Chủ Nhật, 11 tháng 7, 2010

HÀ NỘI BÂY GIỜ CHỖ NÀO CŨNG NÓNG !

HÀ NỘI BÂY GIỜ CHỖ NÀO CŨNG NÓNG !
09:13 11 thg 7 2010Công khai0 Lượt xem 53
 
  Nóng quá , chỗ nào cũng nóng ! Hà Nội hơn tuần nay rồi như một cái chảo lửa, chỉ cần có việc ra khỏi nhà là biết tay nhau ngay. Tôi cũng không chịu được nóng nên ngồi đâu chỉ được một lúc đã muốn fát cuồng lên rồi , cũng tính rồi nếu nhà mất điện thì mua chục chứng gửi lên xe ôtô của Pu Tin một lúc cho trứng nó chín chứ biết làm sao mà luộc rau với nấu cơm bây giờ.
Cũng may đi đâu cũng thấy mất điện liên tục nhưng chỗ nhà mình thì vẫn ung dung. Vậy có trốn trong nhà được mãi đâu fải đi việc này việc nọ chứ, đường nhựa mới trải mới tinh , eo ơi nó hắt cái nóng cứ như vào quán massa mà ngồi trong fòng xông khô vậy, nó bốc nóng hừng hực hừng hực khiếp quá , kiểu này thì ăn uống rồi ân ái cóc khô gì, có mà fát điên ấy chứ.

    Nhưng lạ lắm nóng muốn fát điên fát rồ như vậy mà mấy hôm nay ra đường cấm có thấy chửi nhau cãi nhau lần nào , chắc oải hết rồi . Tớ thì nhiều nỗi lo lắm, nóng ngoài đường, nóng trong mạng , mọi thứ cứ âm ỉ như chuẩn bị có một đám cháy rừng lớn xẩy ra vậy , nhà nào cũng khô nỏ hết rồi và mấy đứa xấu bụng tay cũng lăm lăm củi đóm với que diêm chỉ nhăm nhăm đợi có cơn gió cái đến là fựt ! làm mồi lửa ! ối giờ ơi đừng nóng mãi thế , đừng có gió nhé, rồi lại cháy tan hoang bây giờ .

    Hà Nội nắng nóng có ra chỗ bóng cây thì cũng không chịu nổi , một số người hò nhau ra bãi giữa sông Hồng để tắm tiên, cơ khổ mình không biết bơi vậy thì chán quá. làm thế nào đây ! Ối ông giời ơi đừng nóng nữa nhé, đừng có gió đấy nhé !.
              
nang-nong-1-to.jpg

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét