Thứ Ba, 3 tháng 8, 2010

CUỘC TÌNH NHẠT PHAI ! Phần 1 ( Truện ngắn )

CUỘC TÌNH NHẠT PHAI ! Phần 1( Truện ngắn )
01:49 3 thg 8 2010Công khai29 Lượt xem 16
    
 Thưa các bạn ! Tôi muốn kể với các Bạn một câu chuyện có thật , và những con người thật đang hiện hữu xung quanh chúng ta , những địa danh có thật đã chứng kiến cuộc tình của họ, và bây giờ đây nó vẫn làm day dứt họ, nhưng những kỉ niệm , những kí ức ngọt ngào về tình ái thì vẫn hiển hiện và tạo cảm giác thèm khát trong người con gái đã yêu hết mình !

                CUỘC TÌNH NHẠT PHAI   ! ( Tryện ngắn  Fần 1 )

        Cũng đã hơn mười một giờ đêm Hải ngầm ra hiệu cho mấy thằng bạn sang fòng bên ngủ , để lại fòng có hai giường tầng cho hai người, Hai đứa nằm chung một giường,
vì chưa bao giờ gần nhau như thế, kể cả nắm tay,cái ao ước chiếm đoạt thân xác Ngọc hôm nay đã được chiếc giường của kí túc xá là đồng minh giúp Hải gần gũi Ngọc hơn, hai đứa mới đầu nói chuyện bâng quơ chẳng đâu vào đâu , rồi Hải chủ động luồn tay qua cổ Ngọc, Ôm ngọc vào lòng, Ngọc cũng hứng tình luôn, Hải ngấu nghiến hôn Cô rồi vội vã cởi đồ của Ngọc hai người trong cơn khát tình ái đã lao vào nhau hoang dại.  cuộc mây mưa vội vàng trong mươi fút nhưng làm cả hai kẻ thoả mãn tột cùng và cảm giác thân xác họ thật hoà hợp.  Mồ hôi cùng thứ nước nhầy nhậy ướt sũng manh chiếu lẫn nửa người dưới của họ cứ vậy khoảng cách xa lạ đã đánh mất , hai kẻ khát thân xác đã như là của nhau từ lâu lắm. Cứ vậy cho đến sáng họ còn quấn quýt làm tình với nhau lần nữa mới chịu thôi.

    Sáng ra Hải trở Ngọc về lại Bình Dương Hai người không nói nhiều, có vẻ trầm lặng khác thường, nhưng nhìn Mặt hải thì thấy rõ sự thoả mãn và tự đắc vì đêm qua trời đã tạo cơ hội cho Hải thoả mãn quá dễ dàng việc chiếm đoạt Ngọc , mà qua bao nhiêu thèm khát lẫn toan tính kể cả nhưng mưu mô mà Hải không thể nào có cơ hội. Âý mà chỉ vì Tiến là bạn thân của Hải Không có thời gian đưa Ngọc đi Sài Gòn khi cô nổi hứng đi mua sắm , Ngọc liền nhờ đến Hải và rồi chuyện đã đến khi Hải cố tình thiết kế chuyện muộn rồi nên ngủ lại kí túc xá xủa trường đại học nơi Hải đã học.

    Ngồi sau Hải , Ngọc lo lắng lắm vì việc hai người đã làm đêm hôm qua , cô cũng chẳng hiểu sao mình lại theo Hải ở lại, mà lại cho Hải ngủ cùng giường rồi lại gục trước Hải nhanh như vậy, Ngọc và Hải hai người chưa hề có chút va chạm hay rung động trước đó , vậy tại sao ? tại sao cơ sự lại như vậy. Mặc dù lo đối fó với Tiến ra sao đây , nhưng thâm tâm Ngọc thầm ao ước giá Tiến làm được như vậy với mình .
                                                                        *
                                                                  *      *       *
         Hải và Tiến cùng học với nhau từ hồi cấp hai, chơi rất thân với nhau cho đến hết cấp ba rồi mỗi người thi đỗ một trường đại học . Tiến học ngành kế toán ra trường xin được việc làm luôn , dáng người cao ráo cao một mét bẩy lăm , da trắng trẻo , sống mũi cao , miệng cười rất duyên vì có thêm chiếc răng khểnh, Tính tốt bụng hay giúp đỡ mọi người  nói cười sôi nổi nhưng cầu toàn, ngược với Tiến , Hải cao có mét bẩy nhưng béo tròn trịa , mồm hơi móm , được cái mắt to thông minh, cũng có răng khểnh , cười cũng rất có duyên . Hải tính tình khéo léo , cơ hội, hẹp hòi, toan tính, nhưng luôn được chê đậy khéo léo. Hải vừa tốt nghiệp trường đại học bách Khoa chưa có việc làm nên mẹ Hải fải chu cấp mỗi tuần bẩy trăm ngàn để cho hải tiêu lặt vặt, Cả hai người đều ở ngưỡng tuổi hai mươi ba .

        Hai người chơi với nhau trong một nhóm có mười một người chỉ có ba nữ , họ chơi rất vô tư, chưa hề có chuyện luyến ái trong nhóm, thường xuyên tụ tập cà fê hoặc nhậu. Có hôm hứng chí đi ra tận Vũng Tàu chơi. Thị xã Thủ dầu Một của tỉnh Bình Dương cũng mang dáng dấp đô thị Sài Gòn , nhưng nó chưa ồn ào và ô nhiễm, đường fố sạch sẽ hơn, thoáng hơn. Những quán nhậu cũng rất lãng mạn thường làm theo kiểu nhà sàn và hướng ra fía sông Bạch Đằng , con đường Cách mạng tháng Tám và đường Nguyễn văn Tiết vì ven sông nên có nhiều nhà hàng hơn cả , trên dòng sông có rất nhiều lục bình thỉnh thoảng những bông lục bình nở một mầu tím ngắt rất đẹp . Đó là những nơi mà bọn bạn bè của Hải và Tiến thường lui tới . 

    Một lần cả bọn rủ nhau đi nhậu rồi kéo nhau vào quán Karaoke , hôm đó ba đứa con gái rủ thêm một thành viên mới tên là Ngọc tham gia cùng, Ngọc hoà nhập rất nhanh nhưng đôi mắt to có hàng mi dài đang rất buồn nhiều lúc nước mắt tuôn rơi , Ngọc mặc chiếc váy mầu vàng ngắn chiếc áo thun mầu trắng bó sát để lộ vòng một to và gợi cảm , chiếc váy ngắn càng làm vòng ba của cô vểnh lên cực kì quyến rũ, Trong nhóm đó không để ý có một đôi mắt đã dán chặt vào người Ngọc và nhìn đắm đuối , đó là Tiến Cậu ta đã fải lòng Ngọc ngay từ cái nhìn đầu tiên.

   Nghĩ thế nào mà Ngọc giật lấy cả chai bia tu một hơi hết luôn, rồi ngất ngư chèo lên bàn vừa hát vừa nhẩy rất tâm trạng, nước mắt rơi lã chã, Vâng Ngọc vừa chia tay với một mối tình của cô. Đêm xuống nhanh cả bọn không về nhà mà kéo nhau vào khách sạn cùng nhau thuê một fòng đôi , có hai giường to , mọi người ghép nó lại , vẫn không đủ chỗ , hai người fải ra xô fa nằm. Cũng chẳng hiểu thế nào mà Tiến lại nằm gần Ngọc , Hải nằm bên ngoài kề với tiến, thỉnh thoảng Hải lại hơi ngỏng đầu lên nhìn sang fía Ngọc. 

   Căn fòng tuy im ắng nhưng trở nên ngột ngạt vì bọn họ nằm xen kẽ nam nữ với nhau nên chẳng ai ngủ được, ai cũng đang toan tính cho riêng mình... Ngọc nằm đấy nược mắt vẫn tuôn dài , cô thương cho mối tình vừa ra đi, người đàn ông đã lấy hết của cô cả tình yêu lẫn sự trong trắng về thể xác , Người đàn ông mà không dễ gì Ngọc quên được, khi cô cứ ám ảnh những cái hôn tham lam, và sở thích của người yêu làm cô khó chịu đó là Anh ta có thể miệt mài hôn em bé của cô rất lâu mà không thấy chán, nhớ những lúc hắn cố tình kìm không cho ra cứ giữ thật lâu làm Ngọc bải hoải chán ngắt chỉ mong sao sớm kết thúc. Vậy mà bây giờ nằm đây sao nó cứ hiện về dầy vò Ngọc, đó là mối tình mang mầu sắc xác thịt đầu tiên của Ngọc khi cô chưa đầy hai mươi tuổi , còn bây giờ cô vẫn là sinh viên của một trường y và bước vào tuổi hai mươi hai.

    Tiến thật vui mừng vì có cơ hội được nằm gần Ngọc trong một đêm rượu chè ca hát rã rời thế này. Tim đập thình thịch ngay Ngọc nằm bên cạnh cũng nghe rõ nhịp tim của Tiến . Ngọc hỏi Tiến : Anh chưa ngủ hả ?. Tiến thều thào run rẩy trả lời : Anh chưa em ạ . Ngọc lại hỏi : Sao vậy ? .Tiến kêu : Anh cũng không biết nữa.  Rồi thế nào mà tay hai người chạm vào nhau, cả hai người run lên bàn bật như có dòng điện chạy vào họ, người nóng ran, cũng chẳng hiểu sao nữa môi họ gắn chặt lấy nhau , cứ thế họ hôn nhau đắm đuối , với Tiến đây là nụ hôn đầu đời, Tiến thăng hoa run rẩy trong hạnh fúc bất ngờ. 

    Trời sáng mau, Tiến fải về đi làm . Ngọc không cho Tiến về .Tiến bảo anh không thể nghỉ làm được anh fải về . Ngọc cong mặt , tay níu chặt Tiến : Em không cho anh về, nếu anh cứ về thì không gặp nhau nữa. Và Tiến fải nhân nhượng, lần đầu nghỉ vô lí do như vậy. Cả bọn rất bất ngờ trước tốc độ fát triển tình cảm thật nhanh của hai người. Tuy bạn bè cười vậy nhưng trong lòng ai cũng hiểu rằng ; Chẳng mấy mà Ngọc cho Tiến leo cây, Đoán được ý nghĩ của mọi người Ngọc tỏ ra rất nữ tính và rất ngọt ngào với Tiến trước những săm soi của bạn bè . 

    Kể từ nụ hôn đêm hôm đó Tiến đã nghĩ rằng đã được Ngọc yêu, cậu rất hạnh fúc , Nhưng ngược lại trước mặt mọi người Ngọc luôn tỏ ra yêu Tiến, quan tâm đến Tiến. Nhưng trong lòng chưa hề rung động mảy may, vẫn những cuộc vui liên tục như vậy, Tiến tỏ ra rất chu đáo và mẫu mực, Tiến chưa hề chủ động hôn Ngọc hay tìm những cơ hội riêng rẽ để hai người ở bên nhau, điều này làm cho Ngọc cảng thấy bức bách và bất mãn nhưng không hề nói ra. Và ngọc càng ngày càng chảnh choẹ với Tiến hơn nhưng cậu ta vẫn vui vẻ nín nhịn. Cho đến ngày Ngọc rủ Tiến đi lên Sài Gòn mua đồ mà Tiến không đi được Thì Ngọc đã dằn rỗi và đã nhờ bạn thân của Tiến là Hải và mọi chuyện đã vô tình vượt khỏi tầm tay của Tiến.  HẾT FẦN 1 .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét