Thứ Năm, 23 tháng 9, 2010

CHỊ HẰNG ĐI ĐÂU !

CHỊ HẰNG ĐI ĐÂU !
12:27 23 thg 9 2010Công khai12 Lượt xem 41
 
    Thằng Cuội hạnh phúc lắm nó cứ nhớ mãi !  Đầu năm vừa rồi nó lớn phổng lên , người nó bắt đầu nóng hừng hực , nhiều lúc nó thấy khó chịu lắm có cái gì ngọ nguậy trong người nó, làm nó bồn chồn có lúc như bấn loạn , Nó chẳng hiểu là có chuyện gì ! . Thế rồi nó bắt đầu thấy Chị Hằng thật đáng yêu , sao từ trước đến giờ nó chỉ thấy Chị ấy nhẹ nhàng xinh xắn chứ đâu có đáng yêu chứ !.  Chị ấy lúc nào cũng lạnh toát mà !. 


     Cuội hoang mang lắm;  Chẳng hiểu nó bị làm sao nữa nhưng cứ nhìn thấy Chị Hằng là nó rạo rực.  Ở chốn này chỉ có cỏ xanh mướt cùng với con thỏ ngọc tinh ranh và nó với Chị Hằng mà thôi. Nó năng lại gần Chị hơn , và tìm cách va chạm vào thân thể Chị ấy. Chị Hằng cũng thấy lạ lùng lắm sao ! Thằng bé lười biếng này lại có âm mưu gì đây ! , nhìn nó khác lạ lắm, từ nó toát lên cái thần sắc và mùi vị khó tả lắm,  mà từ lúc nó chạm vào mình , mình cũng thấy lạ lắm, như có dòng điện giật liên hồi , chạy từ gót chân lên đỉnh đầu, rồi trên người có một số bộ phận cơ thể của Chị cũng cựa quậy khác thường, nó bí bách và khó tả lắm. 

    Trời đêm nay lạnh quá Chị Hằng nằm trằn trọc không ngủ được, chẳng hiểu vì lẽ gì. Thằng Cuội cũng không tài nào ngủ được , một số thứ trên người nó không thể bảo được, nó cứ lồng lên, rồi có một ma lực đưa nó vào phòng nơi chị Hằng đang thao thức , thế rồi hai kẻ quen biết nhau từ hàng ngàn năm mà chẳng bao giờ coi nhau là bạn, bỗng chốc lao vào nhau ngấu nghiến hòa quyện vào nhau thật điên loạn, trời vần vũ mây xám sịt  , có một cái gì đang manh nha trỗi dậy được gọi là hồi sinh .
     Hôm mười bốn; Trời oi bức khó tả .  mười lăm;  Mây vần vũ, Chị Hằng mờ nhạt có những lúc chị Hằng rung bần bật và đau đớn, phải nhờ đám mây che trở. đến mười hai giờ đêm khi đám trẻ con dưới hạ giới đang háo nức đón trờ Chị xuất hiện thì ở Trên trời chị Hằng đang la hét , nước mắt lã chã rơi , trời u ám , đến sáng tiếng khóc chào đời của một sinh linh ra đời  thế là từ nay trên cung hằng có thêm một cuội con, từ nay  cuội không còn cô đơn nữa ! .
                    
1284003795_ChuCuoiChoiTrang.jpg
                   
12c.jpg
                    
650066bb312e2fba67c17desd5.jpg

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét