Thứ Ba, 7 tháng 12, 2010

HẬU SINH BẤT KHẢ ÚY !

HẬU SINH BẤT KHẢ ÚY !
08:36 7 thg 12 2010Công khai70 Lượt xem 39
  Tuần trước Ông bạn nối khố đến mời Tôi ăn cưới con gái của Bạn, Tôi hỏi : Thế chồng nó làm gì ? Ông bạn Tôi trả lời : Nó làm cán bộ ở công ty nước sạch. Tôi mới bảo thế là được rồi ! Ông bạn Tôi lắc đầu kể : Hôm nọ nó bị đánh phải gọi Tôi đấy ! . Tôi hỏi : Sao thế ?  nó là thanh niên sao lại cầu cứu mình ?. Ông bạn Tôi mới kể : Nó đi đặt thiếp cưới ở Phố  Lương văn Can , Cửa hàng nó nhận in nhưng in sai hết, thằng con tôi không lấy đòi lại tiền đặt cọc , thế là thằng chủ nhà rút ống nước ra nện thằng con Tôi, Nó gọi điện cho Tôi cầu cứu : Nó bảo : Bố ơi đến cứu con nó đang đánh con !. Thế là Tôi phải gọi thêm mấy thằng đàn em nữa đến đó, thằng chủ nhà thấy Tôi đến sợ quá lậy van rối rít , xin lỗi vì đã không biết  , nó trả lại tiền ngay. mấy thằng đàn em Tôi hô đập cửa hàng , nó sợ quá lậy như tế sao !

    Đấy ! thời buổi bây giờ nó cứ sẵn sàng vác gậy ra đánh thượng đế như thế đấy, nếu thằng cu này nó không gọi cứu viện, hay người ở quê ra chắc mất toi tiền đặt cọc rồi. Hôm sau Tôi đến dự đám cưới , tận mắt nhìn thấy thằng con rể của Bạn Tôi thì thấy nó to cao lắm, ấy vậy mà ra đường lại bị bắt nạt như thế, phải gọi mấy ông già ra cứu viện . Ông Bạn Tôi cũng cao xấp xi mét tám người như con gấu, nhìn choáng lắm, cũng là dân biết chơi cả, hôm đó vô phúc cho thằng đó nếu đã trót đánh thằng con rể nó thành thương. Thời buổi lạ thế, Thanh niên bây giờ rất lạ, Bạn Tôi có nhiều  người bắt đầu làm bố vợ rồi, mấy ông anh họ Tôi cũng đã có con rể . Nhưng lạ lắm, cứ phải bao cấp với đi trả nợ đậy cho chúng nó, ra đường gấu mèo lắm nhưng cứ bị đòn là về gọi bố vợ, Vậy thì hậu sinh có khả úy không nhỉ !
                  
dfffde5bfe46e2927306da4d3ad56101.jpg

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét