Thứ Sáu, 6 tháng 8, 2010

PHỎNG VẤN CÔNG DÂN MẠNG !

PHỎNG VẤN CÔNG DÂN MẠNG !
00:01 6 thg 8 2010Công khai65 Lượt xem 37
 
  Thưa các bạn ! Tự nhiên lại có chuyện thật xôm quá , Bản báo đi đâu cũng thấy người ta xì xào bàn tán , cứ có người lạ đến gần lại thấy im bặt, bản báo mới quyết vào mạng tìm hiểu thì ôi thôi sao thế này ! , Nhà nào cũng có lời mời chào:" Sang thăm nhà mới của Tôi nhé ! " , Thế rồi kết quả là mọi người tò mò vào nhà đó, thật choáng ! Bản báo bỏ chạy !, vội vàng đi tìm Lão quangThầu để tìm hiểu nguyên do sao có chuyện hay ho như thế, gọi điện mãi mới đến lượt ; Lão ấy kêu đang ở nhà hát Chèo, Lão ấy nói từ sáng đến giờ điện thoại fỏng vấn Lão nóng hết cả vành tai, ong hết cả màng nhĩ. Bản báo vội vàng bắt xe ôm nhà hát Chèo thẳng tiến , cứ thúc đít thằng xe ôm cho nó fóng nhanh kẻo rồi lại xếp hàng fỏng vấn thì đến khổ. Cũng may đến nơi thấy Lão ấy đang cười bắt tay chào tiễn mấy tay nhà báo , Lão ấy vâỹ Tôi lại và hỏi uống gì , mà hay thế lần này gặp cả Lão Ngựa ở đây hay là Lão này cũng muốn fỏng vấn Lão Thầu. Qua một hồi vòng vo sau đây là bài fỏng vấn Lão quangThầu mà bản báo vừa thực hiện được !

  1.    - Fóng Viên : Thưa Anh lần này có chuyện lớn hả Anh , Tôi đi đâu cũng thấy họ bàn tán lời ra lời vào , Tôi còn thấy có hẳn một bộ máy mở chiến dịch chống lại Anh, Tôi vừa tò mò , vừa lo cho Anh vội vàng hộc tốc tìm Anh để mong được thoả mãn cái máu nghề nghiệp của Tôi !

  2.     - Lão quangThầu : Cơ khổ có chuyện gì mà lớn thế , từ sáng Tôi ngồi đây uống cà fê với lão Ngựa, nhân thể tiếp mấy tay nhà báo , Họ xin ít ảnh để quảng cáo chương trình liên hoan sắp tới thôi mà , Thế có chuyện gì thật à ?

  3.    -  FV : ỐI Anh ơi ! Anh không biết có chuyện thật hả, Cả làng đang ầm ỹ lên kia kìa , Tôi vào nhà Anh còn có một com nữ có mấy bông hoa mầu đỏ hồng , họ chửi Anh thậm tệ nào là đồ dâm đãng nào  biến thái này nọ rồi còn đưa cả bức ảnh mấy con chó sói nhe răng ra trông đến khiếp, Em xin lỗi Bác em đã gọi điện nhờ người có thẩm quyền xoá cái com đó rồi , nhìn ghê quá những lời lẽ đó không đúng thuần fong mỹ tục tí nào .

  4.   -  LQT: Ôi sao Anh lại tự tiện vào nhà Tôi làm vậy ! Cứ để đó có sao đâu , ở đời fải có người yêu kẻ ghét chứ. Ừ mà cũng lạ nhỉ;  Sao người ta tự dưng vào nhà mình chửi vậy ta ?, ôi xời  ! Kệ chúng tớ quen rồi , nghe chửi quen rồi ! .

  5.    - FV: Tôi thật sự xin lỗi đã tự tiện xoá cái com đó đi cũng chỉ vì nó fản cảm quá thôi , Mà Anh ơi ! thế làm thế nào mà cái đội đó họ có cả một đoạn chát của anh thế ? Mà thấy hội đó tung hứng chửi Anh hay lắm !

  6.   -  LQT : Không sao đâu , lần sau Bạn rút kinh nghiệm là được rồi ,còn cái việc người này có tin này, người kia có đoạn chát kia thì cũng bình thường thôi , nếu Bạn muốn Bạn có thể biên tập và dàn dựng được nội dung theo ý mình mà ! Còn chửi hả !Tôi nghe quen rồi, ngày xưa Tôi bị ong nó xông thẳng vào nhà nó đốt Tôi còn chẳng sợ nữa là mấy cái nik ma đó, họ có ban bệ hẳn hoi đấy , trực 24 trên 24 tiếng, chẳng biết ai trả lương cho họ nữa . Nhưng Tôi quen rồi cứ khoảng 3 tháng người ta lại lên xong một kế hoạch chửi Tôi mà có bài bản ban bệ hẳn hoi, mà Tôi biết rõ từng người một ấy chứ, ôi dời làm người có hơi nhiều bạn bè cũng khổ vậy đấy .

  7.   -  FV : Anh này ! mấy chuyện ngắn vừa rồi Anh viết cũng có nhiều người fản ứng lắm hả ? Nhưng Tôi thấy có rất nhiều người ủng hộ Anh mà !

  8.   -  LQT : Vâng thưa Anh , quả là có chuyện này nọ , có Bạn fản ứng công khai , với những còm chửi bới nhằm hạ nhục Tôi , Tôi xoá cho vào sổ đen ngay, điều đó đúng nguyên tắc trong ngôi nhà của Tôi, nhà của Tôi không fải là diễn đàn của hội nào đó, nên Tôi sẽ xoá tất cả những lời bình mang tính chất thoá mạ và gây hấn, nhưng Tôi không có ý thù họ, chỉ là muốn trong sạch trong ngôi nhà của mình mà Thôi.

  9.   - FV: Anh ạ ! Tôi thấy có người còn bảo là Anh vừa viết được vài cái chuyện vớ vẩn , rồi thấy mấy người nọ người kia kém hiểu biết khen ngợi thế là Anh lên mặt vênh váo tự cho là mình tài giỏi  , vậy Anh nghĩ sao về lời đàm tiếu này ?

  10.     -  LQT : Ồ  có cả chuyện này nữa à ! Sao lạ thế ! Tôi chưa bao giờ cho là mình viết hay viết giỏi cả , và càng không có ý định fấn đấu thành nhà văn. Và Tôi đâu có vỗ ngực bao giờ đâu. Tôi không biết có ai khen đểu Tôi không , nhưng Tôi chỉ thấy những Bạn vào nhà Tôi toàn những Bạn chân tình và có văn hoá cả, Chắc lại một số người rỗi hơi kém cỏi họ ganh ghét vậy thôi, Từ xưa đến giờ Tôi chưa lên mặt dậy đời ai cả , và cũng chưa vỗ ngực khoe điều gì , nhưng thôi Anh ạ , ở đời luôn như vậy mà !

  11.    - FV : Vâng Tôi thấy vậy thì cũng lấy làm lạ vì Tôi cũng chưa thấy Anh khoe khoang chuyện này bao giờ, người ta còn bảo Anh là dâm đãng, biến thái theo Anh thì sao lại như vậy ?

  12.    - LQT : À cái này do văn hoá vùng miền, hoặc giả như nhận thức của người ta ở mức nào của sự tiến hoá , nên mỗi người họ hiểu một cách khác nhau, ví như ta nói về vấn đề tình dục chẳng hạn; Điều này có từ xửa từ xưa từ thời mới lập nước. Người ta sống hồn nhiên và coi tình dục là món quà của thượng đế ban cho loài người. Dân tộc của chúng ta chịu ảnh hưởng nhiều nhất của văn hoá Trung Hoa vậy mà từ hơn năm nghìn năm trước , người Trung Hoa đã truyền bá cho nhau những quyển dâm thư từ trong cung cấm đến ngoài dân chúng, cũng chỉ ngõ hầu cho thiên hạ thưởng thức đúng hơn và thoả mãn hơn cái món quà của thượng đế mà thôi .

  13.    Ngay đến nước Nhật nổi tiếng hà khắc trong quan hệ con người với con người thì cái món tình dục từ thời thượng cổ cho đến bây giờ vẫn được công khai và còn có hẳn trường lớp cũng như môn tình dục học và sách minh hoạ được bầy bán công khai ở mọi chốn. Đấy là Tôi không nói đến fương Tây đâu đấy nhé !.

  14.  -  FV : Vậy như Anh nói thì đâu có gì ghê gớm Anh nhỉ , thực ra Tôi cũng rất lờ mờ về chuyện tình dục , Nghe Anh nói rồi đọc chuyện Anh viết Tôi mới ngộ ra được một số điều đấy.  Ôi sao mình ấu trĩ thế !

  15.  -  LQT : Sao thế ! sao tự nhiên lại xấu hổ thế ?

  16.   -  FV: Chẳng dấu gì Anh Tôi chẳng biết gì về nghệ thuật  tình ái cả , nói ra thì xấu hổ lắm ; Cứ mỗi lần ngủ với vợ là Tôi fải tắt đèn tối om cứ lần mò nhiều lúc còn đâm lung tung vợ Tôi kêu oai oái, mà lạ quá vợ Tôi cũng chỉ thích làm chuyện ấy trong bóng tối thôi mà chúng tôi có ba mươi chứ mấy, mà nghĩ lại sao mình lạc hậu quá, ngay tối nay Tôi sẽ thử như  Anh đã viết trên truyện xem sao, Tôi sẽ thử ngay Anh ạ. mà nói đến hôn mới chán chứ ! cứ lúc nào nổi hứng hôn thì lại đau hết lưỡi với môi rõ khổ răng của hai đứa cứ va vào nhau chan chát chẳng thấy thú vị gì cả !

  17.   -  LQT :  
     
      
      Ôí giời ơi thanh niên gì mà thế , sao lạc hậu quá thể ! 
     Cũng đúng thôi ! Có nhiều người fụ nữ đã tâm sự với Tôi và cả những người đàn ông nữa , thường thì họ đều cầu tiến, nhưng ngặt nỗi sĩ diện lớn quá , nhưng cũng không nên coi thường họ đâu nhé, họ cũng biết nhiều thứ lắm , có điều họ không biết nâng lên thành nghệ thuật mà thôi, có người kể với Tôi rằng có đàn ông vừa gặp vợ hay người tình, thậm chí là gái điếm, họ có thói quen là đè nghiến con nhà người ta ra ngay, việc đầu tiên là dựt quần con nhà người ta xuống rồi vục mặt vào ngấu nghiến ấy chứ .

  18.   -  FV :
      Ôi giời lại thế nữa kia !  Mà nhân tiện Tôi hỏi Anh luôn câu này : Đã từ lâu Tôi nghe nhiều về việc chị em fụ nữ vào nhà Anh giao lưu thì chỉ ít ngày sau thôi có người đã bị bình luận riêng hoặc công khai dằn mặt rồi nói những điều không hay ho với họ , vậy Anh nghĩ sao về việc này ?

  19.    - LQT : Thế thì mới nói , đấy ! có khi có học đàng hoàng có địa vị đàng hoàng ý chứ , có người còn đi mua dâm bị bọn đông tính nó cho chơi đứng mà còn chẳng biết gì ý chứ. Còn Anh hỏi câu này thì Tôi cũng đã biết từ lâu , nhưng Tôi cũng chẳng biết fải nói thế nào, vì lúc đó những chị em bị làm fiền đó lại không nói ngay với Tôi lại lẳng lặng xa lánh không vào nhà Tôi nữa, làm như vậy là không nên sẽ làm cho những kẻ xấu đắc ý. Và điều chăc chắn Tôi khẳng định với fái nữ là Tôi chưa bao giờ rủ rê hay có chuyện khiếm nhã với ai cả, nếu có đàm tiếu gì chẳng qua có một số fụ nữ là công cụ của ai đó vào cố tình gài bẫy thôi, nhưng Tôi cũng chưa bao giờ mắc fải cả. Vậy nên các bạn nữ cứ yên tâm , cây ngay không sợ chết đứng.

  20.    - FV :   Vâng Anh trả lời như vậy là cũng hết ý rồi,rõ ràng đã có những người cố tình làm xấu hình ảnh của Anh đi. Thưa Anh bây giờ Tôi muốn hỏi Anh tiếp; Vậy chuyện của Anh viết thường thường có đưa sex vào, vậy theo Anh có ảnh hưởng đến thuần fong mĩ tục của dân Việt mình không ?

  21.   - LQT : Ảnh hưởng là ảnh hưởng thế nào ! Trong cuộc sống người ta chẳng nói đến tứ khoái là gì, câu này có từ cao tằng tổ tỉ nào rồi , ăn no mặc đẹp , ăn sung mặc sướng mà không có cái khoản ấy thì còn gì là đời nữa . há thử một thằng đàn ông chỉ dùng cái đó để tưới cây thì chỉ có ấm ức đi chửi bậy hay rình mò kẻ khác rồi ấm ức mọc ung nhọt mà chết ý chứ. Thường ở đời những người yếu sinh lí thì hay to mồm lúc nào cũng khoe là hoành tráng, nhưng về nhà ngồi thì ấm ức hận đời , có khi còn oán cha oán mẹ đã sinh ra mình tươi tốt mà có cái cần nhất thì cứ héo. ấy vậy mới sinh ra đố kị thấy kẻ khác hoành tráng hơn mình thì ganh ghét , rồi sinh ra thù hận , thật đáng thương thay. Có anh thì hoành tráng, tiền nhiều thật đấy nhưng vụng về không có duyên với fụ nữ thế rồi cũng ấm ức, cũng ngấm ngầm hại kẻ khác cho bõ tức .

  22.    Cá biệt cũng có những người fụ nữ cả đời chẳng biết sướng là gì , cực khoái là gì, vì lấy fải Anh chồng tối đến xoa chân rồi nhẩy lên bụng vợ đạp đạp vài cái rồi lăn quay ra ngủ , gáy như sấm ấy chứ. Thực ra thì cũng thương cho họ, không được hưởng cái thăng hoa của tình ái,  cái này cơ bản thì vẫn sửa chữa được, nhưng rất buồn vì có người lại thấy người ta hạnh fúc , thấy chuyện yêu đương được nâng lên hàng nghệ thuật thì lại ức chế rồi sinh ra căm thù , rồi chửi , rồi rủa xả ,cũng nhằm nhẹ bớt cái thiệt thòi trong lòng mà người ta đang fải gánh chịu. mình fải thông cảm với họ chứ không nên tức tối làm gì !

  23.    Vậy thì Tôi viết những điều yêu đương tình ái, gắn với tình dục thì có gì là xấu, nó có tác dụng cho mọi người thấy vẻ đẹp của tình yêu mà thôi, cái cốt lõi là yêu và làm  thế nào cho đẹp nhất thăng hoa nhất, cũng là kiếp người cả vậy thì cũng nên hưởng thụ thú vui cuộc đời này chứ. Cuộc đời là những niềm vui, vậy giúp mọi người vui và hạnh fúc cũng tốt chứ sao. Thử hỏi trên thế gian này có gì mà rời xa nhục dục này không, vậy ta cứ thẳng thắn nhìn vào nó với một góc độ văn hoá thì sẽ không hề thấy dung tục Anh ạ !

  24.    -  FV : Vâng quả là vậy , Tôi muốn hỏi Anh một câu này, Anh thấy thế nào về việc luôn có chiến dịch bôi nhọ Anh như Thế , Và họ là những thành fần như thế nào ?

  25.    -  LQT : Nếu Anh đọc cả bài fỏng vấn này thì Anh sẽ thấy là tại sao người ta ghét Tôi thôi, ở đời luôn vậy mà. fải có người khen kẻ chê , có người yêu kẻ ghét nó mới cấu thành một xã hôi, nhất là Anh có cái gì hơn họ mà họ cố mãi không được bằng một fần của Anh thì tất họ sẽ rất tức tối và sẵn sàng tìm mọi cách để hại Anh , để hạ uy tín của Anh. Tôi không quan tâm đến loại người này. Còn thành fần ư!  họ đều có học, và sẵn sàng bỏ công việc chỉ để ngồi trên mạng rình mò người mà họ ghét hở một cái là : " Ông bắt được mày rồi "  Ngay !

  26.   - FV : Tội nghiệp vậy thì họ cũng đáng thương Anh nhỉ !

  27.    - LQT : Qúa đáng thương là khác , Mình đọc nhiều lời kinh tiếng kệ rồi, thấm nhuần giáo lí nhà fật rồi , tất cả là cứ hỉ xả như cái lễ cầu siêu vưà rồi ở Hoàng Thành đó , họ cũng siêu thoát, Mà tâm mình cũng nhẹ đi. Oán thù nên cởi chứ giữ trong người làm gì cho nó nặng . Thôi bây giờ cũng muộn rồi Tôi mời nhà báo ăn cơm cùng với chúng Tôi nhé ! ở đây có món cơm họ úp hay lắm, mấy bạn Tôi khen là ; "Nhìn như bát cơm cúng ý "  Nom ngộ lắm !

  28.    - FV : Ôi thôi Anh nói thế Tôi ngại lắm, Tôi xin fép về đây, còn có bà xã Tôi đang đợi ở nhà , Rồi tối nay còn nịnh bà ấy để thử mấy chiêu học của Anh nữa chứ ! Cảm ơn Anh đã tiếp chuyện Tôi , hi vọng còn được gặp Anh nữa !

  29.   - LQT : Vâng sẽ gặp lại mà ,cứ khoảng ba tháng một lần Anh nhớ nhé, rất cảm ơn Anh !.

  30.   -  FV : Vâng chào Anh , Lần nữa cảm ơn Anh !.

  31.               
    100_2260.JPG
  32.               
    100_2318.JPG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét