Thứ Tư, 21 tháng 7, 2010

PHỎNG VẤN LÃO QUANG THẦU !

PHỎNG VẤN LÃO QUANG THẦU !
09:26 21 thg 7 2010Công khai424 Lượt xem 53
 
  Thưa các bạn ! bài fỏng vấn này chỉ cốt gây cười thôi , chứ không có dụng ý gì khác các bạn nhé !
 
Thưa các Bạn ! như thường lệ sau mỗi sự kiện, chúng Tôi lại có một cuộc fỏng vấn cũng để ngõ hầu rộng đường thông tin để gửi tới các Bạn. Sau sự kiện ngày gặp gỡ 18 tháng 7 vừa rồi. Bản báo đã xin gặp Lão quangthầu để fỏng vấn , mấy hôm tìm Lão khó quá , vì Lão còn bận nhiều việc hậu off , nhưng rút cục vẫn gặp được , và sau đây là bài fỏng vấn Lão 
 Nhưng cũng xin nói trước là bài fỏng vấn này chỉ để vui cười sau những ngày bội thực về các loại , chứ không có ý ám chỉ hay bêu riếu một ai, vì vậy bản báo xin mọi người hãy kiềm chế và đừng nhận một nhân vật nào là nói về mình nhé ! Xin cảm ơn các Bạn trước ! 
  1.    Fóng viên : Dạ chào Anh ! Thật vui vì lại được gặp Anh chúng ta dạo này có duyên với nhau quá Anh nhỉ !
     Vừa rồi Tôi bận đi lấy tin về cơn bão số một nên không thể về kịp để tham dự ngày gặp gỡ của các Anh, Tôi nghe nói là rất chi là xôm tụ và cũng nhiều chuyện bi hài quanh ngày hôm đó , mà Tôi cũng chỉ là nghe thiên hạ đồn thổi thôi , vì vậy bản báo chúng Tôi rất tò mò nên gặp Anh bằng được để xin những thông tin từ fía Anh , Anh vui lòng trả lời chứ ạ ?

  2. Lão quangthầu : Vâng xin chào Anh ! Thế là đến hẹn lại lên Anh nhỉ !
     Cứ mỗi lần gặp Anh là Tôi tổn thọ đi đấy 
    , thật lắm điều tiếng và ong ve. Nhưng lần này thì Tôi can đảm lắm và tự tin nữa vì toàn chuyện vui thôi , chẳng có gì để fải e dè này nọ Anh ạ , Anh cứ hỏi đi biết gì Tôi sẽ nói nấy thôi !

  3. FV : Vâng vậy thì tốt quá ! Tôi xin mở đầu bằng một câu hỏi như thế này : Trước hôm gặp gỡ Tôi thấy mọi người nói đã rất vui rồi fải không Anh ! và còn có cả một sự kiện gây sok cho một số người , vậy Anh có tiện nói ra không ạ ?

  4. LQT : Ha ha Anh thạo tin thật ! Vâng  quả là một ngày đầy ắp sự kiện ; Đầu tiên là một lão ở nước ngoài  về , sau đó đến mấy Bạn ở Sài Gòn ra , đầu giờ chiều thì lại Một gia đình Bạn ở sài gòn ra , Buổi tối thì vẫn còn Bạn ở Sài Gòn ra !
     Vậy là cả ngày chỉ có đón tiếp và mong ngóng , tức là từ hơn tám giờ sáng, chúng Tôi đã ngồi ở nhà hát chèo Kim Mã và cứ uống đủ các loại nước rồi đón lần lượt các Bạn về đến nơi. Đến trưa thì kéo nhau ra quán bia ở Trần Fú như các Bạn đã xem ảnh !  Nhưng điều đáng để ấn tượng nhất là Một ngài ở nước ngoài về sau khi tặng quà cho mọi người xong đã thể hiện khi có bạn thách đố về điệu thoát y vũ và Bạn ấy đã đứng lên ghế tụt quả quần ra ha ha

  5. FV : Ôí giời thế tụt đến đâu hả Anh và thiên hạ có fản ứng gì không ?

  6. LQT :
      Vâng thật bất ngờ Anh ạ , chúng Tôi chưa kịp fản ứng gì thì người ở xa về tụt được một nửa quả mông trắng hếu nhìn rất ngoại quốc ra rồi
      Thiên hạ há hốc mồm chẳng hiểu mô tê gì thì đã xong chỉ còn một loạt chữ A và chữ O nhìn sang thôi cùng những tiếng cười đủ các âm sắc
     Vâng đấy là màn ấn tượng đầu tiên của người ở xa về ! 

  7. FV : Ha ha quả là ấn tượng , Nhưng Tôi nghĩ là Anh ấy rất tự tin về bộ hậu của mình ! 

  8. LQT : Vâng quả là ấn tượng và rất bất ngờ , nhưng rất vui , và cả nhà hát họ cũng chỉ cười tủm tỉm vì trò siêu quậy đó thôi chứ không có fản ứng gì , vì biết là Lão ấy vừa ở sân bay về mà ! 
    .

  9. FV : Vâng quả là vui Anh nhỉ mới hôm trước đã như vậy thì ngày hôm sau còn vui lắm . Tôi hỏi Anh về ngày chính thức được không ạ ? Nó diễn ra như thế nào hả Anh ?
  10. LQT : Vâng Tôi có mặt từ hơn tám giờ sáng , đến nơi đã có Bạn thư kí và Bạn nhạc sĩ của chúng ta , rồi một Bạn cùng trong đám anh em thân nữa. Trong lòng Tôi thì vẫn cứ thấp thỏm chuyện mưa gió, nhưng nhờ trời , trời mát mẻ và yên ắng lắm , Tinh thần mọi người fấn chấn hẳn lên , đến mười giờ thì đã gần như Đông đủ , theo như danh sách thì thiếu khoảng gần hai mươi Bạn , đa số các Bạn đó ở các tỉnh bị ảnh hưởng cơn bão số một, nhưng những Bạn đến đột xuất vì đi theo các Bạn đã đăng kí thì lại tăng lên , nên con số cũng trên bẩy mươi người Anh ạ !
  11. FV : Ồ quả là con số ấn tượng Anh nhỉ , Thế đông như vậy thì có rắc rối gì không hả Anh ?
  12. LQT : Vâng đông quá thì ắt fải có điều tiếng này nọ, cũng có một hai cá nhân có nói này nọ và chê bai cách tổ chức là không quy mô nào là chật hẹp và nếu có lần sau thì nên để cho người A người B tổ chức cho nó hoành tráng hơn !

  13. FV : Vậy Anh có suy nghĩ gì về những lời nói đó không ? và Anh có ý định gì sau ngày vui vừa rồi không ?

  14. LQT : Cái này thì là bình thường thôi mà Anh, ở đời thì luôn có người ganh kẻ ghét, nên Tôi cho là bình thường. Còn Anh hỏi là dự định gì không ư ! Chẳng có gì, vì Tôi chỉ có sở trường tổ chức những buổi gặp gỡ thân thiện nho nhỏ thôi, Tôi cũng fong fanh biết được có nhiều Bạn đang muốn đưa một ngôi sao lên cho toả sáng hẳn, vậy thì Tôi mừng rồi đã có người lo việc đó thì còn gì bằng , Tôi sẽ không fải lo nghĩ gì nữa . Vả lại tuổi già sức yếu rồi làm cố làm sao được, mà Tôi vụng lắm, Tổ chức thì toàn fải bù lỗ thôi , xấu hổ chết đi được, dự định chỉ cần có ba bốn chục người là vui lắm rồi, vậy mà Tôi toàn bị quá tải thôi ngượng chết đi được.

  15. FV : Vậy thì kế hoạch nghìn năm Thăng Long đã có người lo rồi sao Anh ?

  16. LQT : Vâng hình như là vậy, Tôi chỉ nghe đồn thổi rằng đã có một lực lượng hùng hậu cổ vũ cho một hai người, và làm rất quy mô , Vì vậy Tôi sẽ đợi họ fát lệnh là Tôi đầu quân và tham gia ngày vui đó ngay.

  17. FV : Thưa Anh Tôi có nghe mọi người cười về chuyện người dẫn trương trình nói rất lưu loát nhưng hình như hơi bị sai chính tả fải không ạ ?

  18. LQT : Ôi có chuyện đó hả ?  Sao Tôi không biết nhỉ ! Nhưng đúng ra là chúng Tôi đã cử một Bạn rất xinh gái và mau miệng đã từng tham gia cùng chúng Tôi nhiều cuộc gặp gỡ từ năm ngoái đến giờ , nhưng rất tiếc là Bạn ấy đã ngủ quên , nên đành fải để Bạn giai này chữa cháy hộ. Thế ra Bạn ấy nói sai chính tả ư, Có lẽ xung quanh Tôi nhiều người nói sai nên cái tai nó quen rồi chăng, Tôi đâu có fát hiện được đâu, vậy ra mọi người fát hiện ra lỗi hả. Thôi thì chỉ là cuộc vui thôi mà !

  19. FV : Vâng Tôi cũng nghĩ như vậy , chuyện đó cũng rất bình thường, vì đâu có quay viđêô đâu Anh nhỉ, mà chụp ảnh thì làm sao mà thấy nói sai chính tả được ! Tôi muốn hỏi Anh một câu này nữa đó là Hình như có Bạn toàn thích cụng ly 100 % nhưng lại lén đổ xuống sàn nhà , vậy Anh có biết việc này không ?

  20. LQT: Vâng Tôi chỉ biết được sau khi có Bạn chứng kiến và kể lại cho Tôi, nhưng cũng thật đáng trách và đáng tiếc là mỗi cốc bia tận 28 nghìn đồng vậy mà Bạn ấy lãng fí như vậy, Tôi cũng tận mắt chứng kiến có một hai Bạn không uống được nữa nhưng đến bàn nào cũng hô fục vụ mang đến một loạt bia mới chỉ để hô dô dô rồi lại để đấy bỏ đi , thật lãng fí quá, đến lúc thanh toán lên đến hơn hai trăm cốc mà thực ra có mấy người uống đâu.

  21. FV : Vâng thật là hoang fí , Tôi hỏi khí không fải; Hình như Anh đã để mất vai trò chủ toạ vì một hai người đã tranh thủ cầm míc để fát ngôn theo ý mình ?

  22. LQT : Qủa thật là đáng tiếc có Bạn đã uống một chút men vào người và cữ ngỡ là mình là Chủ tịch Công Đoàn nên đã đưa ra những ý nghĩ cá nhân hơi fản cảm, nhưng Chúng Tôi cũng đều fát hiện và đính chính ngay, lỗi này là do địa hình hơi chật nên Chúng Tôi không thể linh hoạt trong di chuyển nên mới có sự cố đáng tiếc như vậy mong các Bạn lượng thứ cho !

  23. FV: Vậy Tôi nghe nói là các Bạn biểu diễn văn nghệ đứng trên bục biểu diễn cơ mà? Và sao Anh lại thuê chỗ chật trội như vậy ?

  24. LQT : Cái này thì đúng là cần fải giải thích với mọi người Bạn ạ , cũng chỉ vì muốn các Bạn có một chi fí hợp lí nhất nên chúng Tôi trọn fương án này  sẽ không fải trả tiền thuê hội trường và còn được giảm giá một số thứ. Còn chuyện biểu diễn trên bục thì là có đó chỉ là đứng trên cái ghế đẩu thôi nhưng cũng rất hoành tráng và vui vẻ mà, Và nữa Tôi thấy có bạn đứng trên đó mà nhẩy rồi dậm chân ầm ầm mà cũng có ngã đâu kể cũng lạ thật
    .

  25. FV: Mà Anh này hình như Tôi nghe thấy có chuyện tâm sự riêng này nọ cũng hay lắm fải không Anh ?

  26. LQT : Gớm sao cái gì Anh cũng biết vậy !  Thế thì cần gì fải fỏng vấn Tôi nữa chứ !

  27. FV: Cái này thì fải nói rõ với Anh ; Nghe đồn thổi là một chuyện, mà xác định chính xác thông tin lại là chuyện fải làm. Cũng như trước đây đã có đồng nghiệp của Tôi chưa sang Trung Quốc bao giờ vậy mà chỉ nghe người ta đi du lịch bên kia về mà viết được một bài fóng sự đường biên hoành tráng nào là , bên kia đường biên có một Hồng Công thứ hai và bao nhiêu là gái đẹp họ làm gái ra làm sao , thế mà ối người tin đấy Anh ạ, nhưng sau này lòi cái đuôi là Anh ta chưa đi khỏi Hà Nội bao giờ , thế có chết không chứ. Nên cẩn thận vẫn hơn Anh ạ.

  28. LQT : Vâng đúng là có chuyện mấy Bạn rủ nhau vào nhà vệ sinh tâm sự về chuyện rủ về nhà nhau chơi thôi, vậy mà anh biết thì tài quá ! Cũng là bình thường thôi mà Anh, thích nhau rủ về nhà về quê nhau là chuyện bình thường. Nói thật với Anh nhé, trước ngày vui gặp gỡ này , Tôi cũng có nhiều dự định lắm đấy , cứ đinh ninh là ngày hôm ấy kiểu gì mà mình chẳng tán tỉnh được một em , vậy mà bận quá quên béng đi mất, chẳng biết có ai may mắn hơn mình không !

  29. FV ; Tiếc nhỉ Anh nhỉ giá mà Anh may mắn chắc cũng có chuyện vui để khoe rồi ! À mà các Anh còn có thêm vụ hát hò fải không ạ ? mà thấy nói có nhiều màn hay lắm Anh có kể được không ạ ?

  30. LQT : Đã bảo với Anh rồi đợt này chẳng có gì fải dấu cả , vâng nhiều Bạn hát rất hay , và vẫn như mọi khi thôi vẫn có những cặp họ hâm mộ nhau , nên ôm nhau hôn nhau là chuyện thường, những lần trước còn có một giàn đồng ca cùng khóc ý chứ. Lần này thì có hai Lão đã mua vé rồi, sẽ cùng sang Thái Lan chỉnh sửa một số thứ !
     Còn cánh chị em thì họ thơm nhau thì là chuyện Diễm rồi mà, Rồi bia rượu thì fải quậy fải vui mới hay chứ, Vậy thôi chẳng có gì fải nói cả Anh ạ !

  31. FV : Vâng thưa Anh Tôi muốn hỏi những câu cuối cùng trước cuộc gặp gỡ Tôi có đọc được ở đâu đó về văn hoá ứng xử , vậy cuộc vui vừa rồi có điều gì đáng tiếc xảy ra không Anh ?

  32. LQT : Vâng thưa Anh thật đáng tiếc là vẫn có Anh ạ, Tôi cũng chứng kiến có trường hợp đã thể hiện quá mức thân thiết khi vừa gặp nhau, mà buồn cười lắm Bạn ấy ôm , rồi siết chặt làm Bạn gái kêu ầm lên , vâng cũng chỉ vì tình thương mến thương thôi mà, có Bạn thì cầm tay Bạn gái có chồng đi cùng lôi xềnh xệch và đúng như fim bạo lực vậy, Tôi xấu hổ quá , fải nói to với Bạn ấy , Bạn ấy mới chịu thả thay Bạn gái ấy ra, cơ khổ cũng chỉ tại chót uống bia rồi mới  nhiệt tình thái quá. Vâng cũng chỉ dừng ở mức độ ấy thôi . Nói chung cuộc vui trọn vẹn Anh ạ , thật mừng là đã không có chuyện đáng tiếc nào xảy ra.

  33. FV : Thưa Anh cuộc nói chuyện cũng đã lâu Tôi cũng chỉ muốn hỏi Anh một câu cuối cùng; Anh có dự định gì, và những dư âm về cuộc vui ngày hôm đó có điều gì cần fải bàn lại không Anh ?

  34. LQT: Vâng cũng đã muộn rồi , Tôi xin fép Anh trả lời Anh nốt câu hỏi này thôi nhé ! Như Tôi đã nói với Anh ở fần trên , Tôi đang mong các Bạn mới đứng ra Tổ chức Các cuộc vui mới và Tôi sẽ lại là thành viên tham dự như mọi người thôi , vì Tôi không có sở trường Tổ chức những hội vui lớn, còn việc điều tiếng thì do cảm nhận và trình độ của mỗi người nên họ nhìn cuộc vui đó theo các mầu sắc khác nhau, điều đó là đương nhiên Anh ạ. Nhân đây chúng Tôi cũng xin cảm ơn tất cả các Bạn bloge đã tham gia cuộc gặp gỡ vừa rồi, cảm ơn hai Bạn thư kí , cảm ơn Bạn dẫn chương trình, cảm ơn Bạn nhạc sĩ tài ba đầy nhiệt huyết, đã cùng đóng góp nhiệt tình để ngày vui được trọn vẹn. Và chúng Tôi xin cảm ơn các Bạn ở nước ngoài về, các Bạn ở Miền Nam ra,các Bạn tham gia đưa đón và các Bạn ở tỉnh xa đã về tham dự ngày vui này , xin chân thành cảm ơn các bạn !. 
      

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét