Thứ Tư, 17 tháng 11, 2010

NGÀY HỘI CỦA GIÓ ! ( CHUYỆN CỰC NGẮN )

NGÀY HỘI CỦA GIÓ ! ( CHUYỆN CỰC NGẮN )
09:07 17 thg 11 2010Công khai11 Lượt xem 35
 

  Một hôm Thần Gió gọi các con lại và nói : Này các con , các con hãy xuống trần gian, cụ thể là xuống nước Việt nhé, hãy đi một vòng rồi cùng về đây ta xem các con mang được gì và học được gì từ dương thế nhé. Nàng gió cả con của thần gió nghếch cái mặt kênh kiệu lên nói trước mặt cả nhà là: Con là gió thơm có xuống trần gian cũng sẽ vẫn thơm mà thôi. Rồi tất cả ào ào bay xuống hạ giới , có ngọn gió bay qua nhà đang nấu cơm chiều, khói bếp có mùi rơm mới cuốn theo luôn .  Có người bay qua hồ cá, cá chết hàng loạt bốc mùi thối rữa nên mang theo mùi cá chết. Có người bay qua cánh đồng hoa ly mang theo mùi thơm ngào ngạt. Nàng gió cả kiêu kì bay lãng đãng quanh khu vực hồ Tây ( Hà Nội ) vừa lúc cái vòi bơm fân xuống hồ cho cá ăn vỡ toác ra bắn tung toé dính vào hết bộ áo váy của nàng gió cả, nhưng nàng không để ý. 

   khi đến giờ hẹn bay về trời cả nhà đang ngào ngạt các mùi của hạ giới thì nàng gió cả bay về. Tất cả đều bịt mũi rồi nhăn mặt , mùi xú uế bốc ra một mùi thối thật khó tả, nàng ta xấu hổ cắm đầu bay đi mất cũng chẳng còn dám xuất hiện trước mọi người  với điệu bộ nghênh ngang như trước nữa !.
               

2 nhận xét:

  1. hi hi hi anh khéo tưởng tượng quá :"Nàng gió cả kiêu kì bay lãng đãng quanh khu vực hồ Tây ( Hà Nội ) vừa lúc cái vòi bơm fân xuống hồ cho cá ăn vỡ toác ra bắn tung toé dính vào hết bộ áo váy của nàng gió cả" hi hi ....

    Trả lờiXóa