Thứ Năm, 3 tháng 6, 2010

THƯ NGỎ !

THƯ NGỎ !
13:33 3 thg 6 2010Công khai3 Lượt xem 66
  Thưa các bạn ! Sở dĩ  chúngTôi đặt tiêu đề là thư ngỏ vì có mục đích truyền tải tới nhiều bạn trong cộng đồng blog của chúng ta, nếu Bạn nào có đọc được bài này thì cho lời góp ý  hoặc rút kinh nghiệm cho chính chúng ta nhé !

   Thưa các bạn ! chỉ còn khoảng ba tháng nữa là đến ngày kỉ niệm 1000 năm Thăng Long - Hà Nội , các tổ chức xã hội và cá nhân đều háo hức chờ mong ngày trọng đại đó đến, cũng như thường lệ cộng đồng blog 360 plus cũng sẽ có cuộc giao lưu hội ngộ từ các miền và các Bạn từ nước ngoài về nữa mà nòng cốt là các bạn bloge Hà Nội .


   Vâng Tôi hơi dài dòng một chút, bây giờ Tôi nói vào vấn đề đây ;  Hẳn các bạn còn nhớ Bloge Hà Nội đã tổ chức thành công nhiều cuộc gặp mặt trên quy mô lớn hoặc những cuộc vui hẹp trong fạm vi nhất định và đều đã thành công tốt đẹp, Tại sao Tôi không fải là người đại diện hay được bình bầu mà cứ hay nói đến vấn đề này ; Thưa các bạn ai nói cũng được không cứ là cá nhân nào cả , và ai hô hào cũng đều được , miễn là đứng ra chịu trách nhiệm trước cộng đồng. Hẳn các bạn còn nhớ ngày off  DEMO 1000 năm Thăng Long vừa qua , theo kế hoạch của chúng Tôi Thì ngày off lại trùng vào ngày vui của hội bloge Thái Nguyên , chính vì biết tin đó chúng Tôi đã lùi xuống ngày 27 tháng 3 . Điều đó có nghĩa là chúng Tôi đã chủ động và tôn trọng để mọi nơi đều có tinh thần ủng hộ vui vẻ như nhau.

   Vâng nhưng không fải ai cũng làm được việc đó , bằng chứng là có một số bạn ở các địa fương quanh Hà Nội mà các bạn đó cũng được biết đến tên tuổi nhau và kết bạn với nhau cũng đều qua những lần tham gia off tại hội blog Hà Nội vậy nhưng các Bạn ấy đã có những tư tưởng và định kiến , thực tế là chơi trội và hơn thua mặc dù chẳng để làm gì , các Bạn ấy lấy cớ bận không tham gia trương trình DEMO Hà Nội mà lặng lẽ lôi kéo một số Bạn và tổ chức off vào đúng ngày đó, Như vậy là không thành tâm và hơi hẹp hòi đố kị.

   Cho đến bây giờ một số bạn vẫn ngấm ngầm tự tôn và đưa người này người nọ lên  để làm lãnh tụ bloge Hà Nội , vâng nếu bạn nào có khả năng làm được điều đó cứ đăng kí mọi người sẽ ủng hộ, chứ không nên vận động làm những việc không đàng hoàng sau lưng cộng đồng. Như chúng Tôi đã đưa ra ý kiến vì là ngày kỉ niệm một nghìn năm Thăng Long Hà Nội nên nhất thiết ngày vui đó fải được tổ chức tại Hà Nội và là người Hà Nội đứng lên làm đại diện , mà đã làm là không vụ lợi và fải có trách nhiệm.

      Vậy chúng Tôi đưa ra tiêu chí rõ ràng như vậy, bạn nào có khả năng lãnh đạo hãy mạnh dạn tự tiến cử vào ban tổ chức off vào tháng 10 này. Ngoài ra không nên có động cơ khác làm ảnh hưởng đến cộng đồng chung của chúng ta . và hãy biết rút kinh nghiệm đừng để xảy ra như việc tổ chức off riêng như kiểu tẩy chay ngày 27 tháng 3 vừa qua . Chúng Tôi cũng xin thông báo là từ giờ fút này đã khởi động chương trình off 1000 năm Thăng Long -  Hà nội. tất cả các bạn không kể tuổi tác và địa vị xã hội , không fân biệt các vùng miền nếu yêu quý Hà Nội , yêu quý chúng Tôi hãy ủng hộ và tham gia cùng chúng Tôi cho ngày vui được trọn vẹn . Chúng Tôi cũng chính thức kêu gọi tất cả các bạn dù có hay chưa có hoặc sắp có những hiềm khích thì hãy gác lại để cùng bắt tay nhau cho ngày vui sắp tới này , xin cảm ơn các Bạn và cho chúng Tôi gửi lời chào đoàn kết !.
      
100_4750.jpg picture by quangthau
    Tấm hình này là kỉ niệm off lần đầu tiên : Mùa thu - Hà Nội  Đấy các bạn ạ !
             
ap_20100118061238864.jpg picture by quangthau
     Ảnh này do chú Ngô Toàn Thắng chụp .
             

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét