Thứ Bảy, 23 tháng 10, 2010

CHUYỆN PHIẾM !


CHUYỆN PHIẾM !
12:10 23 thg 10 2010Công khai2 Lượt xem 66

                               
100_3603.JPG

  Thực sự có phải bây giờ môi trường 360 plus đang bị mắc một chứng bệnh này không ? Hay chỉ là cá biệt thôi ! . Tôi thấy lạ lắm, Tôi kể ra những chuyện của mấy nhà mà Tôi biết thôi ,  để thấy rằng ; Sao họ mất công mất sức làm cái việc ngu ngốc và đê tiện như thế nhé. Hình như những con người này không phải là con người mà họ là những loại gì đó mà chúng ta chưa xác định được để xếp vào giống nòi gì cho dễ nhận biết.

   Tôi kể ra những đối tượng đấy nhé;  Nhưng Tôi không nói rõ tính danh của họ đâu , vì nếu mà Tôi mà còn nghe thấy một lần nữa thì Tôi cũng chẳng khách sáo nữa ! Có một nik mang tên là : Bioxit Victoria cũng đã ngoài sáu mươi rồi. Tự nhiên add nik  một em xinh tươi người miền trong và nói thế này :  Em này !  em là gì của Lão ấy đấy ?  Cô ấy trả lời  đùa rằng:  Em là người yêu của Lão ấy. Ông ấy lại hỏi thế này : thế sao em lại yêu con người ấy, Lão ấy mà em cũng chịu được à ?... Đấy các bạn xem bằng tuổi cha chú tự nhiên add nik người ta rồi à ơi rồi hỏi xếch mé như thế . Ấy vậy mà Ông ấy lúc nào cũng có một lũ học trò ngoan đấy. Thế rồi có Anh đàn ông nhìn đã thấy tủn mủn rồi , ấy vậy mà vào nhà ai anh ấy cũng bảo : Sao lại nói đến tay ý nhỉ nghe đâu hắn bậy bạ , rồi nói xấu bạn mà ! Đấy chẳng nhẽ lại véo tai đá đít cho một cái.

    Rồi Các bà các chị mang tên các loài thực vật nữa , cứ rình ở cửa nhà người ta nếu có chị nào em nào, cháu nào vào nhà người ta chơi là bắt đầu BLR : Em ơi em chơi với loại ấy làm gì chúng dâm đãng và bậy bạ lắm .  Có lúc mấy anh chàng cũng nhẩy vào BLR với các em như vậy. Rồi thô thiển hơn còn hỏi thẳng người ta : Em đã ngủ với hắn chưa ? !  .

     Lạ thế ! Toàn những người đã thừa tuổi để mà chịu trách nhiệm trước bản thân và trước pháp luật rồi. Vậy sao mà những người có tâm địa xấu kia cứ phải bỏ bê công việc, bỏ bê con cái để làm cái việc cứu vớt đồng loại như thế nhỉ. Thực ra Cái thằng đàn ông nó có tài giỏi thì mới có người yêu mến rồi thương nhớ chứ. Hay người phụ nữ cũng thế họ xinh đẹp tài giỏi thì có nhiều người hâm mộ chứ !. vậy cứ có nhiều bạn bè là bị cho là dâm ô trụy lạc hay sao. cứ hay vào nhà nhau là nhẩy lên giường với nhau sao ! Lạ quá !.

     Hay là mấy anh đàn ông nhìn thấy chị em chẳng động đậy được cái gì nên quay sang thù hận mấy thằng nó ngon trai hơn. Hay mấy chị mấy bà kém nhan sắc sinh ra thù ghét những người hấp dẫn hơn mình !. 

     Thưa các Ông , các Chú . các Anh và các Bạn! Thưa các Bà các Cô các Chị và các Em ! Tạo hóa đã sinh ra mỗi con người dù xấu hay đẹp đều có những sản phẩm phụ trợ để bù đắp cho người thừa cái này hay thiếu cái kia , chứ chẳng bất công với ai bao giờ . Cũng như có câu nhân gian vẫn nói rằng : Không có người phụ nữ xấu mà chỉ có người không biết làm đẹp mà thôi. Ai cũng sẽ là người hấp dẫn nếu mình đưa được cái nét hay , nét tốt của mình để phát huy. Chứ đừng thấy mình thua người ta mà ganh ghét thù hận. Mà phải động não để xem mình nên hoàn thiện cái gì ở mình, và phát huy cái thế mạnh của mình ở mặt nào đó.

     Vâng tại sao hôm nay Tôi phải nói rõ ràng cái chứng bệnh không còn là con người này, vì nói xa nói gần người ta không hiểu. Có thể phần con người của họ ít quá chăng !. Thật buồn quá. Sao cứ rình rập ở cửa nhà người ta làm cái việc vô bổ đó. Mà sao các bạn không hiểu là đàn ông với đàn bà là hai cực sẵn sàng hấp dẫn và hút nhau hay sao ? Vậy thì người ta có thích nhau có rủ nhau lên giường thật thì có gì là sai trái nhỉ. Huống hồ là họ chỉ xã giao với nhau ở trên mạng, vậy sao lại hỏi kiểu vô học thế nhỉ. Vài lời phân tỏ với các Bạn hữu xa gần, hy vọng đây là lần cuối cùng Tôi phải nói đến chuyện không hay ho này.
        
ღ Soepkip ღ
 

ღ Soepkip ღ

02:23 24-10-2010
Có những kẻ tự cho  mình là trong sáng , anh minh . Tự phong cho mình có trách nhiệm đi tìm công lý ... và họ đã lôi lão vào cuộc bằng những entry đi sao lại của chính lão . Họ lấy đó làm bằng chứng để bêu rếu ... đề bới móc . Thật ra ... lão chỉ là một con cờ của chúng mà thôi . Lão chỉ là mũi tên ... để chúng bắn vào nhiều đích . Lão chỉ viết lên cảm xúc của mình . Vậy mà chúng bêu rếu rằng lão thế này lão thế kia ... nhưng thật  ra lão có nói động đến ai đâu . Chính chúng mới là người đâm bị thóc chọc bị gạo . Chính chúng mới là những kẻ xấu xa ... vậy mà nhiều người lại ủng hộ ... đúng là cá mè một lũ . Học nhiều hiểu rộng nhưng vẫn cứ ngu ... để người khác sỏ mũi dắt đi như trâu mà ko biết gì .
Toàn đạo đức giả ...

lao quangthau

lao quangthau

Cách đây 7 phút
  Đúng vậy ! đấy là thói bầy đàn , a dua a tòng em ạ. cứ thấy kẻ nào già mồm là theo. chính vì vậy một số người anh đang kính trọng , ấy mà cũng vào a dua với chúng vì sợ nếu dây vào mình sẽ bị vấy bẩn , bị thiên hạ cười chê , họ có biết đâu , họ đang bán linh hồn cho quỷ giữ, họ đang ném nhân phẩm của họ vào mấy đứa hàng tôm hàng cá. họ rồi cũng mụ mị chết dần vì lây cái tính a dua đố kị đó thôi em ạ !
ღ Soepkip ღ
 

ღ Soepkip ღ

02:11 24-10-2010
Xin lỗi vì đã bày tỏ nỗi bức xúc ở nhà lão . Mà vì đọc được cái entry này cho nên tức còn tức thêm .
Ko phải vì em thân với lão mà em bênh lão chằm chằm . Em ko biết trước kia lão thế nào . Chuyện tình cảm nó khó nói lắm . Khi yêu thương thì thối như cứt cũng thơm . Còn khi đã hết yêu thì có thơm như mít cũng thấy khắm lặm . Vì vậy những lời bàn ra tán vô ấy em ko quan tâm ... vì ... cái đấy là chuyện đời tư của lão . Có thể với ai đó lão là thằng sở khanh . Nhưng với em .. từ ngày em biết lão đến nay thì thân như anh em một nhà . Lão là người anh đáng kính . Luôn quan tâm lo lắng và khuyên nhủ em đủ điều . Những gì thiên hạ đồn và những gì người ta cảnh báo với em thì em chưa thấy điều đó sảy ra .
Chả phải với mình lão đâu . Họ còn tưởng em với lão voi có gì với nhau . Chết cười với thiên hạ đong đưa . Toàn ăn phải dưa bở do chính cái đầu óc tăm tối của mình suy ra thôi lão nhỉ . Những hình ảnh những lời còm ... ko làm lên gì hết .  Một người anh và một đứa em gái ... đã là anh em ... ko lẽ những lời động viên quan tâm dành cho nhau nằm trong điều cấm của cộng đồng plus ?
lao quangthau
 

lao quangthau

Cách đây 11 phút
  Không phải thế đâu em ạ ! mà do một số kẻ thèm yêu thương mà không được yêu thương, Có kẻ muốn lên giừơng với gái mặc dù có tiền đấy nhưng chẳng ma nào nó thèm vì  tính cách bẩn thỉu . ấy vậy là sinh ra thù ghét với những ai mà có nhiều quan hệ, mà có nhiều người thân nhất là lại xinh đẹp nữa. bọn ấy cũng chết dần vì ấm ức thôi em ạ. Cứ mất công rình rập ở cửa nhà người ta rồi có ngày cả một bô phân bắc hắt vào mặt hay bị nhét mấy miếng vào mồm , rồi uất ức mà chết thôi em ạ !
ღ Soepkip ღ
 

ღ Soepkip ღ

02:00 24-10-2010
Lão đã nói nên cái bức xúc của nhiều người mà trong số những người ấm ức ấy có tên em . Soepkip là em I'm Soepkip
. Cũng đã có người cảnh báo em : nói chung nói văn hoa lắm . Em cứ nói tắt là trèo cao ngã đau cho dễ hiểu . Họ cảnh báo em ... rất nhiều về lão . Có người còn hỏi em là : em đã bị lão làm gì chưa đấy . Mẹ kiếp , chỉ là một cái nick ảo thôi cho nên ko biết nó là con hay thằng . May cho chúng  là nick ảo , chứ em biết đích danh con nào thằng nào chắc chắn em đào mả bố nhà chúng nó lên cho nó nó gặm rồi đấy . Chỉ là những cái ôm em dành cho Lão . Chỉ là những nụ hôn của một người anh dành cho em gái  như lão BM ... ko lẽ chỉ dựa vào đó là có thể kết tội người ta ngủ với nhau rồi hay sao ? Nếu thật như thế thì ông Bí thư , ông thủ tướng chính phủ vn đã nên giường với tổng thống các nước rồi lão nhể
?
Những con người tự cho là mình văn minh  phong cho mình là có học ... nhưng thật ra đầu bằng quả dưa hấu óc bằng quả nho thôi ... ấu trĩ và lạc hậu ... em nói thẳng ra là ngu xuẩn trong cách phát xét người khác .
lao quangthau
 

lao quangthau

Cách đây 17 phút
  Hóa ra em cũng bị bọn mất dậy ấy thăm hỏi à ?  chúng nó là loại gì nữa không biết , rồi có ngày ông trời ông ấy làm cho cả nhà chúng nó phát điên phát rồ vì cái kiểu sống bẩn thỉu ý thôi em ạ ! Mà anh còn biết chúng vẫn như vậy thì không đẻ yên nữa đâu ! Anh treo tên chúng nó lên ngay và ra đời đá vài cái cho gẫy răng ăn một số thứ ngay , chúng dùng nik ảo nhưng anh vẫn biết chúng là ai. còn mấy trường hợp này là chúng dùng nik thật đấy em ạ !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét