Thứ Bảy, 30 tháng 10, 2010

KINH DỊ !

KINH DỊ !
05:26 30 thg 10 2010Công khai66 Lượt xem 51
 
       MỘT GIẤC MƠ KINH DỊ !
   Tôi đi trên một chuyến xe từ cửa khẩu Hữu nghị Quan trở về , khi xuống xe Tôi mới nhìn thấy năm sáu cô gái Việt mà Tôi đều quen biết từ bên Trung Quốc, mà lạ thế sao ngồi trên xe thì không thấy họ, chúng Tôi chào hỏi nhau, họ đều mặc đồng fục kiểu y tá. Cô nào cũng đẹp và cao ráo, họ đi cùng mấy cô gái người Trung Quốc cũng rất đẹp, Tôi nói chuyện với họ rất vui vẻ vì đều quen nhau từ trước. Sau còn có cả mấy người đàn ông Trung Quốc nhập bọn nữa, nhưng thái độ của họ rất bí hiểm và rất cảnh giác họ mang theo túi xách và va li tương đối to. Vì là chỗ quen biết cả, nên họ miễn cưỡng mời Tôi cùng về chỗ họ ở.


  - Khi đến nơi đó, Tôi đi vào một fòng bình thường,  không rộng lắm, thấy họ mặc quần áo của bác sĩ và y tá y như bác sĩ bên mình vậy. Trên giường giữa fòng là một sản fụ không mặc quần áo đang đợi mổ đẻ. Mấy người ở trong phòng giải thích cho Tôi đây là fương fáp và công nghệ mổ đẻ tân tiến, hiện đại nhất bây giờ. Tôi thấy rõ xung quanh thành giường có những vòi fun cồn sát trùng tự động. Họ bắt đầu thao tác, mặc dù bệnh nhân chưa được gây tê. Chị ta vẫn tỉnh táo bình thường. hai cô gái Tôi quen cầm một sợi dây thép mỏng chuyên dụng đứng ngang hai bên giường.

     Khi bác sĩ người Trung Quốc ra lệnh : Họ đồng loạt sấn nhẹ vào ngang bụng sản fụ ,ở mức vừa fải. lập tức bụng mở ra , đứa bé trồi đầu lên, cô y tá người Trung Quốc lôi đứa bé ra làm tiếp công việc cuối cùng. Tôi chứng kiến tiếp ca thứ hai ; Là một người mẹ có thai chết lưu , họ cũng thao tác như vậy, rồi lôi đứa bé đã chết ra. Đứa bé đã thành hình hài , nhưng lại không có hai tay vì đã chết nên nhìn bợt bạt. Tôi nhìn thấy khiếp quá . Khi Tôi vào căn fòng này vì cảm giác không bình thường nên Tôi đã mở máy ảnh của điện thoại đặt chế độ im lặng , Tôi cũng lén chụp được nhiều kiểu . Tôi định bụng sẽ đăng lên blog của Tôi cùng bài viết.

  Rồi tới ca thứ ba : một người  fụ nữ to lớn nằm trên giường đẻ, vẫn lặp lại thao tác như vậy, họ lôi ra một cậu bé, khi lau rửa xong. nhìn đẹp như thiên thần, không hiểu sao lúc đó lại là Tôi bế nó và Tôi còn nói trao cho bố nó, lúc Tôi nhìn lại thì người đàn ông ngồi đấy không fải là bố nó, Tôi đang fân vân thì thấy y tá tuyên bố người sản phụ đã chết. Tôi nhìn vào cô ta thấy mắt mở to chớp nhẹ mồm vẫn lẩm bẩm gì đó. còn anh chồng lao vào cầm một chân vợ rồi vung cả người vợ lên như vung bó lúa vậy, và anh ta đập vợ một nhát mạnh xuống nền nhà, mọi người lao vào can ngăn anh ta. Nhưmg mặc anh ta vẫn chửi rủa vợ thậm tệ. còn người vợ  vẫn nằm bất động , mắt vẫn chớp chầm chậm , mồm vẫn kêu van những tiếng kêu yếu ớt. Tay Tôi vẫn bế đứa bé đẹp như thiên thần đó. Bây giờ thì Tôi đã tỉnh ngủ hẳn nhưng cảm giác giắc mơ trong Tôi vẫn tươi nguyên. -  Các bạn giải nghĩa hộ Tôi giấc mơ này nhé , một giấc mơ quá khủng khiếp và kinh dị mà Tôi đã gặp .
                   
ap_20100729023916800.jpg

2 nhận xét:

  1. nghe nói "SINH DỮ, TỬ LÀNH" trong giấc mơ này có cả hai. Chuyện đã qua lâu rồi, giờ nghĩ lại anh thấy sau đó lành hay dữ vậy? (Câu trả lời là cả hai chăng)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cuộc đời Lão cái lành và dữ luôn song hành Em ạ.

      Xóa