ạ , Gia đình chị thế nào, Chị có thể bật mí được không ạ ?
     HDB : Câu hỏi này Tôi xin fép không trả lời , vì một lẽ nghề của Tôi rất nhậy cảm , Tôi nói ra thì bọn môi trường nó sờ ngay , Còn việc gia đình ai dại gì mà nói, Tất cả chuyện trên mạng Tôi toàn lấy của người khác đấy chứ ! .
     FV : Vậy Tôi xin hỏi Chị câu cuối là ; Sau lần nổi tiếng đình đám này , Chị có dự định gì cho tương lai không ạ, Chị có ý định đoạt cúp người nổi tiếng nhất năm không ạ ?
      HDB : Có chứ Tôi có nhiều dự định lắm, Thứ nhất là Càng ngày Tôi càng nâng cấp lên cái sự chửi của mình, làm thế nào nó sốc hơn nữa , Tôi mong muốn lời của Tôi fát ra có đứa nó cay nó giẫy đành đạch giữa đường giữa chợ mới sướng ! và giải thưởng công dân mạng suất sắc nhất năm sẽ thuộc về Tôi , và nữa ; Mấy tháng nữa off chào mừng một nghìn năm Thăng Long , ngày hôm đó thiên hạ fải công kênh Tôi lên ý chứ mà hôm off đó anh cũng fải có mặt để viết về Tôi nhé , nếu viết hay Tôi sẽ tặng Anh fiếu dùng sản fẩm của gia đình Tôi miễn fí cả năm, và nếu có đi thì nhớ để ý cái féc măng tuy quần của Tôi nhé hơi hở thì được, mà hở quá thì nhắc Tôi kéo lên nhé !  hi hi bí mật nhé  đấy là cách gợi tình của Tôi hay nhất đấy.
   FV : Chị ạ ! Tôi rất cảm ơn Chị đã nhận lời trả lời fỏng vấn của bản báo chúng Tôi , Tôi chúc chị sẽ toại nguyện những dự định còn dang dở, và sẽ nhận được danh hiệu cao quý nhất đó là : Công dân mạng nổi bật nhất trong năm. Còn về fần Tôi chắc cũng chỉ gặp Chị lần này thôi, lần sau chúng Tôi sẽ cử đối tượng xứng tầm với Chị để fỏng vấn Chị mới được. lần nữa xin chân thành cảm ơn Chị !
   HDB : OK được thôi, Anh sợ Anh không đủ tầm với Tôi thì nhớ chọn lựa ai chuẩn vào nhé, Thôi chào Anh , nhớ đăng bài sớm nhé ! Tôi thích nổi tiếng !  Ha ha Tôi thích nổi tiếng  ! 
         Các bạn thân mến ! Như ở trên tôi đã viết là Tôi chỉ viết chuyện vui giả tưởng thôi , nhưng từ sáng Tôi đã fải xoá mấy com và cho vào sổ đen một số bạn vào chửi và xúc fạm Tôi . Các bạn hãy kiềm chế nhé !.
        Các bạn thân mến Tôi không liên quan gì tới các blog mới lập và cũng chẳng có anh em nào mà có những cái nik  đó cả , vì vậy Tôi không chịu trách nhiệm gì về những lời nói bậy bạ đó. Tôi chỉ có duy nhất ngôi nhà này , vậy các bạn tìm hiểu kĩ nhé !
                  
3550773002_28594666f8.jpg

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét