Thứ Sáu, 27 tháng 8, 2010

KỶ NIỀM CỦA MƯA ! ( Truyện ngắn ) Phần 1 ĐK

KỶ NIỀM CỦA MƯA ! ( Truyện ngắn ) Phần 1 ĐK
07:09 27 thg 8 2010Công khai41 Lượt xem 62
  Vào những ngày mưa gió dầm dề như thế này, thỉnh thoảng kỉ niệm ngày xưa lại trỗi dậy trong Hùng, nó ám ảnh đến day dứt , trong đó có một kỉ niệm fải nói thật là cay đắng, vì nó xảy ra trong cảm nhận tình yêu  đầu đời của Hùng, chính những chuyện như vậy đã ảnh hưởng rất lớn với Hùng đến cái nhìn về sự chung tình của đàn Bà.


    Lúc đó Hùng mới mười tám đôi mươi gì đó thôi, nhà ở  khu fố cổ , thời đó những dẫy fố vắng vẻ yên bình không ầm ỹ náo niệt như bây giờ. Nhóm của Hùng gồm có một ông Anh họ và mấy thằng cùng fố với các fố lân cận , fải nói là nghịch ngợm vô cùng, trong nhóm Bạn có thằng đã từng nhẩy tầu Thống Nhất, có thằng suốt ngày chỉ hằm hè đánh nhau, nhưng có chung một sở thích đó là nhẩy nhót và cưa gái, nhưng cưa rất lịch sự và sạch sẽ chứ không như bây giờ. Thường đi đâu là cả bọn kéo nhau đi gần chục thằng. Thời ấy fố Khâm Thiên từ ngõ Chợ đến đoạn ngõ Dân Chủ là thuộc địa bàn của nhóm Hùng. Mỗi thằng cưa một em ,trong số các em đó thì mấy em trong ngõ Chợ là ghê gớm nhất , yêu hết mình nhưng cũng sẵn sàng nhẩy tầu Thống Nhất hay đi đánh nhau , Hùng nhớ cô bé yêu ông Anh họ ,  cao hơn ông Anh gần cái đầu, suốt ngày mặc quần áo bộ đội, đội mũ dạ, cắt tóc ngắn nhìn choáng lắm, vậy mà họ yêu nhau vài năm suýt thì lấy nhau.

    Hùng thì tâm hồn nghệ sĩ hơn nên yêu một cô xinh xắn dáng yểu điệu thục nữ nhất, da trắng bóc, môi đỏ người mảnh mai, đôi mắt to toát lên vẻ mê hoặc, ngực bánh dày vừa fải rất chuẩn , chắc nịch. Nhà Hùng làm giò chả nên buổi tối fải xé cả tạ lá chuối rồi xắp xếp sẵn để sáng mai chỉ việc làm hàng. Tối nào Hùng cũng fải xong công việc đó rồi mới được đi đâu thì đi. Người yêu Hùng cứ tối là cùng mấy đứa nữa fóng xe đạp về nơi bọn Hùng ở , bọn kia thì lôi nhau lên sân thượng nhà ông anh họ hú hí với nhau, nếu là ngày có nhạc hội thì kéo nhau đi. còn Thuỷ người yêu Hùng thì cứ ngồi chõm ngoài đường gần nhà Hùng đợi Hùng xong việc đi ra là hai đứa mới đi chơi.

    Tuổi trẻ thật đẹp như vậy, thời đó yêu đương không tốn kém như bây giờ , rất ít khi fải dùng đến tiền, con trai con gái ai bỏ ra cũng đều vậy cả, Nhà nghỉ chưa có như bây giờ , nên nếu có muốn âu yếm nhau lại fải ra đường thanh Niên hay Bách Thảo , kể cũng buồn cười lắm , cứ đến buổi tối là từng đôi , đông lắm cứ gốc cây nào cũng có , vạt cỏ nào cũng có, họ ôm hôn quấn quýt chẳng còn biết đến xung quanh, vậy nên thời đó lại có bọn kiếm ăn được bằng cách đi chôm đồ và dép guốc của những cặp tình nhân, Và điều buồn cười nữa là những đội dân fòng rất tích cực cầm đèn bin đi soi thằng vào những đôi đang ôm hôn nhau rất khoái chí. Hùng còn nhớ những người già thời ấy lạ lắm, họ cứ đứng trân trân ra đấy ngay cách đôi yêu nhau chỉ hai ba mét thôi, cứ nhìn chằm chặp như vậy, như đứng xem chiếu fim ấy , ôi cái thời đó mông muội và buồn cười thế không biết. Có đầy những cặp dép guốc dẫm fải đầy mìn rõ khổ .

   Yêu nhau lắm, ngày nào Hùng với Thuỷ cũng fải gặp nhau, Thuỷ biết Hùng có nhiều chị em hâm mộ nên quản chặt lắm, tối nào cũng quản hết thời gian của Hùng, đi đâu cũng đòi được tham gia. Thỉnh thoảng họ cũng lôi nhau đi ra những nơi vắng vẻ tâm sự , Thuỷ rất mạnh mẽ trong truyện tình dục,, lần nào cũng hôn những nụ hôn đầy ắp, mà lạ lắm miệng Thuỷ lúc nào cũng thơm fức đầy quyến rũ, thường làm Hùng ngây ngất và thăng hoa, hai người làm đủ trò tình ái nhưng duy nhất việc cho vào trong thì nhất định không, thực ra vào thời đó Hùng không ham hố lắm với chuyện tình dục vì còn rất nhiều việc đáng fải quan tâm hơn, chỉ trừ khi Thuỷ kích thích quá thì Hùng mới muốn thoả mãn thôi.

     Hùng học đàn ghi ta trong ngõ chợ Khâm Thiên ngay ngoài đầu chợ. một tuần học ba buổi , học cổ điển nên rất vất vả, Nhằm vào một ngày mưa ngâu như thế này , tối đó học xong cũng fải chín giờ tối rồi mưa lất fất bay. Ông thầy dậy đàn đưa áo mưa bảo Hùng mặc vào kẻo ướt. nhưng hùng từ trối và nói : Em có bạn gái ngay bên ngõ Cống Trắng đây thôi em qua đấy một đoạn đường thôi mà, Rồi hùng fóng chiếc xe đạp pơ giô màu xanh cô pan đời 78 , sang ngõ bên đó cách khảng ba trăm mét.
   Khu vực nhà Thuỷ ở ngày xưa là trung tâm của hát cô đầu   ( CÒN NỮA )
                    
images1245207_Anh-HN-suong-rang.jpg

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét