Thứ Sáu, 15 tháng 10, 2010

GIÓ LẠNH ĐẦU ĐÔNG !

GIÓ LẠNH ĐẦU ĐÔNG !
23:57 15 thg 10 2010Công khai86 Lượt xem 0
                                            
HDCA8FLI9ICAYUALVECAMXJQZ9CAPUHPYICAQ16P5BCA4M07DACACQF2QRCAJK9D
  
  " Anh à ! Hôm nay trời lạnh rồi Anh ra đường nhớ mặc thêm áo Anh nhé ! "  Vâng một tin nhắn thật thân thương làm người được nhận thật phấn chấn và hạnh phúc !  Cảm ơn Em nhiều lắm !  Ở một nơi rất xa mà lo người thương của mình không mang áo ấm khi ra đường ! .

       Vâng Hà nội sáng nay bắt đầu trở gió những cơn gió lạnh đầu mùa se sắt cũng đủ làm rùng mình, làm da xám lại vì gió lạnh với ai đó. Cả ngày hôm qua trời oi ả rõ ghét !  Nó làm cho ta cảm giác nhớp nháp khó tả, vậy mà từ sáng sớm hôm nay ; Những hạt mưa nhẹ bay, rồi đến những cơn gió lạnh ùa về, len lỏi trên đường phố, thật lạ khi những đám lá vàng bay liệng theo gió lạnh đầu đông, chao nghiêng trước mặt người đi trên phố , nhìn mà thật lãng mạn, thật yêu con đường quen thuộc, thật yêu lắm cái thành Phố thân thương này.

    Lạ lắm ! sáng nay ra đường ; Tôi đưa con đi học , hai cha con vẫn mặc áo cộc tay, thoảng những cơn gió lạnh nhẹ nhàng lướt qua làm Tôi cũng nổi da gà, giữa dòng người ngược xuôi đã có Anh có Chị khoác trên mình chiếc áo khoác, vậy mà vẫn so vai lại như đang rét lắm. Cái lạnh đầu mùa thật đáng yêu làm sao , nó giúp cho một số người tranh thủ khoe áo mới , để cho ai đó được nũng nịu nép vào vai nhau , để cho ai thấy rùng mình lúc sớm mai. để cho Em nhắc Anh ra đường nhớ mặc thêm áo. Ôi cái lạnh đầu mùa mới đáng yêu làm sao.
                      
Copy of 100_4453.JPG
       Đêm oi ả trước ngày trở lạnh - Bên quán cà fe đầu đường Thanh Niên .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét