Thứ Tư, 15 tháng 9, 2010

ĐƯỢC GÌ !

ĐƯỢC GÌ !
09:00 15 thg 9 2010Công khai4 Lượt xem 40
     Vừa rồi Tôi ngồi uống nước chè chén ở vỉa hè, vô tình Tôi nghe được hai người nói chuyện với nhau thế này :
     Này Anh ! 
  Vừa rồi Tôi được lãi lắm ! người Bạn hỏi lại : Lãi gì hả Ông? 
   Mà sao nom Ông vui thế ?  Ôi Tôi quá lãi ! ,  Anh biết không;  Vừa rồi tình cờ Tôi thấy có một  vụ mặc niệm một ai đó Tôi cũng chẳng rõ lắm , Tôi thấy hay hay vì ngửi thấy có món lợi  trong đó, nên Tôi đã nhẩy vào, cũng hô hào theo, Tôi cũng bắt trước họ khóc ầm lên
,  và Tôi cũng rủ một số người nữa khóc ầm lên 
 
 thế là mục đích của Tôi đã thành công ha ha ! 
 
      Vậy Anh thành công cái gì ? 
 Qúa thành công ấy chứ !  , bằng chứng là gia Chủ đã nhận lời đọc một số tác phẩm bất hủ của Tôi trong lễ mặc niệm , trong khi Tôi cố gắng quảng cáo mà chẳng ai thèm nghe, vậy mà ở đây bỗng dưng  được đọc miễn phí lại còn bao nhiêu người phải nghe ! Ha ha !  Tôi sẽ được nổi tiếng ! 
   Nhưng tác phẩm của ông sao lại đọc ở chỗ ấy?  Anh chẳng hiểu gì cả vì văn thơ của tôi hay ở cái là thích nghi ở mọi môi trường mà! . Đại tài ! Đại tài, 
  vậy lần sau có gì hay thì Bác ới Tôi một tiếng nhé !
                       
364292rXaw_w.jpg

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét