Thứ Ba, 28 tháng 12, 2010

HÌNH NHƯ BUỒN LẮM !

HÌNH NHƯ BUỒN LẮM !
07:46 28 thg 12 2010Công khai36 Lượt xem 57
           BUỒN QUÁ ! DO LỖI CỦA NHÀ MẠNG ĐĂNG BÀi MỚI CŨNG KHÔNG ĐƯỢC MÀ TRẢ LỜI COM CŨNG CHẲNG XONG.  MONG CÁC BẠN THÔNG CẢM CHO TÔI NHÉ !     
            
a7-1.jpg

  Mùa đông lạnh ! Noel cũng qua rồi mai này tết dương lịch cũng qua thôi . Chỉ còn có hơn một tháng nữa là tết nguyên Đán rồi , Ngoài đường xe cộ dập dìu, nhưng sao trong lòng buồn thế. Ra ngoài đường cũng vậy, trên nét mặt ai cũng đăm chiêu cũng nhiều tâm trạng lắm.  Chỉ còn ít ngày nữa;  Một năm lại qua đi , mình đã làm được những gì nhỉ ?  Hình như chẳng làm được gì cả, những cố gắng cuối cùng hình như cũng chẳng làm nên điều gì !.
     Mùa đông lạnh giá , cảnh vật u ám , hàng cây bên đường cũng ít ngả nghiêng , và nữa cả tháng qua công ty môi trường đã cố gắng hết sức , cắt những cành cây càng nhiều càng tốt, nên nhiều lúc ta vẫn đi trên con đường đó hàng ngày, vậy mà hôm nay lạ lắm, cứ như ta đang lạc vào con phố nào khác, ngơ ngác một hồi mới nghĩ ra rằng ; Tại vì công ty cây xanh vừa cắt ngắn các cành cây hết cỡ nên trời quang hẳn, quang đến ngỡ ngàng. Đi ngang qua hồ Tây, nhìn vài người đang cầm ba tiêu quăng cá , mấy ông già ngồi cần mẫn chăm chú nhìn chiếc cần của mình , tay rít điếu thuốc hơi thật dài làm lập lòe đốm lửa, họ đang đếm thời gian hay đang nhìn vào chiếc phao câu đợi nó nhấp nháy !.
     Sao bỗng dưng ta thấy một mầu ảm đạm bao trùm lên mọi ngóc ngách, có phải do mùa đông , hay do lòng ta đang chơi vơi đang héo hắt. Ta như kẻ mộng du đi trên phố ! .
       Gần trưa có mấy cuộc điện thoại bạn ta gọi cà fe rồi đi nhậu , được vài tiếng cười nói vui vẻ bên nhau rồi ai cũng lại vội vã lao vào đời , chiều lại buồn trong hoang hoải , liệu có ai tâm trạng như mình không nhỉ ! .
                         
100_5491.JPG
                        
LQT 1.jpg
                       
LQT5.jpg
          TỚ VỪA ĐI THẨM MỸ VIỆN TẠI CƠ SỞ CỦA BÁC SĨ COMEVIETS 
                        
100_5490.JPG
                        
100_5483.JPG
                       
100_5487.JPG
                      
100_5485.JPG

2 nhận xét:

  1. "Người buồn cảnh có vui đâu bao giờ" Mà cái ảnh có tóc, không đeo kính trông tác giả chất phác, phúc hậu quá!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thế hả Em ! Cảm ơn Em đã khuyến cáo Lão nhé !

      Xóa