Thứ Bảy, 28 tháng 8, 2010

TẠI SAO LẠI SUY ĐỒI NHƯ VẬY ? ? ?

TẠI SAO LẠI SUY ĐỒI NHƯ VẬY ? ? ?
12:58 28 thg 8 2010Công khai36 Lượt xem 68
  Truyện thì đã thành kỉ niệm rồi , nhưng mười mấy năm qua nó cứ lởn vởn trong đấu Tôi ; liệu có một gia đình như vậy, hay còn nhiều gia đình như thế nữa ! . Thôi Tôi kể câu truyện này ra đây để mọi người cùng xem xét nhé Tôi cũng không dám kể chi tiết hẳn đâu.


    Thời gian đó là giai đoạn khốn khó nhất trong cuộc đời của Tôi . Chúng Tôi đi làm vàng và trong thời điểm đó Tôi đã fải đi ở nhờ nhà dân, run rủi thế nào mà Tôi lại rơi vào gia đình đó. Tôi và hai thằng em ở nhờ gia đình họ ,cùng sinh hoạt và tham gia vào mọi hoạt động với Họ. Người Chồng rất gầy nhưng cao, hàng ngày Anh cùng với mấy Em Bạn đi làm fụ hồ mỗi ngày kiếm được vài chục nghìn. Còn Chị vợ quanh quẩn việc nhà ,thỉnh thoảng đi nhổ thuê khoai mì hay bẻ bắp lấy công.  Người Vợ rất thích nói chuyện với chúng Tôi, những lúc nói chuyện Chị ấy thường hay lái sang vấn đề trai gái, tình dục, những lúc như vậy, đầu mũi chị ấy ánh sắc đỏ , mắt ướt chớp chớp , má ửng lên toát lên vẻ ham muốn.  Chúng Tôi là người Hà Nội đến ở đây cũng là một sự kiện, gây thích thú với mọi người ở cái thị trấn bé nhỏ này.  Chính vì vậy nên chị em fụ nữ hàng ngày rất hay sang lân la làm quen, làm chị chủ nhà cũng rất hãnh diện. 

     Vì là ở nhờ gia đình người ta nên bọn Tôi rất giữ ý , không mấy khi để ý đến sinh hoạt riêng tư của họ , và nhất là Anh Em hay Bố Chồng họ đến chơi chúng Tôi đều né đi chỗ khác , nhiều lúc thấy Bố Chồng họ ở thành fố về , từ thành Fố về đây cũng fải hơn bốn chục cây số . Ông cũng đã ngoài bẩy muơi tuổi rồi , người cũng đã chậm chạp rồi vậy mà cứ vài bữa lại về thăm Con, ban đầu Tôi nghĩ chắc Họ lo cho Con Họ và quý các cháu , nên mới năng về thăm như thế . Nhưng có một điều lạ là khi Ông Bố Chồng về thăm toàn nhằm những lúc con trai đi làm, Ông ý chỉ quanh quẩn trong fòng  của con dâu và nằm trong đó mặc dù nhà ngoài có mấy giường nữa, và lạ nữa là Ông ấy cũng chẳng quý hoá gì các cháu.

    Trong những lúc nấu cơm hay nhặt rau Tôi đã lựa lời gợi ý để Chị ta nói về chuyện đó , cũng không ngờ Chị ta lại hào hứng kể với chúng Tôi là : Bố Chồng tớ rất hay mua quần lót cho tớ đấy nhé . Trời ạ cái này thì đúng ; Vì chính Tôi đã có lần thấy Ông Bố Chồng đang trong fòng  của cô con dâu  tay mân mê chiếc quần lót của con dâu, và họ làm gì với nhau thì Tôi không biết . Rồi có lần chị ta tâm sự  : Trước đây  thằng Em Chồng tớ rất hay về đây chơi và đã nhiều lần lôi tớ vào fòng...  mà Chị ta kể rất tự nhiên như chuyện ăn cơm uống nước vậy.

      Tôi đã gặp cậu đó , Cậu đẹp trai khỏe mạnh , người tầm thước trắng trẻo . Nhưng chắc từ lúc có bọn Tôi đến ở nhờ nên cậu ta ít về hơn . Có lần chúng Tôi đi làm công việc hết chỉ có bọn trẻ ở nhà . Khi chúng Tôi  đột xuất về, khi nhìn vào buồng của Bố Mẹ chúng thì thấy con Chị sáu tuổi nằm dưới còn thằng Em năm tuổi nằm trên , cả hai đều khỏa thân thằng bé nhịp nhàng lên xuống y như người lớn, mà quả ớt của nó cũng cứng đơ mới ghê chứ , quả là đại tài . Tôi quát chúng nó , lúc đó chúng mới rời nhau ra . buổi tối ngồi uống nước có cả nhà, Tôi kể với Bố Mẹ chúng, họ chỉ cười xòa làm Tôi thấy mình vô duyên quá.

      Nhưng không truyện chưa dừng ở đó . Tôi là nạn nhân tiếp theo của sự trớ trêu đó. Tôi fát hiện ra dạo này Chị ta rất chiều Chồng, hay mua rượu về cho Chồng uống mà toàn khuyến khích chồng say để đi ngủ sớm , mọi khi Chồng đòi mua rượu hả, Chị ta cằn nhằn còn chán. Khổ cái thân Tôi,  Chị ta đã nhắm vào Tôi vào những đêm Ông Chồng đã uống say. Nếu Tôi lảng tránh hay trốn Chị ta thì ngay ngày mai cơm và canh khó mà nuốt đươc... Vậy Chồng chị có biết tất cả những chuyện đó không ? . Bằng  trực giác Tôi biết Anh ấy biết tất cả, nhưng sinh hoat gia đình vẫn rất vui vẻ và hòa hợp . Vâng chính điều này đã làm cho Tôi trăn trở không hiểu nổi trong bao năm qua. chẳng lẽ đạo đức con người nó tha hóa sa đọa đến vậy sao. tại sao mọi người lại coi là chuyện bình thường được trong thế kỷ hai mươi kia chứ , mà nhất là nó được diễn ra ở nơi miền quê thanh bình rất có vẻ đất lề quê thói này.

     Xin lỗi vì Tôi đã không nóí rõ về  địa danh của vùng quê đó, hay tả về nhan sắc của Chị ấy vì Tôi chỉ muốn kể về câu chuyện có thật này chứ không muốn làm tổn thương Họ.
                   
CS0_11060974_41591_24430.jpg
    Ảnh minh hoạ này lấy từ mạng xuống ,bức ảnh trong một chuỗi ảnh hai đứa bé làm việc của người lớn ở nơi công cộng bên trung quốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét