Thứ Năm, 12 tháng 8, 2010

GÁI CHÍNH CHUYÊN ! ( TRUYỆN CỨC NGẮN )

GÁI CHÍNH CHUYÊN ! ( TRUYỆN CỨC NGẮN )
13:16 12 thg 8 2010Công khai27 Lượt xem 30
 
    Bạn Tôi kể thế này ; Bạn ấy có quen một Bạn gái cũng đã đưa đẩy và thân tình lắm rồi. Một hôm trong lúc đã đầu mày cuối mắt . Bạn Tôi mới thủ thỉ : Bọn mình đi nhà nghỉ em nhé ! . Cô Bạn gái của Bạn Tôi trợn mắt lên mắng Bạn Tôi : Anh điên à ! Anh bị sao thế ? Em nom thế này mà Anh rủ em đi nhà nghỉ à ? 


   Thằng Bạn Tôi hoảng quá mặt tái xanh vội lắp bắp : Cho Anh xin lỗi , Chỉ vì thích em quá nên Anh mới có ý vậy. Con Bạn của Bạn Tôi dậm chân nói : Trời ơi Anh bị làm sao thế?  Làm thằng Bạn Tôi càng sợ!  Rồi Cô ấy nói tiếp : Anh nhìn em như thế này mà dám đưa Em vào nhà nghỉ à ? ! Ít nhất thì fải vào khách sạn chứ ! . Ôí trời !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét