Thứ Sáu, 8 tháng 10, 2010

HÔM NAY VỪA TRÒN 200 000( HAI TRĂM NGÀN) LƯỢT TRUY CẬP !

HÔM NAY VỪA TRÒN 200 000 ( Hai trăm ngàn ) NGÀN LƯỢT TRUY CẬP !
13:43 8 thg 10 2010Công khai1 Lượt xem 43
                        
100_1995.JPG
  
Thưa các Bạn !  Vào lúc 11h 12 phút ngày 8 - 10 - 2010. Bạn: Lê Hương 129 đã chạm ngưỡng lượt truy cập thứ 200 000 ( Hai trăm nghìn ) Và là lượt truy cập thứ 221 trong ngày, với lời bình lượt thứ : 27370 ( Hai mươi bẩy nghìn ba trăm bẩy mươi ). Tôi xin Cảm ơn bạn Lê Hương đã vào đúng dịp này, và Tôi đã hứa sẽ có phần thưởng theo thỏa thuận !
  Vâng  sau hơn một năm Tôi tham gia Blog 360 plus. Tôi thật hạnh phúc khi luôn được các Bạn quan tâm động viên và chia sẻ với Tôi trong tất cả các bài viết và trong các trạng thái tình cảm thất thường của Tôi. Các Bạn đã luôn bên cạnh động viên an ủi Tôi. Nhân đây Tôi cũng cảm ơn một số nik ẩn mà mọi người thường gọi là nik ma , Cảm ơn các Bạn không ưa tôi hay là các Bạn hay chửi Tôi. nhờ có các Bạn mà nhiều người biết đến Tôi hơn. 
    Vâng Thật vinh dự và tự hào khi đạt được ngưỡng truy cập như vậy. Tôi luôn mong muốn các Bạn càng ngày càng ủng hộ Tôi hơn nữa  Ừ mà cứ vào xem bằng các đường khác cũng được , không nhất thiết là phải công khai danh tính nếu ngại. Một lần nữa Tôi xin cảm ơn các Bạn và luôn mong muốn các Bạn yêu thương Tôi và ủng hộ Tôi nhiều hơn nữa !  Xin được ôm hôn các bạn !
  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét