Thứ Sáu, 17 tháng 12, 2010

LAN MAN !

LAN MAN !
23:01 17 thg 12 2010Công khai15 Lượt xem 35
    Mấy hôm nay Hà Nội lạnh lắm, sáng sớm dậy đưa con đi học mà hai tay tê cứng, Nhìn dòng người xe cộ mọi hôm vội vã thì hôm nay dường như đi chậm lại hơn, chừng mực hơn,
mọi người thu mình lại trong những chiếc áo ấm, Nhìn Hà Nội như trầm xuống dưới cái rét ngọt đầu mùa. Đến trưa có một chút nắng hanh hao nhưng trời vẫn lạnh,gió vần vũ thổi tung bụi mù, tung từng mớ lá rơi vội làm cho Hà Nội buồn hơn, lơ đãng hơn . Dù sao thì cũng chưa lạnh như mấy năm về trước; Cây cối bên trường chết khô vì rét, Mùa giáng sinh đến rồi , mấy bữa nữa đến NOEL mà còn lạnh như thế này thì vui lắm, đám thanh niên sẽ nô nức xuống đường khoe các mầu sắc, khoe những bộ quần áo mới , để rồi trong thánh đường tiếng chuông lại vang lên ngân nga đón chào ngày giáng sinh của Chúa !.
 Tối hôm qua thứ năm ( 17 - 12 ) Tôi ra bến xe ở Đường Yên Phụ đón hai vợ chồng ông Bạn người Bằng Tường đi chuyến xe cuối cùng về Hà Nội , sau đó chúng Tôi đến phúng viếng đám ma mẹ vợ của anh Bạn cùng buôn với nhau đường Trung Quốc. Vừa gặp ông Bạn Trung Quốc đã đưa tặng cho hộp quà mở ra là các chai rượu nhỏ , ông Bạn bảo ; Nó quý lắm đấy toàn thuốc tiêu chuẩn từ Tây Tạng sản xuất, gồm có : Súng của hổ , rồi của hải cẩu ... rất bổ đấy. Tôi cảm ơn, nhìn vào hộp và chai thì đều có dán dấu tiêu chuẩn chất lượng của Trung Quốc và hỏi đùa lại : Vậy bổ những gì ? Hắn bảo :  Anh cứ uống đi bổ nhiều thứ lắm !, nhất là súng ống, rồi vợ chồng nó cười khanh khách, Cả bọn đi phúng đám ma xong thì quay ra Phố Trúc Bạch ăn lẩu ếch, trời lạnh nên cả bọn chui vào nhà. Thời buổi giá cả cao nên cái gi cũng đắt, càng tính đắt thì bán lại càng điêu chán thế !.
                   
100_5404.JPG
              
100_5401.JPG
        Hai loại rượu thuốc này theo quảng cáo đều là tiên dược đảm bảo rất sung !
              
100_5408.JPG
          Đám cưới con thằng bạn hôm nọ ăn hỏi
              
100_5412.JPG
              
100_5416.JPG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét