Thứ Ba, 16 tháng 11, 2010

THƯƠNG NHỚ NGƯỜI DƯNG !

THƯƠNG NHỚ NGƯỜI DƯNG !
07:25 16 thg 11 2010Công khai27 Lượt xem 40
    Chương trình : Thay lời muốn nói tối nay ( 15 – 11 ) trên kênh HTV9 . Làm Tôi thật xúc động lắm. dù gì mình cũng có nhiều ân tình với người miền Tây , nên nghe những lời thơ tâm sự của các bạn ở xa gửi về, có cả bạn trai bên Mỹ nữa , tâm sự với nhà đài có cô người yêu rất ngoan hiền ở Cần Thơ nhưng Cô ấy cũng không đủ sức đợi chờ, nên viết thư cho Anh với lời chia tay :  Vì con gái có thì nên em không thể chờ đợi Anh được, Anh tha lỗi cho em nhé ! . Với bài hát ; " Trai nhớ về miền Tây "  Thật xúc động . Tôi lại nhớ cái bóng hình người xưa tóc xõa ngang hông , thật đẹp và hiền dịu làm sao, Tôi vẫn nhớ giọng nói, những âm thanh ngọt ngào của người đó.

     Kỉ niệm xưa cũ lại hiện về, Tôi cũng đã về miền Tây một lần nhưng vội vã phải đi ngay vì công việc. Lời hứa chèo xuồng trên sông Hậu hái bông điên điển ngày nào, lại làm thắt tim Tôi. Lạ thế kỉ niệm ngọt ngào vẫn thường làm người ta thương nhớ lâu đến vậy. những tưởng đã quên vậy mà lại hoài nhớ một bóng hình. Ở nơi xa ấy, hỏi nàng có lúc nào còn nhớ đến kẻ này chăng. Buồn vào đêm vắng, bên tai Tôi vẫn những âm thanh ngọt ngào bài ca miền Tây, với suối tóc dài bay chấp chới theo gió. Miền tây thương nhớ một thủa của Tôi, hỏi có còn ngày nao nữa không ! Hình bóng đó bây giờ đã ngồi ôm con mắt dõi về nơi xa xăm nào đó, hay nàng đang ở nơi đâu !.
    
mua%20nuoc%20noi.jpg
                  
1269669103_images1513932_Hoa_dien_dien2[1].jpg
                  
20081024_c7ea48e60a2b9d380d19qkbWQ9kVaoUe.jpg

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét