Thứ Năm, 19 tháng 8, 2010

THỜI ĐẠI CÔNG NGHỆ !

THỜI ĐẠI CÔNG NGHỆ !
01:19 19 thg 8 2010Công khai14 Lượt xem 33
 
   Ngôi biệt thự rất đẹp, nhìn rất cổ kính,  xung quanh được chủ nó chăm sóc rất tốt , lại được trồng nhiều loài hoa lạ quý hiếm được sưu tầm từ khắp nơi nên nhìn nó thật lãng mạn . Sau ngôi biệt thự là một khu rừng có rất nhiều cây , Trên một thân cây thông cổ thụ , có tiếng sì xào bàn tán, lại gần thì thấy một lỗ thủng to, lắng nghe hoá ra có một đàn sóc trong đó chúng đang bàn tán về chuyện Ông chủ của ngôi biệt thự vừa lắp một hệ thống chống trộm công nghệ mới, hoàn toàn được mã hoá và được điều khiển tự động. Cũng chỉ vì lũ sóc quái quỷ ấy mà Ông chủ căn nhà fải tốn một khoản tiền lớn sắm mớ công nghệ cao đó.


     Đàn sóc đang tìm cách đối fó với ông chủ của ngôi nhà, vì chúng đã quen sục sạo trong ngôi nhà đó, chúng fá fách và lấy đồ ăn, mà toàn của ngon vật lạ. Mới hôm qua thôi chúng lén cậy cửa sổ vào thì không tài nào vào được. Bỗng con có vẻ lanh lợi nhất đàn đưa ra ý kiến. Tôi làm được ! Có hiện đại mấy tôi cũng làm được, hôm nọ tôi xem trên ti vi rồi, có khó mấy cũng có người fá được mã khoá, mọi người để cho tôi một ngày đi, Tôi sẽ có cách !.

    Con sóc đực ranh ma đó đã hứa là trong một ngày nó sẽ tìm cách đột nhập vào ngôi nhà đó. Lòng nó lo lắm , thực ra nó chỉ huênh hoang như vậy thôi, chứ làm sao mà đòi thi thố với con người. Đến gần hết ngày rồi mà vẫn chưa tìm ra được cách gì, đồng bọn thì đang đói giục cuống lên, chúng đều quen ăn cắp và dùng đồ xịn rồi, nên bây giờ bảo vào rừng kiếm trái cây nghe chừng không đứa nào muốn động tay chân. 

    Sợ mất mặt với đồng bọn, con sóc giả vờ reo lên ta tìm được cách khoá mã khoá của nhà đó rồi. cả bọn sóc vui sướng vì cuối cùng cũng có cách đột nhập vào ngôi nhà đó. Con sóc khôn khoan dẫn theo cả đàn đến bên cửa sổ , nó liền thao tác vài động tác rồi lẩm bẩm vài câu, rồi nó lấy tay ẩn nhẹ cánh cửa từ từ mở ra. Cả lũ lao vào tủ bếp , tủ lạnh chúng fá sạch. thế rồi chúng thi nhau bê đồ về nhà chúng.

   Từ lúc đó con sóc khôn ranh đi đâu cũng khoe tài năng của mình, cả bọn hâm mộ nó lắm .Nhưng chỉ hai ba hôm sau thôi người nó tự nhiên nổi ngứa , lông lá cứ rụng dần , mặt mũi biến dạng nó lo sợ lắm, đồng bọn nó thấy vậy cũng xa lánh nó dần, cuối cùng nó fải bỏ đàn chui rúc ở đâu đó. Còn vợ con nó và mấy con cùng đàn cũng đang có triệu chứng như vậy, chẳng biết do thay lông hay cũng bị như nó.

    Trong ngôi biệt thự đó ; Ông chủ nhà đang ngồi uống càfê với nhà sinh học. Ông chủ nhà rất vui và nói : Cũng may nhờ  Bạn có loại vi rút đó, mà cũng hay ha ! , sao nó chỉ fát tác trên bọn sóc mà không nguy hại cho ai Bạn nhỉ ? . Nhà khoa học nói : Bây giờ khác rồi, ta đều điều khiển được từng nhóm vi rút và ra lệnh cho chúng kể cả sau bao nhiều tiếng sẽ fát tác hoặc ngừng fát tác.

     Chủ nhà lấy làm ngạc nhiên lắm rồi thổ lộ : Vâng may nhờ có Bạn giúp chứ dân quanh vùng đây bức xúc với loại sóc này lắm, chúng fá fách giữ quá, mà chính quyền thì không cho giết hoặc đánh bẫy chúng . May hôm vừa rồi Tôi bôi chỉ định vào góc cửa sổ. Hôm đó Tôi có đặt mã bảo vệ đâu, nên chúng được vào tự do, coi như tặng chúng món ăn cuối. Tài thế từ hôm ấy chúng nó chỉ dám lảng vảng quanh ngôi nhà thôi, cấm có thấy đứa nào đi đến khu vực ngôi nhà. Vâng thời buổi công nghệ cao này, chúng ta cứ nhẹ nhàng làm vậy mà tránh được tiếng là xâm hại động vật anh ạ ! Vâng rất cảm ơn anh ! Hoan hô công nghệ ! .
              
pbrjf1271213586.jpg
              
7223-nhung-con-thu-ky-di-4.jpg
               
t271310.jpg

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét