Thứ Năm, 9 tháng 9, 2010

BUỒN CƯỜI QUÁ ! CÓ PHẢI MÃI CHỈ LÀ ẢO !

BUỒN CƯỜI QUÁ ! CÓ PHẢI MÃI CHỈ LÀ ẢO !
10:22 9 thg 9 2010Công khai71 Lượt xem 63
   Buồn cười thật, mà buồn cười lắm cơ. Con người Việt mình sao lại xấu tính thế không biết . Ở ngoài đời gặp nhau thì cười toe toét , nhưng chỉ cần quay ra đằng sau đã ghé tai một đứa khác, nói xấu ngay đứa mình vừa tay bắt mặt mừng rồi, buồn cười thế. Nhân viên thì nói xấu Sếp, Sếp nhỏ thì tìm cách chơi xấu Sếp lớn hơn để cho Sếp lớn mất ghế , để có cơ hội trèo lên ghế. Thậm buồn cười cho cái khung cảnh đạo đức ngày hôm nay.


     Nhưng buồn cười hơn nữa là trong mạng , họ cứ cậy không ai nhìn thấy mình, thế là lấm la lấm lét đi BLR rồi ca ngợi người này , để kết bè kết cánh, rồi nói xấu người kia để dìm cho nó mất mặt cho nó chết hẳn, buồn cười thế, mà những người chuyên đi nói xấu nhìn cũng được đấy chứ dù ngoại hình có thể là mắt trắng dã môi thâm sì, nhưng nhìn cũng duyên dáng lắm lại còn có học nữa, rồi người xinh đẹp cũng có đầy vậy mà cũng vào hùa. Vậy mà cứ kêu gọi tẩy chay người này nói xấu người khác . Ôi buồn thật nhưng rồi lại mắc cười !.

     Có những người thì chỉ rình rập người ta bị sơ hở là đi bôi nhọ nói xấu người ta ngay. sao buồn cười thế nhỉ. Nhưng buồn cười ở cái là mọi hành vi của họ, những lời nói của họ thì đều bị lật tẩy , mọi người biết hết, có điều họ không chấp hay không nói ra mà thôi. nhưng tin chắc nếu họ cố tình chơi xấu thì có ối người sẽ lột mặt nạ họ ra ngay. Buồn cười nhỉ ! Sao không yêu quý nhau đi, sao thấy người ta sai, không rỉ tai góp ý nói nhỏ với người ta như truyền thống cha ông mình bao năm nay nhỉ ! buồn cười thế, lại cười ha hả dương dương tự đắc ông đã bắt được mày rồi ! Mày chết với ông rồi .

   Buồn cười thế ! Chẳng lẽ họ hết tính người rồi sao, chẳng lẽ họ quên là sẽ có nhân quả , quả báo sao ! .  Dứt khoát rồi cuộc đời họ cũng chẳng ra sao mới đi mong người khác xấu như mình , có phải vậy không nhỉ ? Thế thì buồn cười quá !  Ôi chẳng lẽ mạng cứ phải là ảo ư ? Cứ phải giả vờ vui vẻ khi vào nhà nhau rồi sau lưng lại muốn đá cho nó chết mẹ nó đi hay sao ! Ôi thế thì buồn cười quá nhỉ ! 
                    
1570.jpg

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét