Thứ Ba, 30 tháng 11, 2010

BỆNH ĐÀN ÔNG ( BỆNH NAM HỌC )

BỆNH ĐÀN ÔNG ( BỆNH NAM HỌC )
06:49 30 thg 11 2010Công khai84 Lượt xem 51
                     
15arturosekseyr0op6.jpg

 Thưa các Bạn , Tôi định nhiều lần viết về vấn đề nhậy cảm này rồi, nhưng thực sự viết ra thì hay bị người nọ người kia cho làm ám chỉ, hay dậy khôn họ. nhưng hôm nay thì Tôi vẫn viết vì càng ngày Tôi chứng kiến nhiều người xung quanh mình không hiểu biết , lại tỏ ra xấu hổ cứ nín nhịn, có anh bạn Tôi còn im lặng để vợ mình coi thường và cô ấy còn đi ngoại tình nữa. Vậy sao lại có khúc mắc như vậy ! Xin thưa rằng bây giờ không cứ đám trung niên bị yếu kém về sinh lí đâu, mà một số thanh niên đã mắc chứng bệnh này rồi, Không tin thì các Bạn cứ đảo qua những nơi chốn bán thuốc kích dục lậu mà xem , có đủ loại đối tượng phải cần dùng đến nó, và ở các nhà nghỉ họ cũng bán lẻ cho khách có nhu cầu.
   Thưa các Bạn, giới thanh niên mà bị yếu sinh lí thì đa số do ăn chơi quá độ, nhất là lạm dụng rượu chè thuốc lá nhiều, rồi thức đêm xem bóng đá, cá độ bóng bánh, tâm lí không ổn định vì luôn phải đối phó với may rủi, có người thì do ăn uống không hiểu biết nên ăn phải các loại rau có nhiều hóa chất , rồi các chất bảo quản, nên cũng yếu sinh lí, Có Bạn mới đầu dùng rượu thì thấy hăng lắm, nên mỗi lần quan hệ lại dùng rượu và rồi sinh ra nhờn nó, dẫn đến yếu hẳn. Có người do bẩm sinh đã bị yếu, nhưng tất cả những người này lại luôn che đậy sự yếu kém bất lực của mình, trước bàn dân thiên hạ họ lại hay huyênh hoang rằng mình rất hoành tráng , và có khả năng đặc biệt . Thực chất thì họ đều mất tự tin nên mới hay nổ như vậy.
   Còn những Bạn đã rơi vào tuổi trung niên thì có đến tám mươi phần trăm là gặp rắc rối trong vấn đề sinh lí, thường gặp nhất là do rối loạn cương dương, có thể đang rất hoành tráng nhưng đột ngột ỉu xìu ngay, có làm cách nào cũng không lên được nữa. Có người lại do nhàm chán với vợ ,hoặc bạn tình cũng mất hứng luôn, nhưng nếu gặp đối tượng mới thì lại lấy được phong độ ngay. Có người thì do vợ suốt ngày chỉ trích hay mè nheo, coi thường chồng, gây ức chế nên cũng không còn cảm hứng nữa.
    Với tất cả những trường hợp như đã nêu ở trên , về lâu dài không thổ lộ với ai, hoặc xấu hổ cứ tự mình ngậm ngùi thì sẽ dẫn đến chuyện liệt dương hẳn hoặc mất khả năng ham muốn. Vì vậy các Bạn hãy coi những chuyện trục trặc về sinh lí cũng chỉ như bệnh cúm hay viêm họng mà thôi, cần phải đi đến phòng mạch để các chuyên gia tư vấn và giúp đỡ, đa số sẽ phục hồi khả năng của mình và tự tin hơn rất nhiều, chỉ có một số ít Bạn do bẩm sinh hay khiếm khuyết thì sẽ khó hơn nhiều.
   Với những triệu chứng và căn bệnh Tôi đã nói ở trên , có đến sau mươi phần trăm là phụ thuộc ở chị em rất nhiều, nếu chị em mà thụ động trong chuyện này sẽ càng làm cho cánh mày râu khó khăn hơn trong việc khẳng định mình, vì vậy cần phải có sự chủ động và âu yếm tích cực hơn , và một điều quan trọng là chị em chớ có tỏ ra chê bai hay trách cứ nếu chẳng may bạn tình của mình không làm tròn phận sự. Thực ra người đàn ông lệ thuộc rất nhiều về môi trường xung quanh, hay tác động của quan hệ xã hội , hoặc do mệt mỏi , suy nghĩ nhiều đều có thể làm giảm khả năng hưng phấn của mình.
   Nói chung đàn ông là một sinh vật dễ bị ảnh hưởng của tác động ngoại biên nhất, nên kể cả người có khả năng tốt về vấn đề này vẫn có thể có lúc bị trục trặc, vì vậy rất cần sự cảm thông của các bạn nữ. Với đàn ông điều cốt lõi là phải tự tin và thật nghiêm túc, cho vấn đề này phải là quan trọng , hãy chủ động nghe tư vấn hoặc gặp gỡ bác sĩ để được tư vấn giúp đỡ.
                  
nguoi-tinh-bi-mat-4.jpg

2 nhận xét:

  1. Vậy mà có ông mới chỉ nhìn thấy người đẹp đi qua đã động đậy rồi đấy.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng vậy Bạn ạ. vân có nhiều người như vậy. Nhưng xã hội hiện nay thì lại rất nhiều có vấn đề về chuyện này !

      Xóa